Văn án

401 31 9
                                    

Akashi Seijuro - Cái tên mà trước kia ai nghe cũng phải khiếp sợ.
Vị đế vương lãnh khốc vô tình và mọi mệnh lệnh của cậu đều là tuyệt đối, bất cứ ai có tư tưởng muốn chống lại mệnh lệnh đó đều..... Đừng mong sống yên thân!
.
.
.
Cậu - Một người tưởng chừng như không ai có thể với tới. Nhưng liệu đó có là cậu thật sự??
Với người ngoài cậu như một bật đế vương, như ác quỷ đối lớp thiên thần,....
Còn đối với họ cậu là hết thảy! Một người mang nét đẹp yêu nghiệt lại còn có cái tính ngạo kiều thật khiến người ta vừa yêu vừa thấy khiếp sợ. Họ chính là một cái thế hệ kì tích. Và cậu cũng vậy.
.
.
.
Mọi chuyện tưởng như sẽ yên yên bình bình nhưng cho tới khi biến cố đấy xảy ra...
Người ta gọi nó là: BẢN SAO CỦA 'ĐẾ VƯƠNG'!!!
Đúng như cái tên sự kiện chấn động không chỉ giới bóng rổ cả giới truyền thông cũng sẽ ngạc nhiên không kém.
Ai lại ngờ đại thiếu gia của đại gia tộc Akashi lại có một người em trai thất lạc chớ, rồi ai lại ngờ người được mệnh danh là 'ông trùm giới thương trường' lại có con riêng nữa, mà đặc biệt hơn dung mạo của ngươi này lại mang vẻ đẹp sắc xảo như người anh của cậu ta cơ chứ!..... Tính cách của cậu ta lại là hòa hòa đồng đồng lại thêm dễ mến khiến người ta dần dần tự cho cậu mới chính là bản sao, mà cũng ai biết được đằng sau khuôn mặt đó lại là một con người hết sức kinh tởm cơ chứ!
.
.
.
Từ khi về cậu ta suốt ngày lải nhải "Oni-chan này Oni-chan nọ..." tuy đối với họ những lời này chỉ là lời nói quan tầm mà một người em trai nên dành cho anh trai thôi, nhưng một người luôn đề cao cảnh giác người ngoài như cậu làm sao có thể không đề phòng chuyện này cơ chứ, lại nói cậu ta có liên quan tới cái chết của nương cậu vậy mọi người nghĩ làm sao đây?
Rồi ngày này rồi cũng đã tới như mong đợi của hắn....
'Chát....' " Akashi tôi không ngờ cậu là người như vậy!!"
"Seijuro-kun tuy tôi không có quyền ra lệnh cho cậu nhưng vận may hôm nay sẽ không thuộc về Nhân mã đâu!"
"Aka-chin thật đáng ghét...."
"Sh..... Dù cậu ta có làm gì đi chăng nữa đó cũng là em trai cậu mà!!"
"Tôi không nghĩ cậu lại làm Seijuno-cchi vào viện dấy!"
".... bla... bla...."
"Thật đáng thất vọng!"
.
.
.
"Tch.. Kệ đi... Kiếp sau không mắc phải sai lầm như này nữa là được..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Knb) [Allaka] Who am I?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ