"SpG alert"
************************
Naiwan na ulit magisa si Riza sa loob ng office dumilim na sa loob ng office at umilaw naman ang pulang ilaw sa loob ng secret room kung nasaan si Riza. Ngayon ay naka tingin lang siya sa ilaw na un ng biglang my nagbukas na kung ano sa isang gilid hindi na niya ito tinignan dahil alam niya kung ano un at kung sino ito nanatili lang siyang naka upo sa sahig.
"Nakapag pahinga kana ba ng ayos.
Sabi ng taong lumapit sakanya at binaksak lang sa harap niya ang dala ni Arlon kanina na iniwan sa office.
Ayan na lahat ng gusto mo nanjan na lahat ng kailangan mo.
"Hindi yan ang kailangan ko ang kailangan at gusto ko ay ang makaalis dito sa impeyerno mo.
Matapang ng sabi ni Riza. Ngumisi lang si Venus sa narinig niya sa babaeng matapang na tumayo at hinarap siya.
"Diba sabi mo payag kana sa lahat ng gusto kung gawin sayo kaya ayan lahat makukuba mo ang gusto mo at pati ang pamilya mo nagpadala ulit ako ng pera sa pamilya mo para naman ganahan ka.
Sabi ni Venus na lumapit pa kay Riza. Na napa atras ng kunti dahil bigla siya kinabahan sa pagkagat labi nito sakanya..
"Gusto mo makita kung gaano sila kasaya ng makatanggap ulit ng pera na hindi nila alam kung kanino galing mukhang nalimutan ka nanga nila eh dahil sa laki ng pera na nasa kanila ngayon.
"Malaking pera ang binigay mo sakanila para lang jan sa kalibungan mo sa akin..
"Oo simula ng matikman kita lalo akong ginanahan sayo. Ibang iba ka sa mga ibang magamit kuna.
Nagulat si Riza ng bigla siyang itulak ni Venus kaya napa sandal siya sa pader na salamin at mabilis itong lumapit sakanya sakal sakal siya ni Venus.
"Wala kanang magagawa kundi ang gawin lahat ng gusto ko dahil sa akin kana..
Sigaw ni Venus..
Ah-ah o-ok bi-bitawan muna ako....
Sigaw na ni Riza.
Madali naman akong kausap.
Sabi ni Venus na binitawan na niya si Riza napa hawak naman si Riza sa leeg niya.
Tignan muna yang mga pinamili ko para sayo saka kumain ka dahil mapapagod ka ngayon...
Sabi ni Venus na tinititigan na niya si Riza. Agad na umiwas si Riza kinuha na niya ang pagkain dahil gutom na siya.
Hindi na niya pinansin si Venus kumain siya sa isang tabi. Si Venus naman ay na upo sa kama at tinitigan lang si Riza na kumakain.
Kahit na kinakabahan na si Riza sa pwede ng mangyare sakanya sa oras na un ay kumain na siya dahil sa gutom.
Naramdaman niya na tumayo na si Venus at lumapit na sakanya kabang kaba na siya sa oras na un hindi na niya alam kung ano ang gagawin.
"Ah pwede na magpahinga muna ako at tignan ko ung mga pinamili mo.
Kinakabahang sabi ni Riza.
Oo ba..
Naka ngising sabi ni Venus agad niya hinila si Riza patayo at dinala sa kama. Pina upo niya si Riza doon at kinuha ang mga dala niya kanina.
Nilapag niya sa kama ang dala niya agad din siya naupo.
Sige na tignan muna lahat ng yan.
Tumango lang si Riza dahan dahan niyang hinawakan isang paper bag nakita niya na puro damit ang mga ito.
Wagkang mag alala kasya yan sayo lahat.
Habang tinitignan ni Riza ang mga damit na binili ni Venus sakanya ay lumapit naman si Venus sakanya niyakap siya nito.
Hindi siya nakakilos dahil sa pagyakap nito ngayon sakanya my iba siyang naramdaman sa yakap ni Venus ngayon.
"Sige lang magpahinga ka habang ako ay nagpapahinga din.
Naka pikit na sabi ni Venus nasa likod siya ni Riza naka patong ang baba niya balikat nito habang nakayakap.
Wala ng nagawa si Riza kundi ang hayaan ito na nakayakap sakanya tinignan nalang niya ang mga nasa tabi niya nakita niya na puro ito para sakanya.
Pero habang tinitignan niya ang mga un ay nararamdaman na niya ang kamay ni Venus na gumagala na ito sa katawan niya. Napa pikit na siya dahil sa ginagawa na ni Venus sakanya ngayon.
"Please tama na..
Naiiyak niyang sabi pero hindi siya pinansin ni Venus hinila na siya nito pahiga sa kama. Tanging pagyakap nalang sa sarili ang nagawa ni Riza pero napa tingin siya sa mata ni Venus. Nasa ibabaw niya ito na hinihimas ang kanyang pisnge habang naka tingin din sa mga mata niya.
"Bakit mo ba ito ginagawa.
Pagtatanong ni Riza kahit na kinakabahan na..
"Sabi nga nila "Devil ako. Pero hindi nila alam kaya lang ako ganto dahil sa mga naranasan ko na pananakit ng iba kaya ito ako mas ginusto nalang maging Dimunyo. Na sinasabi nila.
Sagot Venus na sinubsub na ang mukha sa leeg ni Riza.
"Hi-hindi kaba nadidiri sa ginagawa mo sa akin diba Transgender ka.
Pigil ungol na sabi ni Riza.
"Bakit naman ako madidiri kung nasasarapan ako sayo.
Sagot ni Venus napa lunok si Riza dahil sa sinabi nito sakanya hindi na siya nakapag salita ng maramdaman niya na my hinahawakan na si Venus sa my ibaba nito na alam niyang kung ano un napa angat na ng ulo si Riza ng my kung ano ng pumasok sa pagkababae niya nakita niya si Venus na tila tumirik ang mata ng maisagad nito ang pagkalalaki nito sa butas.
Kaya si Riza ay napa kapit ng mahigpit sa kumot dahil sa sakit na naramdaman niya parang hindi parin niya kaya pagpasok nito sakanya.
"Ughhhhh. Alam mo ba na ang sarap mo. Ang malas naman ng boypren mo hindi ka manlang natikman.
Umuungol na sabi ni Venus habang bumabayo ito na yakap ng mahigpit si Riza.
"Ahhhhhhhhhh...
Sigaw na ni Riza dahil na sasaktan siya sa ginawa ni Venus. Nanginig na ang katawan ni Riza ng labasan na siya kaya si Venus ay sumabog narin dahil sa pagsabog ni Riza.
"Tama na please..
Umiiyak ng sabi ni Riza dahil hindi parin siya tinigilan ni Venus pinadapa pa siya nito.
Sinusulit kulang ang pinadala kung pera sa magulang mo..
"Sabi ni Venus napa subsub ng mukha si Riza ng maramdaman niya kung saan pumasok ang pagka lalaki nito.
Ahhhhhhh ahhhhhhh........
Umiiyak ng sigaw ni Riza dahil hindi sa pagka babae niya ito pumasok. Naka ngisi lang si Venus sa nakikita niya sa babaeng umiiyak na dahil sa sakit ng ginawa niya tila hindi siya naawa sa ginawa niya. Tuminga at nagpakasarap nalang siya sa ginagawa niya kahit na naririnig niya ang pag iyak ni Riza.
"Pare naririnig mo..
Anoyun parang my umiiyak..
"nawala ano kaya un. Bakit my narinig tayong umiiyak..
Kinakabahan na sabi ng dalawang guwardiya na nag iikot sa loob ng building nasa my tapat sila ng office ni Venus.
Itutuloy....
Hahaha. Hi po pasensya na ulit kung my type error. Sana ay nagustuhan ninyo .
Pa vote at comment nalang po..
YOU ARE READING
"My buyer is Bad Shemale"
Romance"Sorry po, sa lahat ng makakabasa nito sana ay magustohan ninyo spg pero my "Love story naman. isang shemale na sobrang sama ng pagkatao, at isang babaeng mabait at mapagmahal sa magulang, magawa kaya niyang mabago ito sa pagiging masama oh hindi. k...