Phần 2
– Tụi tao về trước nhá Quân. – Tiếng con Ngân vang vọng cả cái căntin trường.– Ừa, biến đi. – Quân vừa mua vội cái bịch snack, vừa trả lời nhỏ bạn. Lớp nó vừa học thể dục xong nhưng mà hôm nay tới bàn nó trực lớp nên phải lếch trở lại lên lớp.
Rầm…
– Ui, đi cầu thang mà đếch nhìn đường ah. – Thằng Quân quát lên, nó vừa mới rẽ qua lên đầu cầu thang thì có một thằng chạy từ trên xuống va ngay vào, làm cái balo nó đang mở bỏ bịch bánh vào rớt xuống đất, tập sách cũng bay ra .
– Xin lỗi, xin lỗi, có sao không thế. – Thằng đó vừa cúi xuống lụm đống tập lỉnh kỉnh vừa xin lỗi miết.
Quân quay lên nhìn thì mới biết là thằng Tấn Đạt lớp 11 . Nó cũng biết thằng này nữa bởi nó cũng khá là hơi hot, tướng to con cao chắc cũng >1m75, mặt cũng khá điển trai, mà đặc biệt là nó hay nheo mắt nên khá là cuốn hút. “Đừu, trai đẹp, thôi kệ tha nó đi, hì hì” – Thằng Quân vừa nghĩ vừa cười thầm với độ mê trai của nó.
– Ah, ờh không sao. – Nó cũng bày đặt hơi nhíu mày tỏ vẻ khó chịu rồi xách balo bước nhanh lên lớp.
“Thằng đó xài boss ta ơi, hèn gì gái đeo đến thế” – Quân vừa đi vừa nghĩ về mùi nước hoa của thằng lúc nãy .
– Nghĩ gì cười cười thế thằng khùng kia. – thằng Phong ngồi trên cái bàn hất hất mặt về nó.
– Không gì, sao nãy giờ không làm đi rồi còn về nữa.
– Mày bôi bảng trước đi, tao đi tắm cái rồi vô làm, học thể dục xong mệt chết được. – Nói xong thằng Phong lấy cái khăn với bộ đồ thể dục trong cặp bước về hướng nhà vệ sinh.
– Nghĩ sao kêu mình làm trước trời. – Quân lẩm bẩm rồi bước lại chỗ ngồi của nó. Lớp thì mỗi năm mỗi thay đổi, nhưng cái vị trí của nó ngồi thì vẫn như thế, nó cũng không biết tại sao mà nó cứ thích ngồi ở góc quan sát này . Nhìn qua lại cũng chán, Quân nằm xuống bàn miên man nghĩ về thằng lúc nãy, Quân cũng gặp thằng đó vài lần ở sân bóng rổ, nhìn nó chơi bóng mà nóng cả người vì mỗi khi thằng đó nhảy lên hay khom người là lộ ra cái cạp quần lót bảng bự ck,với lại mấy đứa chơi thể thao thường đổ mồ hôi khá nhiều nên cơ thể bóng nhẫy rất hấp dẫn. Suy nghĩ một lúc lâu nó mới bước ra ngoài cho mát thì đạp lên ngay đôi giày trắng của thằng Phong mới mua làm in lên đó vài đường nâu của đế giày
– Ặc, chết cha rồi, nó vô nó chửi không thấy đường về luôn . – Quân vội cúi xuống lau lau nhưng mà mãi nó không sạch.
– Thôi kệ bà mày luôn. – Quân định thôi nhưng đột nhiên sộc vào mũi nó mùi âm ẩm đôi vớ đen của thằng Phong làm nó nhớ tới vụ hôm bữa, cặc nó lập tức nứng to trong quần làm máu dâm của một thằng gần biến thái như nó nổi lên. Quân cầm một chiếc vớ đưa lên mũi ngửi cái mùi đặc trưng nồng nặc ẩm ẩm, rồi nó cúi người xuống ngửi đôi giày của thằng Phong một cách thèm khát. Say mê với cảm giác mới nhưng thằng Quân vẫn biết phải thận trọng nên đứng dậy và bước ra ngoài ngó trước sau dòm dòm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thoả Mãn Dục Vọng
Short StoryĐây là các mẫu truyện sex gay mình sưu tập được và chia sẽ lên đây để mấy bạn cùng đọc :))