Liền lại mở, trước tiên xem Hoắc Chấn Diệp tái nhìn Bạch Chuẩn: "Thất gia là có hậu phúc người, chỗ này không thể ngây người thêm."
Nói xong hắn liền nhắm mắt lại, không khí lực lại nói càng nói nhiều hơn.
Hồng Tứ Hải đem Bạch Chuẩn cùng Hoắc Chấn Diệp đưa ra khỏi cửa đi, hắn do dự chốc lát nói cho Bạch Chuẩn: "Thất gia, lão gia tử nói hắn ở trong mơ chiếm một nhánh quẻ."
Hồng lão gia tử tự trong mộng tỉnh lại, né qua mọi người, bi thương rơi lệ, làm sao cũng không chịu nói hắn mơ thấy cái gì, nhưng hắn nói hắn ở chính giữa đến một nhánh quẻ.
"Cái gì quẻ?" Hồng lão gia tử đã sớm thu sơn, chữ chữ kim bảng hiệu vẫn còn, mà phần nhiều là cấp quan to hiển quý nhóm xem tướng đoán chữ, đã rất lâu không bói toán .
Hồng Tứ Hải lắc đầu một cái: "Lão gia tử không chịu nói, chỉ gọi ta mang tới gia quyến, đi về phía nam mặt tránh họa."
Làm cho hắn xong xuôi tang sự, tức khắc liền đi.
Hoắc Chấn Diệp nắm chặt ghế lăn tay vịn, thời cuộc đã xấu đến nước này ?
Hồng Tứ Hải nói xong cũng trở lại đại trạch, trong nhà không bao lâu truyền đến tiếng khóc, hồng cửa nhà treo lên bạch đèn lồng, hạ nhân đệ tử người người bên hông đều buộc thượng vải trắng.
Bạch Chuẩn cách môn, lẳng lặng nhìn một phút chốc trước cửa sư tử đá, hắn hờ hững quay người: "Đi thôi."
Tác giả có lời muốn nói: Thất gia khó chịu, Thất gia ngày hôm nay không nói chuyện
Chương 86: Cẩu công tử bột
Hoài Tố văn
Bạch Chuẩn nằm một ngày, trên môi vừa mới có chút huyết sắc, sẽ vì Hồng lão gia tử làm đầy đủ hàng mã.
"Không cho." Hoắc Chấn Diệp đem hắn ấn về trên giường, "Thân ngươi tử không chịu được, hoãn hai ngày làm tiếp."
Bạch Chuẩn người mặc dù nằm xuống, mà ánh mắt không chút nào yếu thế: "Ta nên đưa Hồng lão gia tử đoạn đường." Bát Môn lão nhân, ngoại trừ Hồng lão gia tử, cũng chỉ còn sót lại sở lão môn chủ .
"Ý của ta là ngươi hoãn hai ngày cũng theo kịp đưa tang." Lúc này mới một ngày, một môn sẽ đưa thiếp mời đến, vừa là báo cho Bạch Chuẩn, Hồng lão gia tử về cõi tiên , liền là thỉnh bảy môn chủ đi làm chứng kiến.
"Linh tiền lên tòa án, sẽ không như thế khoái liền ra tấn." Cũng may khí trời càng ngày càng lạnh , coi như đặt linh cữu lâu chút, thi thể nhất thời cũng sẽ không xấu.
Bạch Chuẩn sao lại không biết, Hồng lão gia tử xem cả sảnh đường đồ tử đồ tôn tranh đoạt một môn tài sản, làm sao sẽ dễ chịu.
Hoắc Chấn Diệp không cho hắn gấp giấy, hắn liền ngồi ở sân nhà bên trong đè lên chút nguyên bảo vàng mã, dưới chân điểm cái chậu than, đè lên vài con liền hướng trong chậu nhưng vài con.
Bạch Chuẩn hướng trong bồn liền nhưng hai cái vàng mã, ngọn lửa "Đằng" một chút phun lên, đen đặc hai mắt chiếu ra độ lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấy Sống - Hoài Tố
RomantikLinh dị thần quái, khủng bố, ông trời tác hợp cho, Dân quốc cũ ảnh Tích phân: 1,968,383,104 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 121 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi 【 đam mỹ, Dân quốc, thần quái, lẫn nhau sủng 】 Liền tên ( ta trá...