MY BOSS SUNGIT ❤
- Paano pag nalaman mong MAHAL ka pala ng BOSS mong ubod ng SUNGIT sayo!?
Geym :D
Karylle POV.
Hello ako si Ana Karylle Padilla Tatlonghari pero ang tawag sakin ng pamilya,mga kaibigan at mga katrabaho ko ay "K" ok nandito pala ako ngayon sa opisina, isa akong sekretarya dito at alam nyo ba yung boss ko, nakakabwisit ubod ng sungit, lalong lalo na sakin parang ang lala ng galit sakin nun tss :3
*toktoktok* may kumakatok . XD
"Pasok"-ako
K, pinapatawag ka ni sir Vice- jen. Isa sa mga katrabaho ko.
Sige sunod nako. -ako
Hala ano nanaman kayang iuutos ni sir sungit tss -.- makapunta na nga baka magalit pa lalo yun pag natagalan ako!
*lakad*
*lakad*
*sakayElevetor*
*pindot51Floor* Oo 51 hays!
*ting* tunog yan ng elevetor wag kayong ano :D
Sa wakas nandito nadin.
Nasa tapat nako ng opisina niya.
*toktoktok* kumatok ako,
Pasok- sir sungit este sir vice.
Halata sa boses nyang badMood nanaman, sabagay araw araw naman ata -_____-
Pumasok nako. Pagpasok ko nakatalikod sya habang nakaupo sa upuan niya, alam nyo na yun yung upuan ng mga boss XD
Ahh sir sungit este sir vice pinapatawag mo daw po ako"
Humarap siya bigla, sinabi ko na ba sa inyong Beki to? Pero ubod ng gwapo, ay gwapo ba sinabi ko? Erase tss sungit neto eh.
Oo! Pabibili lang kita ng coffee sa starbucks, dalian mo dapat 30 minutes nandito kana! -sir
Ah eh sir medyo malayo po yun eh saka mahaba po pila lagi dun pwede po bang 1hour- sabi ko , eh kase naman kailangan talaga may time limit tss -,-
Simusuway mo ba ako ms.tatlong hari? - nakataas na kilay niya lagot!
Hindi naman po sa ganun sir, pero *kamot sa ulo ko pero wala akong kuto ah naiinis lang ako* try ko nlng po makarating ng ganun kabilis!
Anong try gawin mo! -sir, hays wanako magawa -,-
Vice POV.
Kilala nyo nanaman siguro ako diba? Kung hindi magpapakilala ako. Ako si Jose Marie ViceraL pero vice ang tawag sakin ng lahat, stop intro na nga! Ngayon nandito sa tapat ko si K. Nagrereklamo hahahaha tuwang tuwa talaga akong inisin siya! Lalo akong naiinlove sa knya.
Opss nasabi ko tuloy -.- Oo tama kayo ng nababasa , MahaL ko yang si K. Highschool palang kame nung una ko siyang nakita, sobrang nahumaling ako sa mala-anghel nyang mukha. Kaya simula nun nung nakita ko siya, sinundan ko siya para nga lang akong tanga eh :3 Pero ang ewan sumasaya talaga ako pag nakikita ko siya. Hanggang sa naramdaman ko nalang na mahal ko na siya! Kahit di ko pa siya kilala at nakakausap -_- kaya ginawa ko lahat, sinundan ko siya pag ka graduate namin ng highschool para malaman ko kung san siya magaaral para makapagenroll din ako ^_^v at ayun nangyari nga iisang university lang ang pinasukan namin at sabay kaming grumaduate :)))) sabay din kameng nagka trabaho . At etong kompanyang to. Pagmamayari to ng lolo ko. Only child lang kase ako at saken daw ipamamana to. Kaya hanggang maaga daw kailangan ko nang matutunan lahat ng dapat matutunan sa kompanyang to. Kaya eto ako ngayon boss ng pinakamamahal ko babae <3 sobrang saya ko nga nung nalaman kong siya pala ang magiging sekretarya ko lalo tuloy akong ginanahan magtrabaho XD Pero kinabahan din ako, kase baka malaman niya yung feelings ko ayaw ko muna ipaalam kase hindi pako handa. Kaya ang ginawa ko? Sinungitan ko siya ng sobra at nagpanggap pakong beki para lang di siya maghinala. Hindi naman sa habang buhay ko na ito itatago, may tamang panahon ako hinanda para sa pagtatapat ko sakanya at malapit na yun :)