Chap 1: Sự phản bội

44 2 0
                                    

Sau khi tiêu diệt được thế lực hắc ám thì giờ đây cả hành tinh kì diệu đã cùng nhau mở tiệc ăn mừng
Tại một nơi nào đó hai cô công chúa của chúng ta đang ra sức chạy vào đổ lỗi cho nhau
Fine tại em ăn sáng mà chúng ta trể rồi nè-Rine nói.
Rine tại chị tắm hết 1 tiếng đồng hồ đó-Fine nói.
Hai công chúa cứ đổ lỗi cho nhau mà không biết trong cùng có nhiều người đang bàn tán về họ.
Fine và Rine đâu-milo nói.
Họ lại đi trễ nữa rồi haizzz-altezza nói với giọng chán nản.
Mình nghĩ là họ tạo bất ngờ cho chúng ta thôi-lione nói đó cho hai cô công chúa.
Hai người đó thiệt là-Shade nói giọng chán nản giống như altezza
Bỏng từ xa tiếng của 2
cô công chúa vang lên làm cho mọi người cứ nhìn 2 người.
Bỗng nhiên Rine ả nỡ một nụ cười kì dị rồi cô dùng chân mình đập lên váy Fine làm cho cô té những ả cũng bị mất thăng bằng mà ngã theo cô
Từ xa các người bạn của cô đã lên tiếng
Haizzz hai cô ấy chẳng thấy đổi gì cả-Shade lên tiếng với đôi mắt giật giật một bên.
Bight lên tiếng- thế mới là 2 cô công chúa đáng yêu của chúng ta chứ.
Shade lên tiếng trong lời nói có chút châm chọc -Sao cậu luôn dùng những lời nói có cánh đến thế.
Bight phản bất-tôi chỉ nói sự thật.
Sau một cuộc nói chuyện bây giờ 2 chàng hoàng tử đã đứng trước mặt 2 cô công chúa.
Hoàng tử Bight lên tiếng-Rine em nhảy với anh nha?-hoàng tử Bight đưa tay ra và hỏi Rine.
Công chúa Rine trả lời-em đồng ý-nói rồi cô đưa tay mình lên đặt lên tay hoàng tử Bight 2 người từ từ bước ra giữa cung điện.
Bỗng hoàng tử Shade lên tiếng- Cô định ngồi đó cho đến khi buổi tiệc kết thúc sau?-rồi anh đưa tay ra về phía cô.
Cô nhìn anh đôi môi cô bắt giác kiêu lên- anh shade-rồi cô nở 1 nụ cười tỏa nắng cô trả lời anh một cách hạnh phút-ukm-rồi cô cũng anh theo sau hoàng tử Bight.
Sau khi khiêu vũ xong cô chạy đi tìm bánh kem sau khi ăn xong cô mới để ý không thấy Rine đâu cô mới đi tìm ra tới ngự hoa viên cô thấy anh đang tỏ thình với Rine.
Rine lên tiếng hỏi- kiêu em ra đây có chuyện gì?
Shade trả lời-Rine ơi!.... Anh thích... em lâu... rồi em làm... bạn gái anh nha!- anh tỏ tình với Rine.
Rine lên tiếng-nhưng còn Fine thì sau em ấy thích anh mà-rine nói thế nhưng trong lòng ả ta đang vui sướng.
Shade nói-anh không thích cô ta anh chỉ lợi dụng cô ta để được gần em hơn mà thôi em làm bạn gái anh nha!- anh hỏi Rine những tim anh bắt giác nhói.
Cô ả trả lời-nhưng người em yêu là hoàng tử Bight-cô ả nói thế nhưng trong thâm tâm ả đang reo lên vì sướng.
Shade vẫng tiếp tục nói-nhưng hoàng tử Bight đâu yêu em người hắn yêu là fine không phải là em.
Cô ả suy nghĩ một lúc rồi trả lời-em đồng ý- khuông mặt ả bây giờ đang đắc thắng và vui sướng ả tự nhủ với bản thân là mình đã thắng Fine người mà ả cực kỳ ghét.
Bây giờ anh ôm Rine vào lòng nhưng anh cảm giác mình sắp phải mất đi một thứ gì đó quang trọng những không biết thứ đó là gì.
Còn về cô sau khi nghe hết những gì mà 2 người nói trái tim cô như vỡ vụng nó đau lắm! đôi mắt to tròn màu ruby của cô cứ bắt giác mà rồi nước mắt cô tự nhủ với bản thân mình-Fine mày khóc lóc gì chứ mày phải vui lên chứ mày phải vui vì chị của mình có bạn trai tại sao mày lại khóc mày không được khóc-nhưng nước mắt của cô cứ rơi cô chạy cô đang chạy thật nhanh thì cô va vào ai đó làm cô mất thăng bằng và cô té,cô té một cú thật đau.
Cô ngước lên nhìn"chát" nhưng chưa gì cô đã ăn trọn 1 cú tát và người tát cô không ai khác đó là Shade anh tát cô 1 cú đau điếng cô nhìn anh đôi mắt cô giờ đây chứa đầy nổi bi thương.
Anh lên tiếng giận dữ quát cô-CÔ ĐI ĐỨNG KIỂU GÌ MÀ ĐỤNG TRÚNG RINE RỒI NÈ ĐÃ THẾ CÒN KHÔNG BIẾT XIN LỖI NỮA ĐÚNG LÀ CHẲNG RA GÌ CẢ.
Lời nói của anh làm cô chết lặng.
Bỗng ả ta lên tiếng yếu ớt nhìn mà phát ối-thôi mà anh Fine không cố ý đâu anh tha cho em ấy đi.
Hắn ôn nhu nhìn cô ả nói-em lúc nào cũng bao dung như thế hết- hắn nói với cô ả một cách diệu dàng làm cho tim cô rỉ máu.
Hắn quay sao cô nói với cô bằng 1 giọng nói gắt gỏng-Rine xin cho cô nên tôi mới tha cho cô đó.
Hai người họ bước đi trước khi đi cô ả để lại cho tôi 1 nụ cười đầy khinh bỉ.
Bỗng nhiên một luồng sáng làm cho cô cảm thấy khó chịu tay cô bắt giác đưa lên để che đi luồng ấy, một lực sau luồng sáng biến mất thay vào đó là 1 người con trai với mái tóc đen đôi, mắt màu nâu nhìn cô.
Cô hỏi cậu con trai-anh là ai?
Cậu ta trả lời- anh là Herlem Hoàng tử của vương quốc ánh sáng và là anh trai của em đây fine ạ!
Đôi môi cô bắt giác kêu lên khe khẽ-Anh trai!
Herlem tiếp tục nói-Và Fine à em không phải là công chúa của vương quốc mặt trời mà em là công chúa của vương quốc ánh sáng, em có muốn với với anh không?
Cô nghĩ ngờ nhìn anh và hỏi- Được ko anh!
Harkem trả lời-em là em gái của anh mà có gì mà không đc-anh hỏi cô- vậy em có muốn đi với anh không?
Cô trả lời 1 cách dức khoác-em muốn.
Herlem bảo- vậy em về phòng chuẩn bị đi mai anh đ...-anh chưa kịp nói hết câu thì cô nói-không cần đâu em muôn đi ngay em không muốn ở lại đây thêm 1 giây phút nào nữa!
Anh trả lời- Đc rồi vậy ta đi thôi.
Bỗng dưới chân họ xuất hiện vòng tròn ma thuật và thoáng chốc cô đã đứng trước 1 tòa lâu đài nguy nga tráng lệ, tòa lâu đài này tớ gấp máy lần tòa lâu đài ở vương quốc mặt trời.
------------------------------------
Hết chat 1 1217 từ nhà mọi người nhớ ủng hộ mình cho mình nha

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fine Harem] Chúng Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ