Cơn ngứa từ dưới bụng làm anh thức giấc, thời gian gần đây những sự thay đổi ngày càng rõ ràng hơn. Tối hôm trước, anh nhận ra rằng da mình bắt đầu căng ra, để lại những vết rạn màu hồng nhạt ở trên đùi, dưới bụng và quanh hông, chúng rất mờ nhưng vẫn có thể nhìn được bằng mắt thường.
Tâm trạng dần trở nên khó chịu, Eddie ngồi dậy, với tay lấy điện thoại di động ở bàn bên cạnh giường để xem thời gian. Chưa đến bốn giờ sáng. Cơn ngứa từ bụng đã dập tắt hoàn toàn sự buồn ngủ, điều này buộc anh phải đi vào phòng tắm để tìm kiếm cách giải quyết.
"Eddie, không thoải mái sao" Venom hỏi với giọng điệu lo lắng. Symbiote không cần ngủ nhưng hắn biết rằng mình không nên làm phiền anh bây giờ, hành động của Eddie có vẻ khá kỳ lạ.
"Ngươi có thể giúp ta làm nó biến mất không?" Anh kéo chiếc áo ba lỗ màu xám lên để cho Venom thấy những vết rạn da ở trên bụng.
"Da của con người thật kém," hắn thì thầm với giọng nghiêm trọng.
"Dù biết rằng da của ta sẽ tự hồi phục lại sau khi đứa bé ra đời, nhưng ta muốn các vết rạn này biến mất ngay bây giờ."
"Tại sao?"
"Vì nó làm ta cảm thấy khó chịu và phiền phức."
"Ta thích nó Eddie, rất thích nó" Các xúc tu nhô ra và vuốt ve từng đường rạn nhỏ, như đang an ủi vậy. "Nhìn xem ..."
" Ngươi đúng là dễ thương theo một cách kỳ lạ." Eddie thở dài, nhìn xuống cái bụng bầu bốn tháng của mình đang được những xúc tu vuốt ve.
"Eddie, ngươi vẫn hoàn hảo dù có hay không có những dấu vết này" Venom chạm nhẹ vào vùng bụng, và sử dụng xúc tu bao phủ hoàn toàn lấy nó.
"Ta biết." Anh đưa tay sờ lên lớp màng đen Venom tạo ra. "Ta nghĩ chúng ta có thể khắc phục nó."
"Nếu chúng ta có thể."
Eddie bớt phàn nàn về những vết rạn da. Cơn ngứa vẫn không biến mất, nhưng ít nhất nó cũng đã dịu đi nhờ những cái vuốt ve của Venom.
Thai kì đã bước vào tháng thứ tư, có nhiều sự kì lạ xảy ra với hai người. Eddie dần cảm thấy lo lắng về tình huống hiện tại của mình. Anh không có một công việc ổn định trong văn phòng hay công ty, nhưng đã tìm thấy một công việc tạm thời là xuất bản cho các tạp chí và tờ báo khác nhau. Nó rất tiện lợi và hoàn hảo. Chỉ đơn giản là mở laptop và viết. Không ai nhìn thấy anh những lúc tự nói chuyện một mình, không có ai hỏi anh tại sao có thể ăn lượng đồ ăn dành cho mười người, và không một ai có thể nhận ra ngoại hình anh đang thay đổi một cách chóng mặt.
"Xong rồi." Eddie mỉm cười, hài lòng khi đã hoàn thành xong công việc của mình, tuy chỉ là một bản báo cáo bình thường cho tạp chí không mấy nổi tiếng nhưng nó sẽ giúp ích cho một phần hóa đơn của tháng này.
Anh duỗi người trên ghế, cảm nhận các vết rạn da ở phần hông, giảm bớt áp lực sau khi làm việc liên tục vài tiếng. Venom đang khuấy động trong tâm trí chỉ chờ một thời điểm thích hợp để lên tiếng về việc ăn uống hay nghỉ ngơi. Symbiote cũng bị ảnh hưởng bởi tình hình hiện tại. Thật buồn cười khi nghĩ rằng cả hai không chỉ cùng nhau trải qua thời kỳ mang thai mà họ còn phải chia sẻ mọi thứ, những điều tốt và xấu, nỗi đau, cảm xúc đột ngột và những thay đổi bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Venom x Eddie) Nobis-Ilitia
FanfictionTRUYỆN DỊCH CHƯA XIN PHÉP TÁC GIẢ!!!! Tác giả: Ilitia --------------------------------------------------------- Trans: Wewtiond CP: Venom x Eddie Thể loại: BL, Mpreg, R18