Cậu và Jimin sau khi chọn xong liền vào bàn ngồi đợi SeoK Jin đem bánh và cà phê ra. Jin đem bánh và cà phê lên cho hai người, còn ngồi lại nói chuyện với cả hai.
- Hai đứa ăn thử xem có ngon không?
- Không cần thử đâu nhìn là biết anh làm ngon rồi.- Jimin nhìn Jin trả lời
- Thằng bé này chỉ giỏi cái là nói đúng. Đúng là nuôi hai đứa đúng cách rồi. Ha ha- Seok Jin nghe Jimin nói liền cười tươi như hoa
- Mà Hoseok này! Yoongi nó đi đâu thế nhỉ?
- Em không biết. Anh ấy chỉ bảo là có việc nên đi gấp- Cậu nói xong liền bỏ miếng bánh vào miệng.
- Em đúng là giỏi thật. Yoongi tính tình như vậy mà hai đứa có thể quen nhau đến tận bây giờ. Nếu Joonie nhà anh mà giống Yoongi chắc anh với nó cứ cãi nhau mất.
Seok Jin ngồi chống cằm nhìn đứa em mình.
- Yoongi là người ngoài lạnh trong nóng mà anh. Anh ấy ít nói lời ngọt ngào lắm nhưng như thế cũng không sao để em nói lời ngọt ngào với anh ấy là được.
- Tớ cũng không biết tại sao cậu có thể yêu anh tớ được đấy. Người gì mà lạnh lùng như tảng băng vậy. Cứ tưởng anh ấy sẽ ế tới già nhưng mà nhờ cậu hốt anh ấy đấy.- Jimin cũng nhìn đứa bạn mình
- Chỉ có cậu nghĩ như thế chứ tớ thấy anh tuyệt vời lắm đó.
- Hết nói nổi cậu.
Ba người nói chuyện với nhau được một lúc rồi chào anh Jin về nhà. Jimin đang đưa Hoseok về nhà thì thấy Yoongi đi cùng với một cô gái nào đó. Cậu bảo Jimin dừng lại rồi đi tới hỏi chuyện hai người họ. Hai người trong như những cặp tình nhân vậy, nắm tay nhau, cậu muốn khóc lắm nhưng phải hỏi cho ra lẽ.
- Yoongi!
Yoongi đứng lại khi nghe tiếng của Hoseok, Hoseok tiến tới gần anh hơn.
- Yoongi đây là ai? Chuyện gấp của anh là đi hẹn hò với người khác sao?
- Đừng phá nữa ra đây nói chuyện- Anh nắm lấy cổ tay cậu đi chỗ khác
- Anh mau nói cho em biết. Đó là ai? Anh bỏ em đi theo người khác sao? Tại sao lại làm như thế với em chứ Yoongi?
- Chúng ta sẽ nói chuyện riêng với nhau.
- Không! Em muốn anh giải thích cho em.
- TÔI CHÁN EM RỒI.
Hoseok mở to mắt nhìn anh chính cậu cũng không tin sự thật là anh nói chán cậu.
- Được... chia tay đi.
- Được thôi chúng ta chia tay.
Hoseok đi ra ngoài xe, Jimin cũng đã hiểu hết tất cả mọi chuyện đứng đó nhìn ông anh mình với ánh chán ghét rồi đưa Hoseok về nhà.
- Này... Hơi quá rồi đó ông anh.- Cô gái đi kế bên tới vỗ vai anh
- Nếu tôi không nói như thế em ấy sẽ không về nhà đâu.
- Nhưng tổn thương cậu ấy cũng là đều không nên. Nhìn xem, trông cậu ấy tổn thương mà tôi cũng đau lòng.
Yoongi im lặng
BẠN ĐANG ĐỌC
(𝓢𝓸𝓹𝓮)[Nhớ em]/Two short
FanfictionThể loại: Lạnh lùng-ôn nhu công, đáng yêu-mỹ thụ- dụ thụ, ngược thụ, ngược công, H, SM nhẹ, HE. - Hoseok... - Yoongi anh có thật sự yêu em? Đây là truyện viết theo yêu cầu của một người đọc. Và dành cho những bạn nào thích Sope. Lưu ý: Không được...