chuyện cây đồ chơi

273 57 4
                                    

haruto và jeongwoo đã dần trở nên thân thiết hơn sau ngày đầu gặp gỡ, và dường như chủ của hai bé cũng vậy. tần suất bé mèo jeongwoo xuất hiện tại nhà của anh junkyu ngày càng nhiều. lí do nào có gì khác, cũng là do junkyu cứ kì kèo anh chủ mashiho của bé bế bé qua nhà chơi chung với haruto.

jeongwoo mấy ngày đầu cực kì không đồng tình với ý tưởng này, vì bé cho rằng nhà đối diện chẳng có thứ gì được bé cho-là-thú-vị cả. nhà bên đó không có con mèo len đồ chơi màu hồng mà bé thích, cũng chẳng có cái nệm màu xanh pastel mềm mềm anh mashiho mua cho bé. chính vì thế mà mỗi lần mashiho chuẩn bị bế bé thì bé luôn cắn vào tay anh chủ rồi vụt xuống gầm bàn nằm.

jeongwoo đã tưởng rằng mình sẽ trốn được cái nhà chán ngắt đó, cho tới khi bé bị anh mashiho dụ bằng một hộp pate mèo vị cá xịn xò.

kể ra thì nghe mất giá quá nhưng mà bé jeongwoo uất ức nên phải kể thôi.

vào một ngày đẹp trời nọ, anh chủ mashiho của bé đi du lịch nên đành gửi bé ở tạm nhà anh junkyu 2 ngày. bé đã meo meo mấy tiếng phản đối rồi, thậm chí còn dùng móng bấu vào tấm nệm không chịu đi. nhưng sức mèo sao so với sức người được chứ, cuối cùng thì bé cũng bị bế đi.

tưởng rằng 2 ngày ở nhà đối diện sẽ chán ngắt lắm, ấy mà chán thật.

vào chiều hôm đó, bạn mèo haruto đã mang tới cho bé jeongwoo một thứ đồ chơi mà bé chưa từng thấy từ khi sinh ra. haruto kêu meo meo mấy tiếng, dùng đệm thịt của mình đẩy đẩy món đồ đến trước mặt bé. jeongwoo ngây ngốc nhìn món đồ rồi ngước con ngươi trong veo lên nhìn haruto.

món đồ giống như chiếc cần câu dài hay được bày bán ở mấy tiệm phòng khám thú y. ngay đầu cần câu còn gắn một chùm lông màu nâu trông y hệt lông bé. gắn kèo cái cần còn là một chiếc vòng to to nữa.

jeongwoo chẳng biết đây là mô tê gì cả, liền kêu meo meo mấy tiếng. anh junkyu sau khi tạm biệt anh mashiho liền quay trở lại phòng khách, cầm cái cần câu quơ quơ lên trời.

ngay sau đó bé thấy bạn mèo haruto quay ngắt 180 độ luôn. haruto đuổi theo cái cần câu kì dị ấy, anh junkyu để cái chúm lông nâu ở đâu thì haruto liền phi đến đó. thật ra mà nói, jeongwoo cảm thấy haruto trông như vừa hít phải cỏ mèo ấy, cứ tưng tưng lên chả giống bình thường.

thấy bé jeongwoo ngồi nghệch mặt ra nhìn thứ đồ chơi, anh junkyu chuyển sang ve vẩy cái cần trước mặt bé. jeongwoo nhớ lại cảnh haruto tưng tưng như hít phải cỏ mèo ban nãy, lại nhìn anh junkyu cao cao đang đứng đó với cái thứ đồ chơi mà jeongwoo không-thể-hiểu-được, bé nhếch mông lên và đi tới ghế sofa nằm.

anh junkyu ngơ ngác nhìn bé jeongwoo, trong đầu hiện ra một đống câu hỏi. junkyu nhìn con mèo lông nâu của mashiho nằm hưởng máy lạnh trên chiếc ghế sofa nhà mình, liền buộc miệng một câu.

"cái con mèo gì mà lạ như chủ nó vậy"

và câu nói đó đã làm bé jeongwoo tổn thương. bé xin tuyên bố, từ nay về sau sẽ ghét anh chủ nhà đối diện, kim junkyu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hajeongwoo § chuyện tình hai con mèo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ