Chap 2

574 50 11
                                    

"Agn..... Đây là đâu?"- Vừa xuyên qua hố thời không nên khiến cậu hơi choáng.
[Kí chú! Người tỉnh?]
Cậu đang thắc mắc lúc nãy là mơ hay thật thì bỗng giọng nói máy móc vang lên giải hết mọi thắc mắc của cậu bây giờ.
[Hệ Thống ngươi ở đâu?]
[ Hệ Thống đang ở gần người a]
Ngạc nhiên cậu nhìn xunh quanh, một lần nữa cậu lại bất ngờ trước độ xa hoa của căn phong trước mặt.
Tất cả đều theo tông chủ đạo màu trắng đen mà cậu yêu thích ở kiếp trước, ngoài ra căn phòng đước sắp xếp rất tỉ mỉ không kém phần đơn giản tất cả mọi thứ trong căn phòng đủ nói lên nguyên chủ trước kia sống như thế nào.
Càng bất ngờ hơn là ở phía trên tường nơi căn phòng là nơi treo những huy chương, bằng khen, và cả cup nữa...
"Meow...."- Bỗng tiếng mèo kêu khe khẽ khiến cậu quay về thực tại.
"Karupin??"
"Kí chú thấy không? Đó là thân thế mới của hệ thống đóa!"- Bỗng con mèo cất tiếng nói khiến cậu bàng hoàng rồi cũng hiểu ra điều gì đó.
"Hệ thống? Là ngươi sao?"
Nghe cậu nói chú mèo nhẹ gật đầu.
[Kí chú mới tỉnh có cần hệ thống giải thích nguyên lý của thế giới này không a?]
[Ân! Người nói...]
[Cơ thế mà người nhập thể có tên là: Echizen Ryoma
Tuổi: 12
Giới tính: nam
Thế thân: Nhị thiếu gia Echizen gia.
Nghề nghiệp: Cầu thủ Tennis.
Môn yêu thích: Tennis
Sở thích: Chơi tennis, ngủ, chơi với Karupin, uống ponta (vị yêu thích vị nho).]
Vừa dứt lời một màn ảnh hiện lên trước mặt cậu.
'Hừm..... Mọi thứ không khác mình cho lắm....'
[Kí chú muốn nghe tiếp không?]
[Ân!]
[ Hãy hứa với tôi người có thể bình tĩnh khi nghe điều này.]
[?]
[Như kí chú đã biết, chúng ta sẽ tới tân thế giới để tìm và tiêu diệt loài virut đang xâm nhập vào tổng bộ không gian. Nhưng....
Có vẻ 'hắn' nhang hơn ta một bước, nên việc xuyên đến đây đã bị xâm nhập và theo điều tra của hệ thống thì....
Chúng ta đang ở một thế giới ngôn tình marysue, tình tiết phi logic, nữ chủ bạch liên hoa, nam chủ bá đạo,...
Tuy rằng ở đây có cơ thể xác nhập hoàn hảo với kí chú nhưng đây lại là nam phụ pháo hôi thảm hại chết không toàn thẩy và lại có gia thế lớn nhất trong đám pháo hôi.....
À ừm..... Kí chủ có muốn nghe tiếp không a?]
Hệ thống đang giải thích rất ư là say xưa thì nhìn thấy bản mặt đen hơn cai đít nồi của cậu liền do dự.
"Ừ Hứ??? Vậy có nghĩa là ta sẽ bị két ở đây?"
[Không a, Việc chúng ta xuyên tới đây có lẽ nằm trong kế hoạch của 'hắn' nên chúng ta tìm được nhiệm vụ ẩn:
Thay đổi số mệnh nam phụ!
Chỉ cần hoàn thành nó chúng ta sẽ về lại căn cứ thời không để nhận lại nhiệm vụ.....]
"Vậy là vẫn muốn ta tới tiêu diệt con virut đó?"
[Không hẳn vậy, để hệ thống kể tiếp
Bla.... bla....]























































































































Hết rồi thật đó!























































































Mới thi xong nên au viết ngắn thui! HẾT RỒI THẬT MÀ!!







































































































Người ta có câu: Một chiêu không thể sài hai lần,.... đây là phần thưởng của các bạn Ụ v U
==================== Tặng nè:
Cậu xoa xoa thái dương tiếp nhận thông tin thì....
"Aaaaaa..... Ông bà chủ ơi, Đại thiếu gia, đại tiểu thư ơi, Cậu chủ tỉnh rồi!!!"- Tiếng hét của cô hầu vang lên báo cho 4 người Ryomaicon đang lo lo lắng lắng nào đó.
Tiếng hét khiến cậu hốt hoảng nhưng vẫn may nãy giờ cậu và hệ thống đều tráo đổi từ trong thâm tâm.
"Ha hả?? Chibisuke tỉnh rồi ư?!"- Anh nghe rồi không nói không rằng tức tốc chạy lên phòng cậu, để lại 3 cái người mộng bức vì chưa kịp mở miệng.
"Gyaaaa.... Chibisuke, em tỉnh rồi thật là may quá!!"- Anh nhào đến ôm cậu nhưng bị chặn lại bởi đôi tay của cậu.
"Tỉnh, tỉnh là tốt rồi, ryoma...."- Hai người phụ nữ 'quyền lực' trong Echizen gia lên tiếng ôn nhu.
"Hư! Tiểu tử thối giờ mới biết đường dậy hả?"
"Bla... bla...."
Mặc dù bây giờ cậu rất ư là được ưu ái nhưng tiếc thay giờ cậu lại một chút cũng không thấy vậy a.
Mặt cậu tối sầm lại khi anh xuất hiện rồi lại thêm một cái bảng 'thế thân' hiện ra nữa khiến cậu rất chi là mộng bức a 😠.
Mà nội dung chiếc bảng lại như này:
[ Tên: Echizen Ryoga (Nam chính)
Tuổi: 17
Thế thân: Đại thiếu gia Echizen gia.]
Nhìn đi! Nhìn kĩ đi!! Cái chữ nam chính đằng sau cái tên kìa, nhìn đi!!
Lúc đầu, kế hoạch của cậu vốn là tránh xa các nam nữ chủ để bảo toàn tính mạng, giờ thì hay rồi!
Ai lại ngờ 'ông anh' trời đánh của cậu lại là một trong các nam chủ cơ chứ!
Ủa mà? Khoan khoan!! Tên trùng vậy có khi nào những người còn lại....
[Hệ thống chuyện này là sao?]
[Thì ảnh là nam chính đấy, nhưng người này không có nhúng tay vào cái chết của nguyên chủ a]- Hệ thống tỏ vẻ bất lực với kí chủ nhà mình.
'.....'
"Hehe.... Chibisuke, ngày mai em sẽ đến nhập học cùng với anh nha, tại trường Lost Angeles!!"- Anh hí hứng nói >^<.
'Nhập học sao.....'
______________________________________
(End chap)
Theo yêu cầu của các bạn thì au đã ra chap. Nhận xét dùm ai nhen 😆

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Allryoma) Xuyên thành nam phụ pháo hôi?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ