END

1K 32 3
                                    

Đệ 70 chương 【70】

Lâm Phi Lộc mang theo Mạnh Phù Tật đuổi tới Tề Vương phủ khi, tịch dương lạnh bạc ánh chiều tà chính đem chỗ ngồi này phủ đệ bao phủ.

Lâm Phi Lộc vội vàng nói câu "Ngươi gõ cửa ta trèo tường", liền trực tiếp theo cao ngất tường viện phiên đi vào. Ở đến trên đường ngũ công chúa đã đơn giản nói hai câu Tề Vương điện hạ khả năng có tự sát tính, Mạnh Phù Tật lúc này cũng không trì hoãn, lập tức xông lên phía trước phá cửa.

Rất nhanh còn có gã sai vặt mở ra môn, vẻ mặt nghi hoặc nhìn ngoài cửa trẻ tuổi nam tử: "Ngươi là vị ấy?"

Mạnh Phù Tật đẩy ra hắn liền hướng đi: "Ta là trong cung Thái y, nghe nói Tề Vương điện hạ đã xảy ra chuyện, hắn ở nơi nào? Mau dẫn ta đi qua!"

Gã sai vặt đều mộng , một bên theo kịp một bên kỳ quái nói: "Điện hạ đã xảy ra chuyện? Khả... Khả mới vừa rồi điện hạ theo trong cung trở về hoàn hảo tốt đâu, dùng quá cơm sau nói có chút vây ý liền ngủ lại ."

Nói là nói như vậy, gặp Mạnh Phù Tật lưng cái hòm thuốc vô cùng lo lắng bộ dáng, vẫn là chạy nhanh đưa hắn mang hướng Lâm Đình đình viện.

Lâm Phi Lộc trèo tường tiến vào sau, đã muốn một đường thẳng đến Lâm Đình nơi mà đi. Lâm Đình lấy cớ yếu nghỉ tạm, khiển lui sở hữu hầu hạ hạ nhân, lúc này cả tòa đình viện thập phần im lặng, Lâm Phi Lộc hướng tới cửa đẩy cửa, mới phát hiện môn theo bên trong khóa cứng.

Nàng một bên ý đồ phá cửa một bên hô to: "Đại hoàng huynh! Ngươi ở đâu? ! Đại hoàng huynh ngươi đừng xằng bậy a, ngươi khai mở cửa!"

Không có người ứng nàng.

Lâm Phi Lộc gấp đến độ nước mắt mau ra đây , lui về phía sau đến trong viện, sau đó chợt phát lực, thân hình lại mau vừa ngoan đi phía trước va chạm. Khung xương giống nhau đều chàng tan, nhưng tốt xấu môn là bị nàng phá khai , Lâm Phi Lộc cố không hơn đau, vọt vào phòng trong.

Lâm Đình liền nằm ở trên giường.

Mặc một thân màu lam quần áo, cùng y mà nằm, sắc mặt xanh trắng, khóe môi lại còn có cười.

Bên giường ngã nhào một cái màu trắng bình sứ.

Lâm Phi Lộc giống nhau bị kháp ở yết hầu giống nhau, một chữ đều nói không nên lời. Nàng vọt tới bên giường đi nắm Lâm Đình thủ, phát hiện còn có một chút điểm độ ấm, còn không có hoàn toàn lạnh lẽo. Nàng lại chịu đựng run run nằm úp sấp đến hắn ngực đi nghe tim đập.

Thực mỏng manh thực mỏng manh, tựa hồ ngay sau đó sẽ đình chỉ.

Lâm Phi Lộc hỏng mất khóc lớn lên: "Mạnh Phù Tật! Mạnh Phù Tật —— "

Mạnh Phù Tật lúc này cũng rốt cục chạy đến viện ngoại, nghe được bên trong khóc kêu, đã biết không ổn, một bên chạy một bên phân phó hoảng hốt thất thố gã sai vặt: "Đi chuẩn bị nước ấm cùng muối thủy đến!"

Gã sai vặt chạy nhanh đi.

Mạnh Phù Tật vọt vào phòng trong, liền thấy Lâm Phi Lộc đã muốn đem Lâm Đình theo trên giường đỡ lấy đứng lên, vừa khóc vừa nói: "Hắn uống thuốc độc ! Dược bình ở bên giường, ngươi mau nhìn xem là cái gì độc, ngươi mau tưởng nghĩ biện pháp, Mạnh Phù Tật, ngươi mau tưởng nghĩ biện pháp..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 25, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(665)_Mãn cấp trà xanh xuyên thành tiểu đáng thương_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ