Paguwi ko sa bahay dumaretsyo nako sa aking kwarto dahil wala din naman sila mommy beside kakausapin ko pa si abi dahil sa nangyare kanina.
tinawagan ko agad si abi pag katapos ko magbihis buti nalang sinagot agad ni abi,
:hey abi?are u busy?
:no,why?
:uhm,sorry kanina anyway galit ka ba kay ethan?
:no,naririnig ko kase sa iba nating schoolmate na play boy sya ayaw kang kitang masaktan
:yah i know but?it's true kaya?but don't worry hindi ko sya sasagutin kung liligawan nya man ako
:sorry din cali
:it's okay sissy!so okay na tayo ha?see u tomorrow love kita nalang tayo sa cafe?i love you!bye
:okay see u!love you
Tinapos kona ang paguusap namin ni abi buti naman ayos na kami agad.Sheeet naalala ko lahat ng sinab ni ethan kanina it is true kaya?omg paano ko sasabihin kay abi to?sana hindi naman seryoso si ethan sa sinabe nya kanina.
Nakatulog nako kakaisip nagising ako ng may narinig na katok si yaya pala "miss cali kain kana po nakahanda na ang iyong pagkain" sambit ni yaya habang nakakatok saaking pintuan "bababa na po ako"sinabe ko para makababa nadin si yaya,pumasok muna ko sa banyo pag tapos ko bumaba nako,bago pa ko maka baba nanlaki ang mata ko sa nakita ko,SHEEEET ANONG GINAGAWA NYA DITOOO?
"What are you doing here ethan?"saad ko habang pababa ng hagdan,ng nasa harap na nya ko tsaka sya nagsalita.
"diba kapag manliligaw napunta sa bahay?hmm here flowers"nakangiti pa ang loko shet akala ko hindi totoo yung mga sinabe nya
"What?nagbibiro ka ba ha!?"naiinis nako sakanya "look cali?muka ba kong nagbibiro?please?hayaan mokong ipakita sayo na totoo lahat ng to"seryosong saad ni ethan,fuck hindi ko alam isasagot kahit gusto ko si ethan naalala ko yung paguusap namin ni abi,anong gagawin ko fuck!!
"pagiisipan ko sa ngayon makakauwi kana please masama pakiramdam ko"seryosong sabe ko,he look worried ng sinabe ko na masama pakiramdam ko ang totoo wala na akong masabe na dahilan para umalis na sya,"did you drink your med?getwell fast kumain kana cal then rest okay?see u tomorrow then?bye take care!"ngumiti sya bago sya umalis.
BINABASA MO ANG
I Remember You,but it's too late.
RomansI still into you. Enjooy! Date Started:May 25,2020