[LongFic][SNSD] Strike it [TaengSic]

3.8K 17 0
                                    

 Cre: l0v3s94ever@ssvn.com

“Cậu có biết câu chuyện về viên bi trắng không?”

...

“Dù tất cả các viên bi có bị đánh trúng bao nhiêu lần thì viên bi trắng vẫn luôn phải gánh chịu nhiều nhất. Đến khi tất cả các viên bi đều đi vào lỗ thì bi trắng chỉ còn một mình, cô đơn trên bàn. Vào lúc ấy, tất cả mọi sự chú ý đều dành cho người chơi. Tất cả mọi người đều quên mất bi trắng . Họ không bao giờ biết rằng bi trắng muốn được gia nhập với những viên bi màu khác nhiều như thế nào…”

Cậu sẽ không phải làm một viên bi trắng cô đơn trên bàn nữa đâu, bởi vì cậu đã có tớ…

Prologue.

Jessica thức dậy và nhìn thấy một mẩu ghi chú nhỏ được dán trên bàn làm việc của mình.

Ba mẹ sẽ phải đi nước ngoài để bàn về việc làm ăn với khách hàng.

Ba đã để đủ tiền cho con xài cả tuần. Hãy tự chăm sóc bản thân và học hành chăm chỉ.

-Appa & Umma

Jessica sống trong một gia đình khá giả, nhưng cha mẹ cô luôn dành hết thời gian cho công việc nên họ thường để cô một mình. Mặc dù vậy, họ luôn quan tâm đến kết quả học tập của Jessica, muốn cô đạt được những kết quả tốt nhất.

“Không phải lại thế chứ.” Jessica tự nói với chính mình khi cô đứng dậy để chuẩn bị đi ra ngoài với mấy người bạn học cũng là những người bạn thân của cô, Yoona, Sunny và Tiffany. Biết chắc rằng 3 người này sẽ đi đến câu lạc bộ dạy bida, cô quyết định sẽ mang theo một quyển sách để giết thời gian trong khi họ tập luyện. Lí do cho việc cô đang lãng phí thời gian ở đó đơn giản bởi vì cô là một người rất nhút nhát và ít khi làm theo mấy cái sáng kiến mới của bạn mình.

---------------

Vậy nên bây giờ 4 người họ đang gặp nhau ở trung tâm mua sắm và cũng là câu lạc bộ bida hàng đầu, “Leisure Cue”.

“Tớ đã chờ đến cuối tuần chỉ để thử một vài kĩ năng.” Tiffany nói và nhảy lên một cách hạnh phúc trong thang máy.

“Đừng nhảy nữa, cậu đang làm cho thang máy giết chúng ta đấy.” Sunny nói khi cô cảm thấy thang máy đang rung lên.

“Cậu thật sự không định thử một lần sao?” Yoona hỏi Jessica.

Jessica lắc đầu và nói, “Tớ thậm chí còn không phải là tay chơi nghiệp dư như các cậu nữa, nhưng mà tớ đã mang theo một quyển sách để đọc đây rồi.”

"Jessica, đừng có trông như mọt sách vậy!" Tiffany và Sunny nói thêm. “Yeah, cậu có thể tham gia bất cứ lúc nào mà.”

“Bố mẹ tớ kinh doanh bida, tớ đã phát ốm và mệt mỏi để xem họ chơi ở nhà và luôn thuyết phục tớ tìm hiểu về nó rồi.” Jessica nói.

“Okay, chúng ta đến nơi rồi.” Yoona nói khi chiếc thang máy cũ từ từ mở ra.

-------

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 09, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LongFic][SNSD] Strike it [TaengSic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ