Sẽ mãi bên nhau ?

7 1 0
                                    

Năm đó em 13 và tôi 16 tuổi
Y/n : Taehyung a !
Taehyung : Hửm
Y/n : Sau nay nếu em không còn ở bên anh và tồn tại trên thế giới này nữa , thì anh sẽ không quên em chứ ?
Taehyung : Này nhóc con , em nói gì vậy chứ . Xúi quẩy đó , em hãy nhớ một điều rằng Kim Taehyung này không bao giờ quên em . Đừng suy nghĩ nhiều nữa .
Y/n : Anh hứa với em đi .
Taehyung : Móc ngoéo nè , anh hứa . Mà sẽ không bao giờ có chuyện Y/n bỏ anh đâu !
Y/n : Ya ! Kim Taehyung anh là tuyệt nhất .

- "Taehyung anh biết không ? Cuộc sống tuyệt nhất của em là phải có anh đó , anh là người tuyệt nhất đấy Kim Taehyung à . Anh cũng là người mà em thích đầu tiên đó . Hạnh phúc sẽ đến nếu em có cơ hội bên anh nhiều hơn nhỉ ? Nhưng chỉ còn 5 năm nữa thôi . Chết tiệt ! Em sẽ nhớ anh lắm đấy ".

Taehyung : Ya ! Y/n em nghĩ gì vậy ? Đứng đó hoài .
Y/n : À không em đang nghĩ bây giờ chúng ta nên đi ăn gì thôi .
Taehyung : Hm... Vậy bây giờ tụi mình đi ăn Tokbokki , em thấy sao Y/n ?
Y/n : Được , chúng ta đi thôi .

_______________________________________________

Năm em 15 và tôi 18 tuổi
Y/n : Taehyung ?
Taehyung : Hả ? Có gì không Y/n !?
Y/n : Anh dạo này sao á ? Ít nói chuyện với em . Còn hay ngồi cười thường xuyên mỗi khi cầm điện thoại lên vậy ? .
Taehyung : À ... Ờm * Xoa đầu , e ngại *
Y/n : Chuyện gì sao ?
Taehyung : Ờm .. Y/n.
Y/n : Chuyện gì anh nói đi chứ Taehyung ? Chứ em thấy anh gần đây lạ lắm.
Taehyung : Anh ... Anh thích một bạn cùng khối nhưng khác lớp , cậu ấy tên Hyujin
Y/n : Vậy sao ? Anh và chị ấy tiến triển đến đâu rồi !?
Taehyung : À hai người tụi anh cũng chỉ hẹn hò bình thường thôi , cũng được 2 tháng rồi * Mỉm cười *.
Y/n : Ồ nae , chúc hau anh chị hạnh phúc . * Em biết mà , sớm muộn gì anh cũng sẽ có hạnh phúc riêng thôi . Không ai yêu một người như em đâu . Một người mắc bệnh nan y khó qua khỏi như vậy * . Sắp tới em sẽ đi du học bên Anh ba năm á . Nên anh ở lại nhớ giữ gìn sức khỏe , chịu ăn vào nha . Anh chỉ lo cho người khác mà chẳng bao giờ nghĩ đến bản thân mình gì cả .
Taehyung : Y/n ? Em đi du học bên Anh , sao em không nói với anh !?.
Y/n : Em nghĩ nó cũng không quan trọng lắm .
Taehyung : Gì chứ không quan trọng ư ? Em đúng thật là . Vậy em sang đấy cũng giữ sức khỏe tốt nha , em hay dễ bệnh và lười ăn lắm đấy . Anh lo và nhớ em lắm đấy .
Y/n : Thôi được rồi sau ba năm em sẽ về mà ^^
Taehyung : Nhớ đấy , anh sẽ nhớ em lắm Y/n
Y/n : Một tiếng nữa máy bay cất cánh rồi , em đi nha . Tạm biệt anh , nhớ sống thật tốt nhé .
Taehyung : Bây giờ luôn sao ?
Y/n : Bye anh * Sầm *
Taehyung : Y/n ...
_______________________________________________

Năm em 19 và tôi 22 tuổi
Taehyung : Anh hận em Y/n , đã gần bốn năm rồi đó . Tại sao em vẫn chưa quay trở lại ? . Em dám thất hứa với anh sao ?.Anh và Hyujin chia tay rồi , mãi về sau anh mới biết anh yêu em Y/n à . Bây giờ anh nhận ra thì muộn rồi đúng không Y/n ? . Anh và Hyujin bây giờ chỉ là bạn bè thân thôi Y/n . Hiện tại em đang ở đâu vậy ? Mau về đi .
*Reng reng *
Hyujin : Taehyung ..
Taehyung : Gì hả Hyujin ?
Hyujin : Taehyung .. Y/n đã ..
Taehyung : Em ấy làm sao ..!?
Hyujin : Y/n em ấy mất được một năm rồi ..
* Bụp *
Hyujin : Alo Alo Taehyung à ..?

Taehyung : Y/n * Gào khóc * Tại sao tại sao !? Em lại bỏ anh hả Y/n ?
*Cạch *
Hyujin : Taehyung ! Đứng dậy đi .
Taehyung : Y/n đâu ? Tôi muốn gặp em ấy . Y/n à * Gào thét *
Hyujin : Taehyung ! Cậu quay lại thực tế đi . Y/n em ấy mất rồi .
Taehyung : Tại sao ? Em ấy lại rời bỏ mình !?
Hyujin : Thật ra ..Y/n bị bệnh tim dai đoạn cuối . Em ấy đã cố gắng hết sức chịu đựng với căn bệnh này , nhưng bác sĩ nói hết cách , không thể chữa được . Và Y/n có để lại cuốn nhật ký này , mong muốn khi em ấy đi cậu hãy mở ra và đọc cuốn nhật ký của em ấy.
Taehyung : * Thất thần *
-" Taehyung , chắc khi anh đọc được những dòng chữ này thì em đã sang thế giới mới rồi . Em xin lỗi vì đã thất hứa với anh , nhưng trái tim em đau lắm . Em đã gắng hết sức để chiến đấu với nó rồi . Em chỉ muốn gặp anh ngay sau lúc em nhắm mắt nhưng không kịp rồi . Hm.. Lúc anh nói anh và chị Hyujin hẹn hò với nhau thì em đã can đảm không bật khóc trước mặt anh đó . Thấy em giỏi không Taehyung ? Nhưng Hayoung bạn thân Y/n đã nói với Y/n rằng anh và chị Hyujin đã chia tay nhau và em mong muốn anh sẽ tìm được hạnh phúc mới . Y/n biết ơn anh nhiều vì đã mang đến một thanh xuân tươi đẹp cho Y/n . Bây giờ Y/n ngủ nhé . Em Yêu Anh rất nhiều , Kim Taehyung."

Taehyung : Anh cũng yêu em lắm Y/n à . Đồ ngốc nhà em .
Hyujin : Cậu nghỉ ngơi đi , ngày mai mình sẽ dẫn cậu đến thăm Y/n .
Taehyung : Được ! Cảm ơn Hyujin đã phiền cậu nhiều .
Hyujin : Không sao , mình về đây .

[ Sáng hôm sau ]
Hyujin : Đằng kia , em ấy đang ngủ khẽ thôi . Mình ra xe đợi cậu.
Taehyung : Ừm.
* Quỳ xuống *
Taehyung : Y/n thiên thần của anh , em sang bên đó vẫn ổn chứ ? . Có nhớ anh không !? Anh thì rất nhớ em đó Y/n .
Anh xin lỗi vì không ở bên cạnh em những lúc em gặp khó khăn , anh ngàn lần xin lỗi em Y/n . Em ra gặp anh một chút rồi hẵng đi , được chứ Y/n ?.

Trời hôm đó huyền ảo , mang lẫn sự đơn độc nhưng anh vẫn cảm nhận được Y/n ở cạnh anh . Cùng lúc đấy có một tia sáng ấm áp giữa làn khói sương nhẹ bay trong không khí yên bình.

Taehyung : Y/n là em ?
Y/n : Là em đây Taehyung
Taehyung : * Chạy đếm ôm chầm lấy Y/n *
Anh nhớ em quá Y/n.
Y/n : Em cũng nhớ em lắm hoàng tử của em .
Taehyung : Anh giận em , sao em không nói em bin bệnh tim . Không cho anh biết em yêu anh !? Và giờ lại bỏ anh đi như vậy .
Y/n : Nào đừng khóc , em sót đấy . Có lẽ kiếp này em và anh chúng ta không duyên không phận . Vậy chúng ta sẽ gặp nhau ở kiếp sau nhé , đừng vì một người như em mà đánh mất đi con người của mình . Hãy sống tốt , em yêu anh . Giờ em phải đi rồi , tạm biệt Taehyung .
Taehyung : Y/n .. Chúng ta nhất định sẽ hẹn nhau ở kiếp sau .

Taehyung hoàn hảo bây giờ nhưng lại thiếu một Y/n thiên thần .

< Thanh xuân chúng ta dành cho nhau tuy không nhiều nhưng cũng đủ để ta cảm thấy ấm áp . Tình yêu vĩnh cửu của chúng ta sẽ không phai màu nếu ta còn yêu nhau và thông cảm cho nhau . Hãy giành tất cả thời gian có thể cho người ấy khi cả hai còn ở bên nhau . Nói câu yêu người ấy khiến bạn thoải mái và nhẹ lòng hơn thì hãy nói . Sẽ có rất nhiều cơ hội rành cho ta . Đừng để mai sau mất nhau mới thấy hối tiếc cả một đời . >

_______________________________________________
Bị cờ rớt phũ nên em thích viết SE vậy á :>
Văn Chương kém nên m.n góp ý em sửa
Đọc vui vẻ nè kam sả ~ mọi người .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 27, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Năm đó ( Taehyung and you ) OneshotWhere stories live. Discover now