Accident

2 0 0
                                    

Dahil nalaman na ng boy ang sinapit ni girl, nag lasing ito at nagmaneho ng sasakyan. Lasing sya at Hindi nya makita ng maayos ang daan. Nabangga so boy.

*NASA Hospital*

Hindi alam ng pamilya ni boy kung anong gagawin. Walang maalala si boy. Hindi nya maalala ang past nya. Pilit pinapaalala ng pamilya nya ang kanyang nakaraan ngunit wala parin syang maalala.

Buhay si girl hindi sya namatay. Naka survive sya sa cancer. Umalis agad si girl sa hospital at hinanap so boy. Ngunit hindi nya ito mahanap.

Makalipas ang 5 Taon

May bagong girlfriend na so boy.
Gusto nyang ipakita ang picture ni girl na namatay. Kinuha nya ang photo album pero ang hindi niya alam may gaas na naka patong rito kaya ito'y natapon sa mata ng lalaki at nabulag.

Ilang buwan Ang makalipas si boy ay nabulag at nakipag break ang kanyang gf. Isang araw si girl at pumunta sa rooftop ng isang building at saktong nag lalakad rin si boy na dala ang kanyang ASo at hawak hawak ang picture ni girl. Nagbanggaan sila at nahulog ni boy ang picture.

Girl: Ay... Sorry! Diko sinasadya
Boy: Parang kilala ko ang Bose's nayan.
Girl:ahh. Sorry hindi kits kilala

*nakita ni girl ang photo*

Naluha sya ng makita ang litrato at sinabi ang pangalan ni boy.

Girl: Cholo ikaw bayan
Boy:Jodi!
*niyakap ni boy si girl*

Umiyak ng umiyak silang dalawa
Ang hindi Alam ni girl at bulag na si boy.

Abangan sa susunod na yugto.

Stairway Of HeavenWhere stories live. Discover now