Hi! ako nga pala si Larry or u can call me Lars. Gusto ko lang ishare ang kwento ng magiging jowa ko and siya ang naging Inspirasyon ko kung bakit ako lumalaban.
Sana magustuhan niyo ung RealLife Story ko.
Ako nga pala Si Lars, 17 years of age na. Hindi ako gwapo medyo may itsura lang ang sabi ng iba. 5'6 ang height ko and hindi ako jowable.
Ngayong Quarantine ano ba madalas gawin niyo. Syempre may kanya kanya tayong kina bibisihan ung iba nag work out, ung iba kain lang ng kain, ung iba nag tiktok, ung iba nag vlog, and marami pang iba.
Ako kasi ang madalas ko talaga ginagawa nakikipagusap ako kahit sa hindi ko pa kakilala. Hindi dahil sa bored ako kundi dahil gusto ko pa makakilala ng mga kaibigan. Opo, Friendly akong tao hindi rin ako madalas makipag away kaya medyo marami ako ka close. Madami din akong chinachat na babae, sabihin na natin na babaero ako pero wala akong jowa. Kasi once na mag ka jowa ako dun na ko umiiwas sa lahat. Oras, Pera, Sarili ko basta halos lahat sakanya lang ako nakafocus syempre lalo na kay God dahil siya ang nagbibigay ng Pag-ibig satin.
Madami na kong babaeng naka chat pero di ko nakasundo dahil ayaw nila ata makipag kaibigan kaya iniiwasan ko nalang pag ayaw hindi na ko na ngungulit wala din naman kahit kulitin mo. Hindi ka parin ichachat, ganto kasi yan pag panget ka swertihan nalang pag may nag reply sayo.
Lumipas ang mga araw habang natingin ako ng myday sa messenger ay nakakita ako ng isang magandang babae basta hindi siya ganon kaganda pero magugugstuhan mo siya dahil simple lang siya. Yung nakita ko sa myday niya pic and tiktok. Syempre nag chat ako.
BINABASA MO ANG
Future jowa
Romanceeto ang kwento na nakilala ko lang sa Online, nung tumagal ay niligawan at naging kami. Truestory