intro

404 49 9
                                    

"haruto à"

"harutoooooo"

chào đón jihoon vừa bước vào nhà là hàng loạt tiếng ồn của cậu bạn junkyu. lấy hai tay chụp kín hai tai, cậu bước tới kim junkyu đang ngó đầu vô cái tủ lạnh rồi cốc một cái thật kêu.

kim junkyu thấy cậu bạn cùng phòng gõ đầu mình liền giật mình nhổm người dậy, đầu lại vô ý đụng vô cánh cửa tủ lạnh một tiếng "cốp" thiệt to. junkyu nhăn nhó xoa đầu, lấy chân đạp một phát vào người bạn vừa đánh mình kia.

"này thằng chó! đánh tao hơi đau đấy nhé!"

jihoon mặc kệ cái con người đang nhìn mình trừng trừng kia, thản nhiên rót một ly nước rồi cất giọng nói.

"ai bảo mày ồn ào làm gì"

"ơ tao ồn ào khi nào? tao đang tìm cục cưng của tao" - junkyu gân cổ lên cãi

"có đứa nào tìm thú nuôi trong tủ lạnh như mày không, thằng điên!"

"lỡ trời nóng quá chui vô đây ngủ thì sao"

"điên à! không lẽ mày yếu tới nỗi không tìm được cục cưng của mày" - jihoon vừa cười vừa nói

gì đây gì đây? thằng này đang móc mỉa mình à - kim junkyu gào thét trong thâm tâm

"haruto đang nằm chảy thây ở ngoài sân ấy. có con mèo cũng không biết nó ở đâu nữa. làm chủ kiểu gì vậy?"

sau khi nghe jihoon nói, junkyu vui vẻ cảm ơn cậu ta rồi chạy tót ra sân tìm "cục cưng" của mình.

jihoon nhìn qua cánh cửa sổ nhỏ từ phòng bếp, thấy chú mèo mướp trắng đang nằm ì một cục sưởi nắng trên băng ghế ngoài sân một cách lười nhác.

"quả là chủ nào tớ nấy, lười như nhau"

"ơ mà sao mình thấy con mèo haruto càng ngày càng mập thì phải"

...

kim junkyu vui vẻ nhảy chân sáo ra ngoài sân, nhìn thấy cục bông trắng trắng mềm mềm trên băng ghế lại càng vui vẻ hơn, mồm miệng cũng bắt đầu hoạt động mà gào to tên bé mèo.

"haruto ới ời ơi"

junkyu chạy tới băng ghế nhanh nhất có thể, trên đường suýt vấp té mấy lần cũng mặc kệ. dang hai tay ôm chầm lấy bé mèo, miệng cậu bắt đầu phát ra mấy tiếng nước ngoài nhão nhoẹt không rõ chữ, mặt cà cạ vào bộ lông của bé haruto.

mặc dù yêu thương là thế, nhưng những gì junkyu nhận được chỉ là cái ánh nhìn ghét bỏ của haruto. bé mèo khẽ dùng móng vuốt đẩy đẩy cái con người to bự trước mặt ra, miệng gừ gừ mấy tiếng rồi nhổm mông ra chỗ khác.

ơ kim junkyu tổn thương nhiều lầnnn - junkyu gào thét trong thâm tâm lần 2

ngó sang bé haruto đang nằm bên kia, junkyu thấy xuất hiện một bé lông nâu khác. em mèo này cũng là mèo mướp nhưng trông bé hơn haruto vài tháng, em cũng ốm hơn haruto nhà cậu và trên cổ còn đeo chiếc vòng cổ có chuông bé xíu trông đáng yêu dã man.

đang thắc mắc không biết em mèo lông nâu này là bé con nhà ai, junkyu định đi hỏi jihoon thì nghe tiếng chuông cửa nhà vang lên.

chào đón cậu vừa mở cửa là một cậu trai tóc nâu trông xấp xỉ tuổi cậu, tuy vậy lại thấp hơn cậu cả một cái đầu. cậu trai ấy ngượng ngùng hỏi khẽ

"anh gì ơi, anh có thấy bé mèo nhà em đâu không? bé là mèo mướp đực, lông nâu, có đeo cái vòng cổ ấy anh" - cậu trai còn quơ quơ tay để miêu tả em mèo "à bé bự chừng này nè anh"

nghe miêu tả thấy giống em mèo mướp nâu đang nằm ì hưởng ké nắng trong sân nhà mình, junkyu dẫn cậu trai vào sân để kiểm chứng.

vừa thấy cậu trai nhỏ xuất hiện, em mèo lông nâu liền nhảy phốc xuống đất, lao thắng vào lòng rồi dụi dụi.

vậy chắc đây là chủ bé mèo rồi - junkyu nghĩ

...

sau khi cảm ơn junkyu rất nhiều lần, cậu trai tóc nâu một tay bế em mèo, một tay kia chìa ra ngỏ ý muốn bắt tay. junkyu nắm lấy bàn tay nhỏ ấy rồi giới thiệu bản thân trước.

"anh là junkyu, sống chung với anh còn một người tên jihoon nữa. à kia là bé mèo của anh, tên bé là haruto" - sau khi nghe chủ nhắc tới tên mình, bé haruto liền chạy tới dụi ống quần junkyu.

"em là mashiho, mới chuyển tới nhà đối diện. bé mèo này là jeongwoo, mèo mướp đực lông nâu. xin lỗi anh nhiều nhé, chẳng hiểu sao mà jeongwoo nhà em lại chạy tót qua sân nhà anh được"

kim junkyu phất phất tay ngỏ ý không sao.

"không cần xin lỗi, khi nào rảnh ghé nhà anh chơi là được haha. em cứ mang jeongwoo qua đây chung cho bé chơi với haruto nhà anh"

mashiho cười thật tươi, đáp.

"vâng"

"ừm vậy gặp em sau nhé, mashiho" - junkyu vẫy vẫy tay

"bái bai anh junkyu nha" - mashiho cũng vẫy tay lại

bên đây bé mèo jeongwoo và haruto cũng meow một tiếng tạm biệt nhau.

...

àn nhon mọi người, lại là mình nè :D

đây là chiếc fic mình vô tình nghĩ ra vào một ngày trời mưa tuần trước cho nên cái fic này nó cũng dở dở ương ương như thời tiết hôm đó vậy á :D

trong fic này tất cả mọi thứ đều thuộc về trí tưởng tượng của mình, không có bất kì chi tiết nào là thật cả (đương nhiên rồi vì hajeongwoo đâu phải mèo đâu). cho nên là mọi người hãy đón nhận nó nhé tại vì mình phải nghĩ nhiều lắm ấy, cạn chất xám huhu D:

một điều nữa là fic hajeongwoo lần này sẽ là series câu chuyện tình ẩm ương của hai bé mèo mướp nhà mình nha :D

lời cuối cùng, xin cảm ơn mọi người đã ghé thăm chốn nhỏ này. hãy dành thật nhiều tình cảm cho hajeongwoo nhaaaaaaaaaaa <3

*note: mình lấy ý tưởng từ mấy tấm hình trên pinterest. mỗi chap mình sẽ đính kèm một bức hình để mọi người rõ hơn nhé*

hajeongwoo § chuyện tình hai con mèo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ