[Đại kết cục/Noren] Hrj rốt cuộc đang hẹn hò với ai?

2.5K 194 29
                                    

HRJ rốt cuộc đang hẹn hò với ai? -Eurus
Tác giả: Eurus
Edit: Ayujun

OCC

Tất cả chỉ là hư cấu
============

Diễn đàn XX

1L Chủ topic

Mình không phải fan hrj, chẳng qua idol của mình từng có scandal với cậu ấy hơn nữa hai người cũng thân nên tò mò xíu thôi. Sau khi tìm hiểu thì mình phải công nhận mình phục hrj dã man! Hrj chắc chắn là hồ ly chuyển thế!!
Nào là ljn, njm, pjs, xxx, xxx......
Ghê gớm, quả là ghê gớm. Rốt cuộc thì hrj đang hẹn hò với ai?!!

2L

Lại là bài về hrj....
Tôi đến ngán luôn rồi ý....
Chủ topic được thuê để seeding đúng không?

—— phản hồi: Mình cũng giống bạn...Đọc bài về hrj đến ngán luôn.

—— phản hồi: Ừm. Nhiều quá đâm ra phản cảm ý.

3L

Mấy bạn bên trên buồn cười nhỉ. Không thích xem thì đừng có click vào bài. Người ta rõ ràng để tên bài rành rành là về hrj rồi, bạn tự vào đọc còn than cái gì?

4L

Quả nhiên là bài về hrj có khác. Không quá 3 comment thể nào cũng có đứa gây war.....

—— phản hồi: Chả biết có gì đáng để chửi nhau nữa. Chuyện yêu đương của thần tượng là việc cá nhân của họ, liên quan gì đến fan cơ chứ.
Làm như là con gái các bạn đi lấy chồng đến nơi ý.....

—— phản hồi: Ừm......Thật ra thì đúng là giống con gái mình đi lấy chồng mà.

—— phản hồi: Yeah! Mình cũng là fan mẹ nè!

5L

Hrj không phải mới quay lại với người yêu cũ à???

—— phản hồi: what? Quay lại với ljn? Thế không phải hẹn hò với njm à?

—— phản hồi: Bạn mới trên núi xuống à? Hai người họ quay lại với nhau được một thời gian rồi.

—— phản hồi: Ôi trời ơi! Nhà họ Lee đồng ý?

—— phản hồi: +1. Tôi cũng không nghĩ nhà họ Lee sẽ đồng ý. Hơn nữa đối phương còn là nam thần tượng....

—— phản hồi: Mấy bạn vào bài "Hrj rốt cuộc có bao nhiêu cái hảo ca ca" để biết thêm chi tiết nhé.

—— phản hồi: A? Nhưng mà gần đây hrj còn đi hẹn hò với njm cơ mà?!! Hrj trà xanh như vậy sao......

—— phản hồi: Bạn nói cái gì cơ????

—— phản hồi: Cái gì!!! Giờ mà vẫn có người không biết hrj với njm ra nước ngoài chơi hơn nửa tháng cơ à?! Njm suốt chuyến đi chỉ lo quay với chụp hình cho hrj đó, còn làm hẳn vlog cơ!

—— phản hồi: Tôi shock!!!

—— phản hồi: Bạn ơi mình không biết thật! Bạn ib mình đi!!!

6L

Chắc chủ topic là fan của lhc. Idol của bản thân có scandal với hrj mà không thấy chán ghét thì nhất định chỉ có fan của lhc 😂

[AllJun] Hrj, rốt cuộc có bao nhiêu cái hảo ca caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ