Phần 2

40 1 0
                                    


' nếu ngươi thật là hắn, vì cái gì làm trùng cái đuôi làm bảo mật người khi không có nghĩ nhiều tưởng đâu, vì cái gì sẽ không chút nào biện giải phản kháng mà tùy ý bọn họ đem ngươi quan tiến Azkaban đâu...... Ngươi cho rằng cha mẹ ta là bị ngươi hại chết, cho nên vẫn luôn áy náy tự trách, nhưng ngươi nhưng có một khắc nghĩ đến ngươi dạy con, sớm trở thành cô nhi ta? ' Harry ánh mắt chỉ hoảng hốt một cái chớp mắt liền khôi phục thanh minh: "Hôm nay ngươi là ăn không vô đồ vật, ta một lát liền mang ngươi đi tắm rửa nghỉ ngơi, muốn chặt chẽ nhớ kỹ lời nói của ta nga. Hy vọng ngày mai huấn luyện sẽ thực hoàn mỹ."

Mấy ngày kế tiếp, Harry mỗi ngày đều bố trí một ít chọn cây đậu, lăn quả táo, đáp xếp gỗ linh tinh nhiệm vụ cấp đại cẩu, sau đó ở nó làm lỗi khi giảng thuật một ít ngụ ngôn tiểu chuyện xưa. Tiểu Tích vì thế ghen ghét không thôi, Jered lại bắt đầu ánh mắt quái dị mà nhìn Harry, rốt cuộc nhịn không được cảm thán nói: "Ta tưởng mụ mụ chính là ngươi như vậy tồn tại đi, ngươi cùng này cẩu đảo như là đang tiến hành trong truyền thuyết thân tử trò chơi dường như."

Nghe được lời này, Hắc Cẩu biểu tình thực buồn cười, Tiểu Tích cũng tùy thời chuẩn bị truy cắn Jered, chỉ có Harry thản nhiên mà tiếp nhận rồi cái này khác loại khích lệ. Hắn vốn dĩ chính là ở đối Hắc Cẩu tiến hành tư tưởng vỡ lòng giáo dục, mặc kệ sinh lý tuổi có bao nhiêu đại, Hắc Cẩu tâm trí xác thật còn cần cải thiện. Vừa lúc Lucius hy vọng bất mãn mười một tuổi phù thủy nhỏ cũng có thể học tập một ít hữu dụng tri thức, Harry có thể mượn thuần cẩu cơ hội tới sửa sang lại một quyển giáo tài, cũng không phải vì làm các phù thủy nhỏ quá sớm mà sử dụng ma lực, mà là vì cường hóa bọn họ nội tâm, làm cho bọn họ có được cùng lực lượng tương xứng đôi kiên cường.

49. Quá độ

Harry cùng Jered liền phải hồi trường học. Lễ Giáng Sinh cuối cùng một ngày, hai người hai sủng ngồi ở cùng nhau thảo luận Hắc Cẩu an trí vấn đề.

"Không bằng ta mang nó đi Hogwarts?" Jered chần chờ kiến nghị. Hắc Cẩu an tĩnh mà ghé vào Harry bên người, lỗ tai lại dựng đến lão cao, nó tựa hồ cũng biết đây là đang nói nó đâu.

Harry chi khởi cằm, hắn không cho rằng đây là cái ý kiến hay. Tuy rằng giáo dục Hắc Cẩu mấy ngày, mà nó tiến bộ cũng rất lớn —— nhìn này ngoan ngoãn nghe lời bộ dáng, nhưng Harry cho rằng đây là bởi vì nó khởi điểm quá thấp......

Liền tính chỉ số thông minh từ vườn trẻ trình độ tiến hóa thành học sinh tiểu học trình độ, này cẩu không có nhiều ít đầu óc xác thật là sự thật, nếu làm nó đi Hogwarts, sợ là không đến một ngày hắn cùng nó đều phải hồi "Lồng sắt". Tuyệt đối không thể cho phép loại chuyện này phát sinh...... Harry vừa nghĩ một bên mỉm cười lắc đầu: "Vì chuẩn bị nhảy lớp khảo thí, ngươi bảng giờ giấc đã bài tràn đầy, nơi nào có thời gian chiếu cố nó? Hơn nữa... Tư cái có thể tiếp thu nó sao?"

Tư cái là Jered người mang tin tức, phi thường tôn quý cao ngạo chim chóc. Kỳ thật quan trọng đồ vật Jered đều là phái thuộc hạ lặng lẽ đưa đi Đế Văn Đặc, cho nên Harry thấy này chỉ chim chóc số lần cũng không nhiều lắm, hơn nữa đến nay đều nói không rõ kia rốt cuộc là cái gì chủng loại, chỉ nhớ rõ phi hành tư thái thập phần mê người, mở ra hai cánh sau ít nhất có hai mét, linh vũ hạt lượng, lam đôi mắt sắc bén thông thấu.

[HP] Không muốn thượng ma pháp trường học Chúa cứu thế-Ly Li NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ