"Đói bụng quá, mua gì qua đây cho tôi đi."
Vâng :)
12 giờ đêm. Và quý cô Ngu Thư Hân nhắn cho tôi một cái tin như vậy. Hỏi có khổ không các bạn. Nhưng vì là Thư Hân, không chiều theo thì lớn chuyện.
"Chị muốn ăn gì."
"Muốn ăn mì gõ ngày xưa em hay dắt tôi đi ăn."
"Mì gõ nào cơ."
"Đừng nói với tôi là em không nhớ chỗ nào, có không nhớ cũng cố mà nhớ đi, cho em 30 phút."
Thấy tôi đáng thương chưa huhuhu.
Lặn lội đi tìm chỗ mua rồi mang đến tận miệng cho chị ấy.
Dù hơi cực nhưng đổi lấy một nụ cười khi nhìn thấy đồ ăn lúc đang đói bụng của Thư Hân. Rồi nhìn chị ấy ăn ngấu nghiến như thế cũng thấy vui trong lòng.
"Chị ăn từ từ thôi, coi chừng mắc nghẹn."
"Lâu rồi mới được ăn, đúng là cái vị này."
"Thích lắm sao."
"Khi đó em hay dẫn tôi đi ăn món này, có còn nhớ không?"
"Ừ."
"Lúc chia tay tôi đã rất buồn, tôi cứ hy vọng em sẽ đến tìm rồi xin lỗi, nhưng chẳng có cuộc gọi nào, thậm chí là một tin nhắn từ người mà tôi yêu nhất."
"Thư Hân..."
"Tôi thừa biết em không yêu, nhưng cứ muốn lao đầu vào, tôi chẳng hiểu vì sao mình lại yêu nhiều đến thế."
"..."
"Em cũng sẽ không bao giờ biết, tôi đã tủi thân như thế nào."
"... Xin lỗi."
"Em không có lỗi gì cả, tình cảm là thứ không ai có thể hiểu được."
Uống một ngụm nước, rồi Thư Hân buồn bã đứng lên quay đi chỗ khác.
Tự dưng tôi thấy đau lòng quá. Muốn ôm chị ấy. Nói rằng tôi cũng muốn ở bên chị ấy.
"Thư Hân."
"..."
"Sẽ thật tồi tệ nếu em không bù đắp những thứ mà mình đã gây ra."
"..."
"Em hứa sẽ không để chị phải đau lòng nữa, tin em một lần nữa được không?"
"Tiểu Đường."
Bọn tôi hôn nhau.
Môi chị ấy thật mềm, thật ngọt.
Hơi thở dần trở nên nặng nề, và tôi cảm thấy mình dường như mất kiểm soát. Ôm Thư Hân vào phòng, cởi bỏ tất cả những chướng ngại trên người của nhau.
Luyến tiếc rời khỏi đôi môi kia, tôi bắt đầu dời xuống dưới cổ, rồi xương quai xanh. Thật tuyệt, tiếng thở hắt vang lên bên tai, mùi hương nhè nhẹ xộc lên cánh mũi khiến tôi như phát điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Ex Girlfriend - Đại Ngu Hải Đường
FanfictionTác giả: wowowjj Làm gì khi người yêu cũ "ghét" bạn? Triệu Tiểu Đường × Ngu Thư Hân