"Fifteen"
written by : LoveKita335
" 'Cause when you're fifteen and somebody tells you they love you
You're gonna believe them
And when you're fifteen feeling like there's nothing to figure out
Well, count to ten, take it in
This is life before you know who you're gonna be
Fifteen "
I'm not a Swifters (Taylor Swift Fan) nor like her. I just heared this song from my friend. Favorite daw nya ang mga kanta ni Taylor Swift. Hehe ... halata naman ehh ... mapa wallpaper ng phone nya, notebooks, posters, album, etc. Lahat puro Taylor Swift. Haayy naku .... kulang na lang magpa kulot sya ng buhok at magpa blonde ng hair ehh ... Maganda naman ang boses nya at magaling syang mag gitara. Hep! Hep! Teka ... teka ... Teka ... teka muna. Hindi naman sa friend kong short story to ee .. it's mine.!! ok, let's start.
"eeeeeeeeeee!!!!!!! Bestie, look, si Zhyrex. Yung long time crush-slash-love mo."
"Anu ba, wag ka nga. Asar ka naman eh."
Naglalakad kami sa may corridor ng school ng nakita namin si Zhyrex Vargas. SSG President sa school. Katulad nga ng sabi ni Lyka, long time crush-slash-love ko sya. Panu ba naman ang handsome, cool, best in school and lalong gwapo pa kapag naka suot sya ng Ray Ban Glasses. Waaaahh !!!! water! water! water pleaseeeee ....... ang hot nya. Teka ?? Nag we-wave sya ?? kanino ?? samin ?? sakin ?? Waaaaahhhhh !!!!!!!!! eto na, eto na, naglalakad na sya papunta samin habang naka wave parin at NAKA SMILE!!!! OH MY GOSH !! OH MY GOSH !!! Nag smile ako nag wave din sa kanya habang papalapit sya.
*dug-dug dug-dug*
......... he just passed away from me ............. wapak !! epic failed ang drama ko... kakahiya naman .... >,<
"ahahahhaha!!! Bestie, pahiya ka onti dyan ahh .... ganda pa naman ng smile mo oh... abot tenga haha...." Pang aasar sakin ni Lyka. Hindi ko na lang sya pinansin. Mapang-asar kasi. palibhasa may boyfriend na kaya hindi alam ang pakiramdam ng BROKEN HEARTED.
Tumingin ako sa may likod kung saan sya nagpunta. Pagtingin ko, naglalakad na SILA palayo habang naka akbay kay Joreen. Ang SSG Secretary. RAAAAWWWRRRRR ..... kainis naman talaga ohh .... Huhuhuhuhuhu ......... :'(
- - - - > School Fair/ 15th Birthday ko < - - - -
" Happy Birthday to you, Happy Birthday to you, Happy Birthday, Happy Birthday, Happy Birthday to you..... HAPPY BIRTHDAY XYRA!!!!!!!!!!" Kinantahan at binati ako ng mga classmates ko.
"Happy 15th Birthday Bestie."
"Thankyou Lyka."
"Xyra, sa bahay mo mamaya ahh .. after ng Fair."
"Sure Elly."
Since maaga pa naman at gabi pa ang handaan, nagpunta muna ako sa school dahil nga sa may fair. Ang galing nga ehh, parang sakin tong fair na to. May mga rides, booths, Snacks at iba pa.
Mga bandang hapon na ng biglang may humawak sakin at pinosasan ako.
"T-teka! anu to ?? bitawan nyo ko."
"Sorry, hindi pwede, naka apak ka sa Blue Circle."
Tinignan ko kung saan ako naka apak. Blue Circle nga. it means, sa Marriage Booth nila ako dadalhin!!!! Waaaahhhhhhh !!!!!!! Kanina ko pa iniiwasan umapak sa mga circles na yan. Color coding pa. Blue Circle = Marriage Booth, Red Circle = Jail Booth. White Circles = Dare Booth. Sino ba kasi nagpa uso nyan ee ... kainis sya ahh ....
BINABASA MO ANG
Fifteen (One.Shot)
Teen Fiction" 'Cause when you're fifteen and somebody tells you they love you You're gonna believe them And when you're fifteen feeling like there's nothing to figure out Well, count to ten, take it in This is life before you know who you're gonna be Fifteen "