Bởi vì phòng Điều Tra Đặc Biệt cùng Tĩnh Hải một nhà công ty lớn có hợp tác, Hùng Thành mấy người chẳng hề dùng trụ khách sạn, mà là kế hoạch dàn xếp tại thị nam ấm suối lục hóa xanh hóa căn cứ, vừa vặn cùng an ổn ny sò sủng vật cửa hàng, cùng với báo án người được cũng không tính là quá xa.
Mà ấm suối lục hóa xanh hóa căn cứ phòng xép bên trong, trong dự liệu không có một bóng người, phục vụ tiểu muội cũng không có chú ý Hùng Thành, lão Ngô cùng Trương Vũ rốt cuộc là cái gì thời điểm mất tích.
"Bọn họ có phải hay không đi ra ngoài, hoặc là điện thoại di động không điện?" Phục vụ tiểu muội không hiểu Hứa Vi tại sao căng thẳng, "Cái kia đầu trọc hình xăm ca ca, ngày hôm qua hoàn rất vui vẻ mà ôm trở về một cái mèo Ragdoll đây."
Phục vụ tiểu muội khắc sâu ấn tượng, có chút hâm mộ hồi ức nói: "Con mèo kia mắt xanh có thể đẹp, nghe đâu giá trị hết mấy vạn đồng tiền, hắn thức ăn cho mèo miêu cát mua một đống lớn, đều là cao đương hóa."
Hứa Vi lông mày vặn chặt, như là đột nhiên nhớ ra cái gì đó, lấy điện thoại di động ra lật lên bằng hữu vòng, không lâu lắm liền lật tới Hùng Thành khoe khoang tự vỗ, này một mét chín nhiều đại hán cực kỳ đắc ý, ôm chỉ da lông cực kỳ hoa lệ mắt xanh mèo Ragdoll.
Xứng văn: 【 công khoản mua được, khà khà khà! 】
Hứa Vi & Trúc Ninh: "..."
Trúc Ninh nhược nhược mở miệng: "Đại Hùng không phải là thật muốn mua một con mèo trở lại nuôi đi?"
"Đại Hùng này chiếm tiện nghi nhỏ tật xấu, cái gì thời điểm có thể thay đổi?" Hứa Vi một mặt hận thiết bất thành cương ở bên trong phòng tản bộ bước chân, giày cao gót đạp đạp đấm vào sàn nhà:
" hắn đã sớm tưởng nuôi một cái mèo Ragdoll , thế nhưng tổng không nỡ mua, lần này dựa vào điều tra cửa hàng thú cưng, mua một cái vấn đề miêu mễ dùng cho điều tra, kia rất có thể!"
Bên cạnh phục vụ tiểu muội càng thêm hâm mộ , chua xót mà nói lầm bầm: "Mấy vạn tệ, đây không tính là là tiện nghi nhỏ đi, công ty của các ngươi phúc lợi đãi ngộ thật tốt."
Đúng đấy! Này phúc lợi đãi ngộ hảo đến bị thiên đình địa phủ đồng thời đuổi theo đánh, chính đi làm một cái nhà lâu người đột nhiên sẽ không có...
Hứa Vi không đem này kinh thế hãi tục oán giận nói ra khỏi miệng, nàng giữa hai lông mày có chút không kiên nhẫn mời đi phục vụ tiểu muội, tiến vào Hùng Thành cư trú phòng xép, mà cũng không phát hiện bất cứ dị thường nào.
Trúc Ninh muốn quá Hứa Vi điện thoại di động, tỉ mỉ quan sát kia trương tự vỗ, Hùng Thành ngồi ở phòng khách trên ghế salông chụp ảnh chụp, mặt sau có thể mơ hồ nhìn thấy không có một bóng người phòng ngủ, trong bức ảnh tia sáng sáng ngời rõ ràng, cũng không không thích hợp.
Mà cái kia ngoan ngoãn đẹp đẽ mèo Ragdoll, ngược lại là đem Hùng Thành sấn đến râu ria xồm xàm, hắc không sót mấy.
Tiểu rối giấy từ túi áo bên trong bò đến ống tay áo bên trên, chắp tay đi về phía trước đến điện thoại di động màn hình một bên, thần sắc lãnh đạm hỏi: "Hùng Thành dùng công khoản mua vài con miêu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Nhung Cầu Cầu Nhận Việc Minh Phủ - Noãn Noãn Đích Trà
RomanceNhung cầu cầu nhập chức minh phủ hậu Cường cường, linh dị thần quái, điềm văn, sảng văn, tổng bị cắn đến quần áo xốc xếch hắc Vô Thường đại nhân công × kinh sợ kinh sợ tiểu Thao Thiết thụ Tích phân: 483,982,464 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ...