Amanda POV:
I was in my dorm para mag ready ngayon sa isang photoshoot na meron ako. nakakapagod but it's fun kasi simula nung bata pa ako pangarap ko maging modelo.
Lumabas na ako ng dorm ko, at nakita kong naghihintay sakin yung mga bodyguards ko. "Good morning po Miss" sabay sabay na sabi nila.
Nginitian ko lang sila at naglakad na, nakasunod sila sakin. Paglabas namin ng dorm ko ang dami agad na nakaabang sakin.
"Ahhh! Amanda! Amanda!"
"Damn ang ganda!! "
marami rami silang sumisigaw. Ngitian ko lang sila at kumaway hinaharangan ng mga guards ko yung mga fans ko para makadaan ako ng maayos.
ng makasakay ako sa sasakyan binaba ko konti yung bintana ng kotse.
"WE LOVE YOU ALWAYS!!"
"KYAAAHHH"
nag-flying kiss ako sakanila at kumaway muli pagkatapos nun ng maka alis na kamo sinara ko na yung bintana. "
Madz, you're photoshoot will be end at exactly 5pm in the afternoon" ani ni Annalice which is my bestfriend, Na naging secretary ko.
"Got it." sambit ko. nag scroll scroll naman ako sa phone ko tumitingin ng mga pictures ko. Napangiti ako sa mga kinalalabasan ang ganda ko talaga.
"we're here! Ani naman ng manager ko" pinagbukasan nama ako pinto at inalalayan sa pagbaba since naka heels ako. Pumasok na sa venue at umupo na ako isang swivel chair para ayusan ako.
Habang inaayusan ako my biglang tumawag sa phone ko. Tiningnan ko naman ang caller ID and it was my mother na hindi naman ako kinikilala na anak niya. Sinagot ko naman yung habang inaayos yung buhok ko.
Ano Kelangan mo? ani ko sa kabilang linya. I don't respect her since hindi naman talaga niya ako kinikilala na anak niya.
[Hello sweetie, can you come here later sa house. We will have a family dinner.]
Napasnob naman ako, she will call me Sweetie kapag my kailangan the F. such a plastic!
I'm fucking busy!
[ Just do it! Isingit mo sa sched mo, it's really important. 6 pm]
Whatever you say! Fine I'll come.
Hindi ko na siya hinintay magsalita at binabaan ko na siya ng tawag
kasi naiirita na ako. nagpatuloy na yung mga make up artist ko sa pag-aayos sakin. Ng matapos na tumayo na agad ako pumuntang dressing room para suotin yung damit na iisusuot ko. My Make up artist assist me para di masira yung make up, pagkatapos nun lumabas na ako.
"Amanda! Get ready" ani ng manager ko. Tumango lang ako, at Pumunta na sa harap at nag ready na.
BINABASA MO ANG
He's My Cousin R-18
RomanceI really can't imagine why did I allow my cousin to have sex with me, even is really wrong. -Amanda Vasquez Read with your own risk :> Xiao