CHapter 6

115 7 1
                                    

Nadz POV

It's Christmas! Kami lang ni Yassi ang naiwan dito sa condo! Sila Juls pumunta ng Singapor at si Kath naman pumnta sa Londin doon sila nagbakasyon babalik daw sila dito next month ang tagal noh mabuti sila sinulit ang bakasyon kami ni Yassi wala andito lang sa condo nagtutunganga!

Pumunta kaya kami nang mall para hindi boring!

Yas sama ka?"

Saan?-Yas

Saan pa ba!kung saan tayo palagi!"

Sa mall game!-Yas

Hayy naku Yassi Pressman talaga ohoho...mahilig sa mall kaya yun pati ako  nhawa dahil sakanya kung hindi ko lang talaga bestfriend!

"Mall"

Nasa forever 21 kami ngayon!ang dami namin nabili mga 5-6 na bags yata!

Pumunta kami sa Bench bumili nang t-shirt at jeans ang gaganda kasi eh!!
Pagkatapos pumunta kami nang floral.dresses ang gaganda nang mga dresses so bumili kami doon dito jan dito haha ang dami manga  10 bags na ata lahat yun haha.....at pumunta sa salon nagayos nang buhok at nagpalinis nang kuko hehe!
Pagkatapos lahat non kumain na kami hehe ang shoppaholic tlaga namin noh ang dami namin binili kung saan kami pumunta haha!
Pagkatapos namin kumain bumili kami doon dito jan dito haha...at nag starbucks kami nang may bumunggo sakin!

Arayyy! Watch where you're going!"

Oh i'm sorry it's ok i don't care about you anyway-James

Pagkatingin ko sa mukha niya si J-A-M-E-S  na demonyito na asungot pa gerrrrrrrrr.........

Hay kung sino ka talaga kahkt kailan hah!"
Hindi ka naba titino jan sa gingawa mo palagi na akong napipikon sayo ah!"

Pagkadugtong ko

Why do i care!-James

No you do not really care because your an animal just the way you look matagal na akong naiinis sayo matagal na akong pikon sayo! At matagal na matagal na akong nagtitiis sa manga asar moh! Grabe ka ri  noh!"

Why you are just a nerd at kahit sino pa man na manligaw sayo takot yung manga yon sa ugali mo!-James

Bakit ba talaga ano ang gsto mong ipari."

Nadz lets go-Yas

Napatigil ako nagsasalita dahil hinla ako ni Yas hayy grrrrrrrraaaaaaabbbbbbeeeeeeeee iiiiiiiii  hhhhhhhaaaattteeee  yyyyyooouuuuuuu JJJJJJAAAAAAMMMMMEEEESSSS RRRREEEEEIIIIIIDDDDDDDDDDDDDDDD
_____________________

WOW si Nadine ahh palaban

PLease leave a vote and a coments below kung nabasa niyo na

Sana dumami ang followers ko sa IG
Hehe

Follow me

BresciaNikkiLim

♥Enemies turns to Lovers (JaDine FanFict)♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon