1

679 5 1
                                    

Chương 1: Bảy môn điều

Hoài Tố văn

Ngày hè sáng sớm sáu, bảy điểm lúc, gió nhẹ phòng ngoài đi vào hẻm, thổi ra Dư Khánh bên trong từng nhà cửa cửa sổ.

Bé gái víu tại trước cửa sổ, giương một đôi mắt to tập trung nơi sâu xa nhất kia tòa hai tầng tiểu lâu, mẹ của nàng dùng lược bí thay nàng thông tóc tai, cái lược rơi xuống tóc rối tiện tay ném tới ngoài cửa sổ.

Mỗ mẹ nhất thời mạnh tay, Tiểu Yến "Chi" một tiếng che da đầu, ánh mắt lại hoàn nhìn chằm chằm kia hai tầng tiểu lâu sơn đen môn không tha, mãi đến tận kia cửa mở ra một cái khe.

Nữ hài ánh mắt sáng lên, lưỡng cái đuôi sam vừa mới đánh hảo một bên, nàng quay đầu liền hướng dưới lầu chạy, mẫu thân nàng tại sau lưng nàng gọi: "Tiểu Yến! Tiểu Yến! Làm gì đi?"

Tiểu Yến đã chạy đến dưới lầu, giấu ở trong bóng tối, xem cửa kia bên trong đi ra nữ tử.

Nàng da dẻ tuyết trắng như tuyết, tóc tai ô đen thui, một cái đại cái bím tóc buông xuống ngực, trên người một cái đế trắng màu xanh lam hoa nhỏ sườn xám, thiếp thân bao bọc, mỏng lưng hẹp vai dương thon thả, lượn lờ từ nơi sâu xa đi ra.

Toàn bộ ngõ cũng vì đó một yên tĩnh, phủi quần áo không phủi quần áo , gồng gánh cũng không gồng gánh , ánh mắt của mọi người tụ hội tại nàng trên mặt trên người.

Cùng liền có người cùng nàng tiếp lời: "A tú, đi ra mua điểm tâm a?"

Còn có người đôi mắt nhìn chằm chằm xiêm y của nàng: "A tú, ca ca ngươi liền làm cho ngươi quần áo mới nha?"

A tú nghe vậy gật đầu, mang theo hộp cơm đi ra ngoài, chờ nàng đi ra ngõ hẻm, phủi quần áo mới liền phủi quần áo, gồng gánh phương liền chịu thiêu, Dư Khánh bên trong liền sống.

Tự nhiên là muốn nhai nàng chiếc lưỡi, bởi vì a tú có được chói mắt, liền vì Bạch gia thực sự thần bí.

"Trưởng đến linh như vậy , nhưng đáng tiếc là cái khàn đi." Trên đời này khó có thập toàn thập mỹ sự, điểm ấy tiếc nuối, nhượng Dư Khánh người bên trong người than thở.

"Khàn đi liền kia có thể nha? Ta xem báo thượng hoa quốc mỹ nhân đều không có nàng hảo nhìn."

Tuyển hoa Quốc hoàng sau là gần đây hỗ thượng một cọc tin tức lớn, đầu đường cuối ngõ không ai không biết, một khối đại dương một tấm phiếu, trù đến khoản tiền đưa hết cho dân chạy nạn cứu tế hội, chuyên vì cứu tế nạn dân làm.

Bách tước linh dương còn ra mười hai mỹ nhân tấm lịch, ha đến môn thuốc lá thượng đều in mỹ nhân bức ảnh, tiểu dân chúng mặc dù không thấy tận mắt chân nhân, mà bức ảnh tổng là xem qua.

"Mù giảng tám giảng, hoa Quốc hoàng sau tuyển đó là Vũ tiểu thư, a tú thanh thuần khiết bạch hảo nhân gia cô nương, cẩn thận bị Bạch lão bản nghe thấy."

Bạch lão bản chính là a tú ca ca, từ khi dời vào đến, liền không ai thấy hắn ra khỏi cửa, cũng không cùng người giao tiếp, liền a tú danh tự này đều là cách môn nghe thấy.

Giấy Sống - Hoài TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ