Dear Tina

91 3 2
                                    

Ahm,sumulat ako dahil namiss ko na naman yung mga sulat mo sakin.Bakit?kasi hindi ka nagpapadala ng sulat?Hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko dito sa bahay?!

1 naglalaba ako kahit walang tubig

2 naghuhugas akong pinggan kahit puro kaldero lang nasa bahay(weird ng bahay ko :v)

3 nahihirapan ako magluto ng walang bigas

  Wala na akong ginawa kundi titigan ng titigan yung picture mo dito sa kwarto ko napansin na lang bumabaha na dito sa kwarto ko kase.

.

.

.

Tumutulo na yung

.

.

.

.

Laway ko?!Ahm,wala na talaga akong maisip na gawin ngayon.Ah!alam ko na!Binibilang ko yung buhok ko ngayon.

.

.

Ay sh!t nabitawan ko tuloy!Potek naman!

Hayst,kung alam mo lang kung gaano ko namiss yung mga ginawa mo sakin.Yung paggugulpi mo,pangsasabunot mo sakin at higit sa lahat.

.

.

.
Ang paghahabol mo sakin ng kutsilyo! 7(OwO)7

Hayst,namiss ko na talaga yun.alam ko na mahirap talaga manirahan diyan sa pluto kaya kahit na alam ko na mahirap makapunta diyan,tinitiis ko pa rin na maglakad at makapunta diyan sa pluto.kaya kapag napadaan si manang,naku!

Sobrang dami at limpak limpak ang binibili kong puto(ay korni sorry ^_^v)

Nagbabakasakali na isang araw ay makita at masulyapan ko ang iyong maamong mukha.Kaya ayun!

Diko na naubos yung puto >o<

Kaya naisipan kong ilagay ito sa isang lalagyan,nagbabakasakali na pagkalipas ng ilang oras ay makita kita.

.

.

.

.

.

Sa puto! ^_^

After an hour,binuksan ko ang lalagyan!ang nakito ko ay isang.

.

.
Langgam!nag evolve ka na?!shit naman bakit ngayon mo lang sinabi na pokemon ka na!•_•

  Sorry talaga sa kung anu ano mang mga naiimagine ko!hindi ko na kase alam ang gagawin ko kapag nawala kana saken(naging aken ka pala?)

/(•o•)\

Hindi ko lang malaman ang mood mo.Hayst!Bipolar!minsan iiyak tapos tatawa,minsan uupo biglang tatayo at eto pa,minsan gusto mo ako pero minsan hindi na.Naalala ko nga nung nagfieldtrip tayo(sh!t real events totoo nato! T.T)

Tinanong kita ng ano!ng ano! Ng!

.

.

.

.

.

Hindi ko masabi!(haha wag niyo na alamin :P) este masulat!type pala :v

Pero naaalala ko nung sumakay tayo sa ferris wheel.tayo lang dalawa.parang walang tao aa mundo kundi tayo lamang.wala akong pakialam sa ibang tao,walang pakialam sa sarili ko,....basta ang may pakialam lang ako ay sa'yo.Gusto ko lang sabihin na....aish!di ko kayang sabhin.Torpe ako eh \(>_<)/
GUSTO KITA TINA!!!!!!!!!!!!!!!!

gustong gusto kita sobra.

Hindi ko lang kaya sabhin ng personal o maiparamdam kung gaano kita kagusto pero alam ko sa sarili ko na totoo tong nararamdaman ko para sa'yo.

  

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 28, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My funny love letter for youWhere stories live. Discover now