Chương 13

4.4K 207 1
                                    

Edit: Sasaswa

Một năm trước, vào ngày sinh nhật Nghiêm Thời Trì.

Hôm đó không phải cuối tuần cho nên Nghiêm Thời Trì vẫn phải đi làm. Buổi sáng trước khi ra cửa, Mạnh Hoa Nhiên đứng ở huyền quan thắt ca-ra-vat cho hắn, Nghiêm Thời Trì bỗng nhiên đem mặt kề sát vào: "Vợ à, bảo bối, hôn anh một cái."

Mạnh Hoa Nhiên nghe xong thì lúng túng, hai tai cũng nóng lên: "Cái gì 'Bảo bối', không... không được gọi loạn."

Lần đầu tiên Nghiêm Thời Trì gọi cậu là "Nhiên Nhiên", phản ứng của Mạnh Hoa Nhiên cũng giống vậy, bây giờ đã nhiều năm qua đi nhưng bộ dáng thẹn thùng của Mạnh Hoa Nhiên vẫn trước sau như một.

Biết Mạnh Hoa Nhiên không chủ động hôn hắn, Nghiêm Thời Trì cười cười rồi mặt dày hôn lên.

Trước tiên là hắn hôn hai má Mạnh Hoa Nhiên, nói: "Em là bảo bối lớn nhất trong nhà này."

Tiếp đến hắn ngồi xổm xuống, vén áo Mạnh Hoa Nhiên lên, hôn một cái lên bụng cậu: "Còn cái này là bảo bối nhỏ."

Lời Nghiêm Thời Trì còn chưa dứt, lần này không chỉ có hai tai Mạnh Hoa Nhiên nóng lên mà đến hai má cũng ửng hồng.

Nghiêm Thời Trì lại nói tiếp: "Nhiên Nhiên, trong tương lai anh sẽ có hai bảo bối, lão thiên gia đối với anh thật tốt, cho anh gấp đôi lễ vật!"

Chờ sau khi Nghiêm Thời Trì ra khỏi nhà, Mạnh Hoa Nhiên chuẩn bị một chút rồi cũng lái xe đến công ty một chuyến.

Mạnh Hoa Nhiên có thai, Nghiêm Thời Trì không muốn cậu quá sức, kêu cậu nhanh chóng đem công việc bàn giao cho người khác. Ngoài miệng thì đáp ứng, nói là sẽ tranh thủ nhưng cậu có tinh thần trách nhiệm nặng nề, trong phút chốc không thể hoàn toàn bỏ xuống gánh nặng này.

Cậu không chỉ đến quan sát quy trình làm việc của công ty, cậu còn muốn đem Trịnh Từ Bân thu xếp thỏa đáng.

Sau khi Mạnh Hoa Nhiên trở thành con nuôi của Trịnh tổng, Trịnh Từ Bân tự động cũng trở thành em trai trên danh nghĩa của cậu.

Tuy nhiên tính cách Trịnh Từ Bân phản nghịch bướng bỉnh, trên người mang một đống tật xấu của bọn công tử nhà giàu, lão Trịnh tổng lúc còn sống thường xuyên bị đứa con trai này chọc giận đến mức phải nhập viện.

So với con ruột Trịnh Từ Bân, lão Trịnh tổng trái lại càng yêu thương Mạnh Hoa Nhiên hơn, bởi vậy trước khi mất, ông đem toàn bộ công ty giao cho Mạnh Hoa Nhiên.

Vừa nghĩ tới vị "em trai" không dễ chọc kia, Mạnh Hoa Nhiên liền nhớ tới một số kí ức tồi tệ, biểu tình cậu nghiêm nghị, mí mắt cũng bất an chớp chớp.

Buổi trưa, Nghiêm Thời Trì gọi video nói chuyện, Mạnh Hoa Nhiên vừa bắt máy đã thấy Nghiêm tổng da mặt dày hướng cậu hôn gió liên tục.

"Nhiên Nhiên, hôm nay là sinh nhật anh, em đã chuẩn bị quà xong chưa?"

"Không có." Mạnh Hoa Nhiên giả vờ lạnh nhạt nhưng rất nhanh bị Nghiêm Thời Trì nhìn thấu, hắn cười cười nói: "Nói dối lừa người không tốt đâu, bảo bối, anh nghĩ em đang âm thầm chuẩn bị một món quà lớn cho anh, hiện tại không thể hỏi nhiều."

[ĐM] Trùng Tìm Hoa Nhiên  - Điềm Mộc TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ