Phần 2 - Sự kiện bất ngờ

8 4 0
                                    

Ngày 25 tháng 7 năm 2017 - Đây là nơi tất cả thực sự ập tới.

7 giờ sáng, tôi thức dậy trên giường. Có lẽ tôi đã quá mệt mỏi rồi. Tôi uể oải vươn người, chép miệng. Mắt tôi vẫn còn lim dim. Tất cả mọi thứ từ tối hôm qua thật điên cuồng. Tôi vẫn còn chưa quên cuộc đụng độ với Lee vì chuyện anh Carlos.

Tôi tiếp tục pha ly trà, nhưng lần này là trà xạ hương. Tối hôm qua tôi quyết định làm khác ngày thường một chút và mua ít cây xạ hương về chăm, sẵn tiện làm trà luôn cho vui. Vừa bắt ấm trà xong thì...

.

*Tiếng nhạc chuông vang lên*

Oliver gọi. Tôi nghĩ "Ủa, Oliver có bao giờ gọi giờ này đâu! Chắc có chuyện rồi." Dĩ nhiện là tôi bắt máy và thứ đầu tiên tôi nghe được là:

- Nicholas!! Qua đây lẹ!! Có chuyện rồi!

- Chuyện gì? - Tôi cố gắng bình tĩnh trả lời, nhưng tôi đang hốt hoảng lắm đây này.

Thứ tiếp theo ập vào tai tôi khiến tôi thật sự choáng váng.

- Lee mất tích rồi.

Oliver buông những lời đó nhẹ nhàng quá sức mà tôi gần như không thể đứng lên được. Thật đây ư?  Tôi cố gắng đứng lên lấy áo khoác móc trong phòng và chụp chìa khóa xe.

- Ông đang ở đâu?

- Tui đang ở nhà Lee cùng với Melissa và Uyên để thu thập manh mối. Melissa có chìa khóa.

- Ok, tui tới liền. Chờ đó!

Và tui nhảy ngay vào xe, phóng liền sang nhà Lee. Chả hiểu nó đặt nhà ở chỗ nào mà mất tới nửa tiếng tôi mới tìm ra, và kết quả là gần 8h30 sáng tôi mới tới. 

Tôi bắt đầu gõ cửa. Gõ cửa một hồi thiệt lâu mới có người ra mở cửa. Đó là Melissa.

- Mé! Làm hết hồn à!

Không trả lời. Kì lạ thay, Melissa lại là người ít bị ảnh hưởng nhất khi Lee biến mất. Tôi biết là Melissa thường rất trầm và ít nói, nhưng đây không phải là cậu ấy! Chuyện gì đang xảy ra vậy trời?!

Tôi bước vào căn nhà sang trọng vler của thằng Trung Củ nhà giàu này. Cha mẹ nó có quá nhiều điều kiện hay sao mà tới cả căn nhà của con mình cũng phải chơi luôn cái biệt thự vậy? 

Chợt...

- Nic! - Là Uyện gọi tôi. Tôi quay lại về phía cậu ấy.

- Chuyện gì vậy Uyên?

- Qua đây, tui cho xem cái này.

Tôi bước sang chỗ Uyên và thấy 1 cuốn sổ nằm trong tay cậu ấy. Tôi hỏi:

- Cái gì đây?

Uyên dường như khó khăn lắm mới nói được:

- Nhật ký của Lee. Đọc không?

Wait, nếu mà Lee có để nhật ký thì ở trong đó sẽ chứa đựng hết những tâm tư, khúc mắc trong cuộc đời, và cũng có thể có manh mối dẫn đến sự hung hăng của hắn và cả nguyên nhân mất tích. Thế là tôi đồng ý ngay là chúng tôi mở ra đọc vài dòng trong đó. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kẻ giết người ẩn danhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ