•6•

1.4K 89 29
                                    

Instagram

Kim_Taehyung

Merry Christmas Everyone!🎄

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Merry Christmas Everyone!🎄

Like by: Jennie_Kim, Park_Jimin, Lalisa_M, Jeon_Jungkook and 47,4521 others.

Comments:

ImrealIrene: Merry Christmas tae!
Kim_Taehyung: Merry Christmas!

TaeRene: OMG my ship!!

Park_Jimin: Ey! Yow credit bro!! I did't think that I'm good at photograping??
Jeon_Jungkook: Pag-sure uy!! Haha

TaennieForever: Hey @TaeRene Taennie is real you, Taehyung and Jennie is Close Friends since Jennie debute they became friends..
TaeRene: Ohh, Now they are not friends anymore, hindi na nga sila lagi magkasama ihh ang lagi ng magkasama ay si Irene and Taehyung gets!!

BTSxBlackpink: Merry Christmas V!

More Comments...

Jennie_Kim

Merry Christmas Blinks, wish you a happy holiday!! Love you a lot

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Merry Christmas Blinks, wish you a happy holiday!! Love you a lot..

Like by: Kim_Jisoo, Lalisa_M, Park_Chaeyoung, Park_Jimin and 46,325 others.

Comments:

Im_Nayeon: Hi Jenjen, Merry Christmas!!😊🎄
Jennie_Kim: Thanks Nayeon Merry Christmast too!!

Lalisa: Eyyy, your so cute unnie!
Jennie_Kim: Thanks maknae..

Park_Chaeyong: Photograper Rosie!
Jennie_Kim: Thanks chaeng!!

JiRose: OMG now Jimin and Rose is a Photografper!!👀

Kim_Jisoo: Oh my God, Gummy smile!
Jennie_Kim: Haha thanks unnie!

ImrealIrene:Merry Christmas Jen!!!!😊
Jennie_Kim: Thanks unnien Merry Christmast

More Comments....

Kim_Taehyung
Active Now

Jennie:
Merry christmas tae!!!

How are you??

Are you with RV??

Taehyung:
Your so annoying!! Just stop texting me!

Jennie:
Why what's wrong??

Oww sorry, I'm very sorry..

Jennie logged out...

Taehyung logged out...

Jennie_Kim Pov

Pagkatapos nga mag text ni Taehyung ay pinatay ko nalang ang cellphone, actually sobrang sakit para sa akin na mawala yung close friend mo, kaya sobrang nagsisi ako na inamin ko sa kanya na mahal ko siya, pero okay na din ata yun..

"Unnie! Bakit ang lungkot mo diyan Pasko ngayon dapat lahat masaya" sabi ni Rose sabay upo sa tabi ko.

"Hindi nohh masaya ako!" palusot ko kay Rose at naniwala naman siya.

"Tara na kumain na tayo sa loob!" sabi ni Rose sabay tayo at sinundan ko nalang siya gutom na din kasi ako ihh haha.

Habang kumakain ay nag kwe kwentuhan kami "Unnie uuwi pala ako ha, magpapahatid ako sa driver natin kasi maykukunin ako sa bahay namin!" sabi ko.

"Pwede naman bukas nalang ha!?" sabi naman ni lisa.

"Oo nga tsska gabi na ohh!" sabi naman ni Jisoo unnie.

"Kasi naman nagpromise ako na uuwi ako pero hindi ako naka uwi kaya isusurprise ko nalang sila Mommy!" sabi ko sa kanilang tatlo.

"Bahala ka basta magingat ka unnie!" sabi naman ni Rose.

Pagkatapos kong kumain ay nagligpit na ako ng gamit ko at umalisn na ako.

-------------------
FFW

Andito nga ako sa loob ng Sasakyan at naisip kong matulog muna dahil sobrang pagod ako kanina kaya natulog muna ako.

Maya-maya pa ay nagising ako dahil sa lakas ng preno ng sasakyan at ang huli ko nalang nakita ay nabunggo kami sa isang Poste at biglang itim nlang ang aking nakikita...

---------------
FFW

At pag gising ko ay nasa loob na ako ng Hospital Room at nakita kong natutulog sa may Sofa  ang tatlo kong member, nagising naman si lisa at ginising si Jisoo unnie at si Rose.

"Kamusta?,okay ka na ba unnie?" tanong ni Lisa "Okay lng naman medyo masakit lng ang ulo ko!" sabi ko sabay hawak sa ulo ko na may sugat.

"Sabi ko naman kasi na wag ka munang umuwi ihh tignan mo yung nangyare sayo!" sabi ni Jisoo unnie

"Unnie okay na, tapos na nangyare na ihh" sabi ko sa kanya at tumawa nalang ako sa reaksyon niya.

"Sige na magpahinga ka muna" sabi naman ni Rose at bumalik na din siya sa pagtulog .

To be Continued.....

    💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚

Hi guys please VOTE
and SUPPORT
my story for more
Update Thank you very much!

-Author YviRose

MESSAGE SEENERWhere stories live. Discover now