chapter 45
Đi vào thú thế sau đột nhiên bị cho biết hơn một hôn ước giả, sau đó hôm nay lại bị cho biết, chính mình chưa bao giờ hôn nhân sĩ biến thành đã kết hôn nhân sĩ. Thân phận vượt qua, khiến Nhạc Thiên tỏ vẻ hảo tâm tắc, đồng thời nếu hôm nay không phải cố ý nói lên này đề tài, có phải hay không đã kết hôn thân phận vẫn bị chẳng hay biết gì?
Hảo mệt, cảm giác sẽ không tái yêu ......
Lan Tư ăn xong cơm chiều sau, tiếp tục đi công tác, Nhạc Thiên tại Guise quản gia lo lắng trong tầm mắt, phiêu trở về phòng.
Nhạc Thiên nằm trên giường nằm ngay đơ, các loại ý niệm trong đầu không ngừng xẹt qua, tối chỉ có thể a q tinh thần bản thân an ủi.
“Lan Tư bề ngoài không kém, thân phận không kém, gia thế càng là đốt đèn lồng đều tìm không đến cái loại này. Dùng tới cả đời lời nói đến giảng căn bản chính là chuyên thạch vương lão Ngũ trung chiến đấu cơ, không, hẳn là hàng không mẫu hạm cấp bậc. Như vậy ngưu bức gia hỏa là chính mình , chính mình còn tức tức nghiêng nghiêng khác người gì.”
Lan Tư như vậy đối tượng, các tại kiếp trước, liền tính Nhạc Thiên cấp lại nhân gia không nói đạp phi cầu ôm đùi chính mình, tuyệt đối là liên đuôi mắt đều lười súy cấp chính mình một. Đời này có thể tìm đến như vậy một kim quy tế, quả thực là phần mộ tổ tiên hơi nước mới có chuyện tốt như vậy.
“Không, không phải phần mộ tổ tiên hơi nước, là thần thú nó lão nhân gia mắt quải mới đem Nhạc Thiên chỉ định cấp Lan Tư !” Nhạc Thiên không quên đời trước là thế nào , cho nên cuối cùng kết luận là thần thú nó lão nhân gia tuyệt đối là mắt quải .
“Tính không nghĩ , bụng hảo đói, tìm ăn đi.”
Bởi vì Lan Tư ném như vậy một siêu cấp bom xuống dưới, Nhạc Thiên bị tạc mộng , cơm chiều cũng chưa như thế nào có khẩu vị.
Tiến vào không gian sau, Nhạc Thiên lập tức bôn hướng đồ ăn điền. Vô luận Nhạc Thiên cao hứng vẫn là mất hứng, đều sẽ lựa chọn có một bữa cơm no đủ, chúc mừng cũng hảo vẫn là thương tiếc cũng hảo, ăn nhất đốn hảo, nên quá ngày vẫn là tiếp tục quá.
Đạo thứ nhất đồ ăn, Nhạc Thiên lựa chọn là củ cải nầm bò hầm, bạch củ cải đương nhiên là không gian xuất phẩm.
Không gian bạch củ cải so Nhạc Thiên đời trước nếm qua càng thêm trong veo mang điểm cay độc, không cái kia chua xót vị, trực tiếp lấy đảm đương hoa quả ăn cũng không có vấn đề gì. Về phần thịt bò, không gian không có, bất quá lần trước Nhạc Thiên liền phát hiện thú thế bò tót thú nhục chất so thịt bò càng thêm có tinh thần.
Tuy rằng muộn thời gian yếu trưởng chút, nhưng là hương vị càng tốt.
Nhìn bạch bạch mập mạp bạch củ cải tại hương nùng tương trấp trung chậm rãi biến thành màu da cam sắc, chiếc đũa nhẹ nhàng cắm xuống, trực tiếp xuyên thấu mà qua. Một khối khối bò tót nhục cũng biến đắc xốp ngon miệng, hai loại mê người nước miếng thực vật ngâm tại các loại hương liệu ngao chế đi ra màu đỏ sậm tương trấp trung, chóp mũi nồng đậm hương vị, không chỉ là vị giác thượng hưởng thụ càng là khứu giác thượng thịnh yến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực đắc thị phúc - Mạc Thổ
Ficción GeneralVăn án Nhạc Thiên tại bị vân phàm giết chết tiền một khắc mới biết được hắn không phải cô nhi, mà là hào môn đại tộc Vân gia trưởng tử đích tôn ! trùng sinh dị thế, đắc thực tiên truyền thừa, tay cầm không gian, đồng dạng thân thế tuyệt đối bất đồng...