Một buổi vlive sóng gió
Nguồn: http://woyushijiezhichayigeni855.lofter.com/post/1ed7351f_ee814984
Tác giả: Woyushijiezhichayigeni855
Edit: AyujunOCC
Tất cả chỉ là hư cấu
Truyện lấy bối cảnh lúc ăn bánh ở vlive hôm sinh nhật Haechan.
Note: So với mấy đồng nhân chính kịch, tôi vẫn thích chọn mấy đoản vui vui để dịch hơn 😁
=================Hôm nay ktx của 127 có vẻ đông đúc hơn bình thường. Nguyên nhân cũng bởi vì sau khi vlive của Dream kết thúc, bọn nhỏ đều kéo đến đây với mục đích: hội đồng Mark Lee.
Các anh lớn tụ tập lại trong phòng bếp mà đợi Doyoung thám thính trở về báo cáo tình huống.
"Tôi bảo rồi. Thể nào tối nay cũng có chuyện."
"Còn cần chú nói à. Xem vlive là biết rồi. Cái lúc Mark đè lên người Renjun anh có nhìn qua biểu hiện của mấy đứa 00line. Lạnh sống lưng luôn á."
"Tuy rằng tình huống hiện tại có chút khẩn cấp, nhưng mà mình vẫn ủng hộ Mark. Quả nhiên là trưởng thành rồi có khác, tốc độ ghê á. So với Mark mà mình biết trước kia khác một trời một vực. Hôm nay mình sẽ ủng hộ Markren."
"Lee Taeyong, anh đừng có mà bất công. Đứa nào mà chả là em mình, phải đối xử bình đẳng chứ. Em còn là thiên hướng Jeno cơ, bá đạo tổng tài cùng tiểu kiều thê y hệt drama. Tóm lại là Noren is real."
"Chú còn dám bảo Taeyong bất công? Anh thấy chú mới thiên vị ấy. Mấy người mở to mắt ra đi, Có thấy Najun không? Ánh mắt Jaemin nhìn Renjun là không địch nổi đâu. Nana nhà này còn ở trên sóng truyền hình tuyên bố chủ quyền đấy."
"A, các vị cũng thật là vô tri, Sungren niên hạ bạn trai, dưỡng thành văn đó tìm hiểu một chút đi. Hơn nữa Jisung lại được Renjun sủng nhất. Thằng bé còn là tổng công nhé."
"Tổng công?! Từ khi Nana nhà này quay lại thì không có chuyện đó đâu nhé."
"Phiền toái các vị không cần tự lừa dối bản thân mình nữa. Tổng công là Jeno nhà tôi mới đúng."
"Ha ha. Kim Doyoung, chú không phải cũng biết Mark à. Đừng vội phát biểu chứ."
Đại diện nhà mẹ đẻ, WinWin cùng bạn đồng niên Jaehyun chỉ biết câm nín nhìn mấy ông anh khai chiến.
Cậu quay sang nhìn ông anh cả đang an tĩnh đứng yên một góc, vừa định cảm thán hôm nay anh thật có phong phạm của đại ca thì bị anh dội nước lạnh lên đầu."Mấy đứa nhìn rõ đi, buổi tối hôm nay là vlive sinh nhật của Haechan nhà này. Có thấy lúc tặng quà hai đứa Soulmate ăn ý thế nào không? Có nhìn thấy dáng vẻ thẹn thùng của Renjunie không? Mấy đứa bỏ tà theo chính đi. Ship Renhyuck tuyệt đối sẽ không hối hận."
Mấy ông anh đang chuẩn bị phun nước miếng cãi nhau tiếp thì WinWin rốt cuộc lên tiếng.
"Mấy anh thôi đi. Ngay trước mặt em tranh cãi chuyện bạn trai của Renjunie. Em có đồng ý không? Để em nói cho mà biết, kể cả khi mấy đứa nhỏ có đứa thành công, chỉ cần một trong 4 thành viên nhà mẹ đẻ không đồng ý thì cũng mơ đi nhé.
Còn nữa, chúng ta ở đây không phải để cãi nhau. Lát nữa mà xảy ra chuyện gì nghiêm trọng là chết cả đám. Việc cấp bách là bây giờ sắp 9:30, bọn nhỏ phải đi ngủ lúc 10:00. Lỡ như anh quản lý tìm đến cửa thì chỉ có chết. Hiểu chưa?"Một đám nhìn WinWin lưu loát nói ra một tràng tiếng Hàn mà cảm thán. Quả nhiên người Trung Quốc lúc tức giận sẽ nói tiếng Hàn cực tốt.
Vài người nhìn nhau rồi ghé vào cửa phòng rình xem tình huống bên trong.
Mark đứng trước sofa, vẻ mặt vô tội mà nhìn bốn đứa em trai.
"Mấy đứa à, vị thành niên 10 giờ phải đi ngủ."
Vừa nghe đến vị thành niên, bốn người sắc mặt đều thay đổi, ánh mắt đầy vẻ nguy hiểm mà hướng về phía Mark.
Park Jisung cười khẽ, đánh vỡ bầu không khí lạnh lẽo trong phòng. Sau đó cậu thu hồi vẻ mặt vui đùa mà nhìn Mark.
"Mark hyung, hôm nay anh định ngắt lời Renjun hyung. Nhưng sao lại phải nắm cằm anh ấy mà không phải che miệng vậy, anh giải thích một chút được không?"
Mark sửng sốt một chút, cậu không nghĩ tới sẽ bị phát hiện.
"Anh muốn làm gì. Không phải em biết rõ nhất sao? Dù sao em cũng là người ở phía sau ngăn cản anh còn gì."
"A, Mark hyung quả nhiên là trưởng thành rồi. Cái gì cũng dám làm. Còn tự tin nói ra như vậy."
Jaemin nghịch cái ly trên bàn. Cậu nhìn như không để ý đến xung quanh nhưng từng câu từng chữ lại như đòn chí mạng.
"Không có gì, cũng thường thôi."
Bốn mắt nhìn nhau, hai chỉ sư tử bắt đầu hành động.
"Mark hyung có thấy hai cái nĩa trong tay em lúc đó không?"
Jeno đột nhiên lên tiếng hỏi.
"A, nguyên lai em có cầm nĩa à. Xin lỗi, anh chỉ nhìn thấy Renjun."
Cái giọng điệu thiếu đánh ấy vừa xuất hiện liền khiến những người còn lại giật mình.
"Trời ơi, từ khi nào Mark nó ăn nói tốt như thế. Chẳng nhẽ là bởi vì trưởng thành rồi nên giải trừ phong ấn?"
"Bốn đứa còn lại. Không ngờ lại rơi xuống hạ phong."
"Bốn đứa? Haechan còn chưa mở miệng đâu."
"Đúng rồi."
Trong lúc các anh đang nghi hoặc ngày thường hay trèo lên đầu các anh mà sao hôm nay Haechan lại im lặng thì cậu bỗng lên tiếng.
"Em vốn rất giận. Rõ ràng là vlive sinh nhật em mà anh lại được ăn đậu hủ của Renjunie. Nhưng mà..."
Bốn người nghi hoặc mà nhìn Haechan lộ ra vẻ mặt đắc ý.
"Renjunie của em rủ em ngủ chung nè. Các anh em, thật có lỗi quá, mình phải đi tận hưởng thời gian hai người với Soulmate rồi."
Cho đến khi Haechan bước ra khỏi phòng, những người còn lại mới hoàn hồn.
"Lee Haechan!!! Quay lại đây nhanh!!!"
Các anh lớn nhìn từng đứa chạy ra khỏi phòng mà thở dài nhẹ nhõm. Sau đó mới hốt hoảng nhận ra.
"Xong đời, nhất định sẽ bị anh quản lý mắng ~~(╯﹏╰)b"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alljun] Một buổi vlive sóng gió
Fanfiction[Alljun] Một buổi vlive sóng gió Nguồn: woyushijiezhichayigeni855.lofter.com/post/1ed7351f_ee814984 Tác giả: Woyushijiezhichayigeni855 Edit: Ayujun OCC Tất cả chỉ là hư cấu Truyện lấy bối cảnh lúc ăn bánh ở vlive hôm sinh nhật Haechan.