afterglow

5.9K 318 51
                                    


yoongi biết bản thân là motif nhân vật điển hình mà bất cứ trường học nào cũng có.

cái đám hư hỏng vung vẩy điếu thuốc trên môi rồi đi đánh nhau suốt ngày ấy. chẳng biết sợ là gì, chẳng ngán đấu võ mồm với ai, bất kể đối phương là bạn học, thầy cô hay thậm chí cả hiệu trưởng đi chăng nữa. yoongi không quan tâm, và chắc đấy là lí do vì sao mà anh chẳng thể có nổi dù chỉ là một chút tiếng tăm tốt đẹp.

bất cứ ai đi qua đều phải cúi thấp đầu mà đi, cố gắng để không châm ngòi to tiếng với anh. việc thường xuyên phải đề cao cảnh giác đã trở thành một phần trong lối sống của yoongi. đó là điều mà anh được dạy dỗ, là cách anh tiếp xúc với xã hội, là cái mà anh cho là an toàn cho bản thân.

và cũng như cái motif nhân vật điển hình đó, anh cũng có điểm yếu.

đó không chỉ là hoseok đâu. mà còn là nụ cười của hắn, cách hắn nói chuyện, là đôi mắt biết nói của hắn, cả những ngón tay thon dài xinh đẹp... và cả con cưu của hắn nữa.

hoseok không giống yoongi, hắn chẳng phải loại nhân vật nào hết, hắn có những điểm yếu, điểm mạnh riêng và hắn biết điều đó. mọi người thường cho rằng hắn là 'cục sạc năng lượng' hay gì đó đại loại thế, và thật lòng thì hoseok khá là tự hào về điều đó. hắn thích những điều tích cực mà bản thân mang đến cho mọi người xung quanh.

nhưng hắn thích nhất vẫn là mỗi khi yoongi van nài. mỗi khi yoongi rên rỉ, khi yoongi bật khóc vì khoái lạc, khi anh sẵn sàng làm tất cả chỉ để được tinh dịch của hắn chảy xuống từ khoé miệng.

thời gian qua hắn đã học được cách đọc vị cảm xúc của kẻ khác, yoongi là một ví dụ. quá đỗi dễ dàng để hiểu được anh, nhất là khi cơ thể anh nhạy cảm đến như vậy. từng biểu cảm một dù chỉ nhỏ nhất cũng lọt vào mắt hoseok, mọi thứ thuộc về anh luôn dễ dàng để nhìn ra.

hoseok biết yoongi muốn gì. hoseok biết cách trao cho anh thứ đó. cũng phải to tiếng mấy lần đến nỗi suýt đổ máu mũi thì yoongi mới có thể phóng khoáng hơn, theo rất nhiều nghĩa, và đều chỉ cho mình hoseok tận hưởng.

và giờ họ đang ở đây, yoongi ngồi trên bồn cầu, môi xinh gần như bị hoseok nghịch nát. hắn nắm lấy vai anh đầy chiếm hữu, ngăn không cho anh dù chỉ là hít thở nếu không được hắn cho phép. 

hoseok nổi giận, khá chắc là vì lỗi của yoongi.

lưỡi hắn say mê quấy đảo miệng yoongi, khiến anh rên rỉ với dòng suy nghĩ cứ bám riết rằng muốn cọ dương vật cả hai vào nhau. nhưng hiện tại hoseok đang bực bội lắm, và yoongi biết chỉ cần một nước đi sai lầm thôi cũng sẽ khiến anh phải trả giá đắt. 

hoseok sấn tới với một cái cắn mạnh vào môi dưới của đối phương, yoongi kêu lên đau đớn. hắn từ trên cao nhìn thẳng xuống yoongi với nụ cười quỷ quyệt trên môi. anh thở dốc nặng nhọc, tóc bết dính mồ hôi trước trán và vệt nước mắt bám trên đôi má mềm.

"nhìn anh kìa đồ điếm hư hỏng. em cần phải nhắc lại điều này bao nhiêu lần đây?" hắn thấp giọng rít lên, tựa lên cánh cửa sau lưng. "em nên làm anh mạnh tới nỗi anh phải hét lên nhỉ? có khi tới lúc đó anh mới biết được đâu mới là vị trí của mình ấy?"

nc18 trans | hogi - afterglowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ