Trọng sinh chi cặn bã nhân vật phản diện tự cứu hệ thống
Tác giả: Mặc hương hơi tiền
Văn án:
"Còn có thể hay không xem thật kỹ ngựa đực văn !"
Thẩm Viên trọng sinh thành đem thiếu niên nam chính ngược đến chết đi sống lại người cặn bã nhân vật phản diện Thẩm Thanh Thu.
Nên biết, nguyên tác Thẩm Thanh Thu cuối cùng đúng là bị hắn đồ đệ nam chính Lạc Băng Hà sống sờ sờ chẻ thành nhân côn a nhân côn!
Thẩm Thanh Thu nội tâm một vạn thất ĐM chạy như điên mà qua:
"Không phải là ta không muốn ôm nam chính bắp đùi, đúng là ai bảo này nam chính mẹ nó chính là Ám Hắc Hệ. Có cừu oán tất báo nghìn lần xin trả loại hình a!"
Vì cái gì nữ chính cửa ứng nên đi nội dung vở kịch đều muốn áp đặt cho hắn
Vì cái gì làm một đồ cặn bã nhân vật phản diện lại muốn không ngừng mà là chính giác ngăn cản đao ngăn cản vũ khí quên mình vì người!
Thẩm Thanh Thu: "... Ta cảm thấy được ta còn có thể đoạt nữa cứu một chút."
Hắn muốn chứng minh - - người cặn bã nhân vật phản diện không chỉ có có thể sống, còn có thể sống được tàn khốc huyễn
Giai đoạn trước trung khuyển tiểu bạch hoa hậu kỳ hắc hóa SJB thiếu nữ công × ngụy nhã nhặn bại hoại nhân vật phản diện châm chọc cuồng ma bị
Đây thật ra là một cái thầy trò mỗi ngày không làm việc đàng hoàng, đánh đánh quái vật, nói nói yêu thương cẩu huyết chuyện xưa
Cũng là nhân vật phản diện thấy tận mắt chứng, nam chính như thế nào từ một đóa con cừu nhỏ Bạch Liên hoa biến thành hắc Bá Vương hoa chuyện xưa...
Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không, ngày tết
Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Thẩm Thanh Thu, Lạc Băng Hà ┃ vai phụ: Hệ thống, Liễu Thanh Ca, Nhạc Thanh Nguyên, Thượng Thanh Hoa ┃ khác: Hệ thống, hắc hóa, thầy trò ngày tết, nhân vật phản diện nghịch tập kích, hãm hại cha
Biên tập đánh giá:
Thẩm Viên tự hỏi duyệt lôi văn vô số, không có kia một thiên so với 《 cuồng ngạo tiên ma đồ 》 càng làm người giận sôi, hết lần này tới lần khác sau khi chết trọng sinh thành quyển sách số một bỉ ổi người cặn bã nhân vật phản diện, nam chính Lạc Băng Hà sư phụ Thẩm Thanh Thu. Vì sinh tồn, hắn chỉ phải tại hệ thống nửa vội vã hiếp nửa trợ công hạ, không ngừng tại kẻ bịp bợm cùng bị hãm hại kẽ hở trong lúc đó chơi nổi lên nam chính dưỡng thành, lên nuôi lớn lại một cước đá văng, tiêu dao tự tại tính toán. Làm gì được thiên tính vạn tính, tính không cho phép nội dung vở kịch so với thoát cương ngựa hoang còn vui mừng, hướng phía hắn càng ngày càng không có thể khống chế phương hướng một đường chạy như điên...