Task #1: Batch #1

152 37 22
                                    

GREETINGS EVERYONE!

✨Magsisimula na po ang ating Batch 1. Since kayo ang mapapalad na nakasali sa batch 1 ay gagawin ko itong special.

✨I papair ko lahat ng kasali sa batch 1. At ang gagawin mo ay magvovote at mag cocomment ka sa story ng kapartner mo, pero ang amount ng votes at comments na gagawin mo ay naka depende sa instruction na ibibigay ko sa bawat pair. Easy right?

Kung hindi naintindihan at may katanungan, itanong ito inline.--->

✨At ito ang pasabog. Sa bawat pares, kung sino man ang unang makakagawa at makakatapos ng task na ibibigay ko ay makakatanggap ng flood votes (gagamitin ko ang dalawang account ko para ivote lahat ng parts ng story mo.)

✨At siyempre, babasahin ko din! At pag nagustuhan ko, baka I flood comments ko pa!

✨Ichecheck ko ang bawat isa kung talaga bang nagawa nila ang task na ibinigay ko.

✨Nasa baba ang listahan ng mga magkapartners, pwede ding partners in life na kung gugustuhin. (Charot lang po.) Hanapin ang pangalan sa ibaba (Sa mga kasali lang sa Batch 1) at sundin ang task na naka talaga sa inyo.

---------

PAIR #1

maycatakosabag

Title of story: OESTE, PLEASE STAY
Total no. of parts: 24

KielxKira

Title of story: A chance for love
Total no. of parts: 20

Task:
✨Vote for at least 15 parts of each other's story.

Read for at least 10 chapters and leave three comments in the ten chapters selected. Siguraduhin na ang comment ay related sa story at hindi mema lang, icomment mo yung feelings, hinaing mo sa story at yung kung ano ang gusto mong sabihin about sa story.

✨Pag ikaw ang unang nakatapos sa task ay icomment ang 'heart emoji', kapag ikaw ang huling nakatapos ay icomment ang 'smiling face emoji'.

Icomment ang emoji inline. Walang ibang magcocomment dito kundi si maycatakosabag at si KielxKiera lamang. ------->

AspWri's Book Club (CLOSE FOR NOW)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon