[ thực đắc là phúc ]
Văn án
Nhạc Thiên tại bị vân phàm giết chết tiền một khắc mới biết được hắn không phải cô nhi, mà là hào môn đại tộc Vân gia trưởng tử đích tôn ! trùng sinh dị thế, đắc thực tiên truyền thừa, tay cầm không gian, đồng dạng thân thế tuyệt đối bất đồng kết cục !
Nhưng mà thầm nghĩ bừa bãi mà sống Nhạc Thiên nào tưởng hội điếu đến thực hóa Hoàng đế một quả
Ai dám không phục ! lôi điện hầu hạ !
*******************************
Gỡ mìn:
Thú thế, chủ thụ,1v1, hỗ sủng, sinh tử, mỹ thực, ngọt văn
Nội dung nhãn: Sinh tử hào môn thế gia tùy thân không gian cung đình hầu tước
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lan Tư, Nhạc Thiên ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:1v1, hỗ sủng, ngọt văn, mỹ thực, sinh tử
chapter 1
Thiên kinh tiêu vân đằng Đại Hạ lâu cao chín mươi chín tầng, thủ cửu cửu sổ chi cực, là vân đằng tập đoàn tổng bộ ngồi ở , chưởng khống giả vi hoa quốc đứng đầu hào môn Vân gia.
Hôm nay vân đằng tập đoàn liền như bình thường giống nhau, tràn ngập các loại bận rộn, nhưng mà chín mươi bát lâu lấy hạ bận rộn cảnh tượng lại lây dính không đến thứ chín mười chín tầng.
Vân đằng Đại Hạ chín mươi chín lâu chỉ có một trống trải ba trăm sáu mươi độ toàn cảnh văn phòng, tại đây văn phòng lý sở hữu giả đương nhiên là vân đằng tập đoàn tổng tài. Đứng ở chín mươi chín tầng vân đằng tổng tài tựa như đế vương giống nhau, nhìn xuống thuộc về dưới thân kia thuộc về hắn đế quốc.
Nhưng mà bình thường dưới tình huống chỉ có một người chín mươi chín tầng, hôm nay lại xuất hiện một không nên xuất hiện ở đây trẻ tuổi nhân. Đồng thời nguyên bản tràn ngập tự nhiên gỗ lim khí tức tầng trệt nội, bị một tia thản nhiên mùi máu tươi sở bao trùm.
Nhạc Thiên nhìn dưới mặt đất thượng kia chói mắt theo chính mình bụng lưu lại vết máu, khóe miệng không khỏi cười nhạo, đồng thời càng nhiều là khó hiểu, ngẩng đầu nhìn đứng ở trước người, thân xuyên khéo léo âu phục tựa như tham gia yến hội thanh niên, chỉ là hiện nay thanh niên trên mặt biểu tình lại điên cuồng đắc giống như quỷ mị.
“Vì cái gì?”
Này ba chữ, tại thanh niên một bên cười cùng chính mình nói chuyện phiếm đồng thời một bên cầm trong tay chủy thủ đưa vào chính mình bụng thời điểm liền tràn ngập tại Nhạc Thiên trong óc. Bởi vì Nhạc Thiên như thế nào cũng tưởng không rõ, đối phương vì sao phải làm như vậy.
Nhạc Thiên hắn chỉ là một phổ thông tiểu dân chúng nhân mà thôi, nhưng mà đối phương lại là hào môn Vân gia đại thiếu, liền tính chính mình thật sự đắc tội đối phương, đối phương cũng căn bản không cần tự mình động thủ, nhưng lại chọn tại vân đằng tập đoàn tầng cao nhất động thủ.
Lời nói không dễ nghe , chỉ có đối phương nói một câu, vì đáp thượng Vân đại thiếu này Kim Đại chân giết chết chính mình người, tuyệt đối có thể theo vân đằng lầu một bài đến chín mươi chín lâu thuận tiện còn có thể quải mấy vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực đắc thị phúc - Mạc Thổ
General FictionVăn án Nhạc Thiên tại bị vân phàm giết chết tiền một khắc mới biết được hắn không phải cô nhi, mà là hào môn đại tộc Vân gia trưởng tử đích tôn ! trùng sinh dị thế, đắc thực tiên truyền thừa, tay cầm không gian, đồng dạng thân thế tuyệt đối bất đồng...