Chính văn đệ 52 chương xuân sơn hận
Thẩm Thanh Thu nói: "Ta đã cứu ngươi một lần, ngươi đã cứu ta một lần , thanh toán xong ."
Hắn nói "Đã cứu ngươi một lần", là chỉ khi đó ngăn đón Công Nghi Tiêu, không có làm cho bị giết xà nam. Trúc Chi Lang lại lắc đầu, nói: "Không chỉ như thế. Nếu như không phải là Thẩm tiên sư, tại hạ chỉ sợ tiếp qua mấy năm cũng không cách nào đến gần nhật nguyệt lộ hoa chi. Tại sao có thể nói là thanh toán xong rồi?"
Thẩm Thanh Thu vừa nghe, chính hợp hắn ý, nói: "Tốt lắm, thương lượng, ngươi không thể trực tiếp đem hai đạo đồ chơi này đều từ ta máu trong rút ra sao? Nhất định muốn ở lại bên trong sao?"
Này giống như là trong thân thể ngươi dài quá một cái ký sinh trùng, đối phó này con sâu trị liệu biện pháp lại là bỏ vào một cái khác ký sinh trùng đến cùng nó chống lại. Nghĩ như thế nào tình huống đều bết bát hơn !
Trúc Chi Lang nói: "Tại hạ đây cũng là lần đầu vận dụng Thiên Ma máu, trước đây còn chưa từng nghe nói qua có phương pháp gì có thể tiêu mất ."
Được rồi, máu nhập vào cơ thể, hòa tan vô tung, nếu đem nó tách ra đến, xác thực vậy... Không quá thực tế.
Trúc Chi Lang nói: "Mặc dù không thể thích giải, nhưng chỉ cần tại hạ máu đã ở Thẩm tiên sư trong cơ thể, vị kia Thiên Ma máu liền không cách nào có tác dụng. Đi ma giới chi hậu, không cách nào đưa đến truy tung hiệu quả, cũng tuyệt không có thể hành hạ tại ngươi."
Dừng lại.
Thẩm Thanh Thu nói: "Một chút. Ta khi nào thì đã nói qua, ta muốn đi Ma giới rồi?"
Trúc Chi Lang nói: "Rất nhanh sẽ đi."
Thẩm Thanh Thu quan sát thần sắc hắn, nói: "Ngươi nói 'Báo đáp', sẽ không phải là muốn mang ta đi Ma giới đi?"
Trêu chọc hắn đây? Đi Ma giới làm gì? Vật tư thiếu thốn văn hóa phong tục không hợp nhau, còn có thể thủy thổ bất phục.
Hơn nữa hiện nay có kiện càng cần phải lo lắng chuyện. Lúc trước hắn bị Lạc Băng Hà tiếp cận với yêu thi thích hành vi hù đến ấm đầu, làm cho Liễu Thanh Ca đem mình ban đầu thân thể mang đi, Lạc Băng Hà có thể hay không dưới cơn nóng giận, đem Thương Khung sơn cho tận diệt a? !
Hắn phải đi về trước cùng chư vị đồng môn thông cá khí. Thẩm Thanh Thu lập tức vén chăn lên, dự định đường chạy, ai ngờ, mới vừa nhất động tác, cũng cảm giác một cái lại trơn lại dính lạnh buốt mềm mại sự vật theo chân bò lên đi lên.
Một cái bích màu xanh xà từ trong chăn chậm rãi nhô đầu ra, đang hướng Thẩm Thanh Thu tê tê phun ra đỏ tươi lưỡi rắn tử.
Này xà ba chỉ lớn bằng, chợt xem tựa như nhân giới rắn độc Trúc Diệp Thanh, mí trên thật lớn, đồng tử nhỏ nhất, đối lập phía dưới, nhìn thấy mà giật mình. Thẩm Thanh Thu cũng không sợ cái này nhuyễn thể sinh vật, mắt lạnh nhìn, trong tay lặng lẽ đọng lại lực, đang muốn xuất kỳ bất ý, bóp vỡ nó bảy tấc, bích xà đột nhiên thân thể hình cung ngửa ra sau, hồng miệng đại trương.