Chap 2

380 24 2
                                    

Chiều hôm đó, anh Quân dẫn bạn thân nhất của mk về nhà chơi. Anh ta tên là Khoa.

Tín Ton Tín Ton (tiếng chuông cửa reng lên)

- Dạaaa, em ra liền!

Den chạy ra mở cửa, bên cạnh anh là anh Khoa. Hai người đã cho thân với nhau từ khi chỉ mới là học sinh trung học. Vừa mở cửa Den liền nói:

- Ý chào anh Khoa

Anh liền chào lại, rồi nở nụ cười tươi. Bước vào nhà, anh và Quân ngồi trên sofa nói chuyện. Den chạy vào bếp lấy trái cây và nước cam ra. Đặt nước cam xuống bàn, anh Khoa liền chộp lấy đĩa trái cây trên tay Den. Thật chất hắn cố tình nắm chặt vào bàn tay của Den. Cậu giật mình, nhìn thấy thế, Quân liền kéo Den lại ngồi kế anh. Khoa liếc mắt qua Quân.

Lúc ra khỏi cổng, Khoa đã nói nhỏ vào tai Quân:

- Vợ của ông đẹp lắm, ráng giữ cho chặt nghe chưa

- Tôi bt rồi, ko cần ông nhắc, ông về an toàn!

Xe của Khoa đã đi đc một lúc thì Quân bước vào phòng. Den đang nằm trên giường xem phim.

- Này, hồi nảy Khoa nắm chặt tay em, em có đau ko?

- Dạ hok có. Mà sao anh ấy kì ghê. Từ lúc đến nhà mk đến lúc rời khỏi cổng, anh ấy cứ nhìn em. Lúc anh đi vào phòng để lấy tài liệu cho dự án mới thì anh ấy lại gần em rồi còn nói với em mấy lời đường ngọt nữa!

Anh bắt đầu hầm hực. Có lẽ cơn ghen đã bắt đầu nổi dậy trong con người của anh

- Khoa nói với em những gì? - Anh bực mình

- Anh ấy nói: " Den nè, anh hay nghe Quân kể về em lắm, anh ấy bảo em rất dễ thương. Ko ngờ, em đã dễ thương lại còn xinh xắn nữa. Hay là em bỏ nó đi về với anh đi. Anh sẽ lo cho em đầy đủ hơn. Gia sản của anh rất lớn, em có thể ngồi không chả cần làm gì. Anh đẹp hơn nó, anh giàu hơn nó, em theo anh nha!"

Bàn tay của anh đã bắt đầu bấu chặt vào gra giường, cơn ghen đã gần đến đỉnh điểm. Còn cậu thì có vẻ ko bt người ck của mk đang ghen tuông nên vẫn tỉnh bơ kể tiếp:

- May là lúc đó anh ra kịp, chứ ko là hắn hôn em luôn rồi. Nhưng mà anh đừng lo, em sẽ ko đi theo hắn ta đâu. Nghe mấy lời đó là em bt hắn ko phải người đàng hoàng rồi. Ủa anh sao dzậy?

- Lần sau, hắn mà đến, em phải ở trong phòng cho anh. Anh ko muốn em bị hắn dùng những lời ngon ngọt để dụ dỗ! - Anh nói

Thấy ánh mắt ghen tuông của anh, Den liền sợ rồi trên khoé mắt có chút nước mắt. Mắt cậu đỏ lên. Anh thấy thế, từng cơn ghen bỗng chốc dịu lại. Ko còn bực bội khó chịu nữa. Anh liền ôm cậu.

- Ngoan nào, ko khóc. Anh thương mà~~

- Anh đừng ghen nữa, em sẽ nít liên - Cậu vừa rưng rưng nước mắt vừa nói

- Rồi anh ko ghen nữa, ngoan nào~~

Tối ngày hôm đó, có lẽ cơn ghen đã làm cho dục vọng của anh dịu lại. Đêm đó, Den vừa nhẹ nhàng mà ko đau đớn như những đêm khác. Cậu ôm anh, ôm thật chặt. Ấm áp từ anh đã truyền sang cậu. Trên người anh có một mùi hương thật quyến rũ.

- Anh làm gì mà người anh thơm thế? - Den ngước mặt lên hỏi

- Anh ăn em đó. Anh có mùi hương quyến rũ vậy là nhờ anh thịt em mỗi đêm. Tại hôm nay anh mệt. Với lại đêm nào anh cũng hành em rồi. Hôm nay để em dưỡng sức, mai mốt anh lại hành em tiếp!

- Hứ! Tưởng yêu thương gì ngta lắm. Ai dè, chỉ là hành em. Giận luôn - Den phụng phịu rồi chu chu cái mỏ lên

( Chóc ) Hết giận chưa nà - Anh hôn nhẹ vào môi Den

Den ko nói gì chỉ bt cười nhẹ rồi áp mặt vào lòng anh. Anh xoa đầu cậu, rồi cả hai thiếp đi lúc nào ko hay. Cả căn phòng tràng ngập tình yêu của hai người❤️

 Cả căn phòng tràng ngập tình yêu của hai người❤️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Khoa - DenxQuân] Em Là Của Anh, Không Được Phép Là Của Ai❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ