7

2.5K 78 8
                                    

Sau khi ăn cơm thì Yoo Hyeri có công việc đột xuất phải đi ra ngoài bỏ Kim Taehyung ở lại.

Yoo Hyera tâm tư to lớn, phải thu phục cho bằng được Kim Taehyung mà đích thân pha ly sữa đem lên lấy lòng "anh rễ "

Yoo Hyera ngũ quan tinh xảo, dù gì cũng là chị em ruột nên cô ta thừa hưởng một chút nhan sắc từ Yoo Hyeri. Chiếc váy ren hai dây ngắn ngang đùi, khoác qua loa chiếc áo ren mỏng ở ngoài khiến nam nhân khác nhìn thèm thuồng. Bàn tay nhỏ nhắn đưa tay lên gõ cửa.

Kim Taehyung ngồi hoàn thành công việc trên laptop nghe tiếng gõ cửa bất giác mỉm cười nghĩ nữ nhân xinh đẹp của mình về. Không chần chừ, hắn đứng lên đi thẳng về phía cánh cửa, mở ra liền có sắc mặt không vui.

" sang đây làm gì? " nam nhân nhướng mày cao, nhìn bộ dạng lõa lồ của Yoo Hyera không khỏi nhăn mặt.

" em biết chị đi, anh tâm tư không tốt mà làm việc, liền pha một ly sữa giúp anh bồi bổ " cô ta vừa nói vừa cầm khay sữa để trước ngực.

" xong rồi thì đi về đi đứng đây làm gì? " Kim Taehyung nhăn nhó dựt lấy khay sữa đuổi Hyera đi nhanh.

" hm.. Thiệt là em sang lấy muốn vào phòng chị lấy chút đồ, anh có thể cho người ta vào một chút không? " Yoo Hyera gương mặt tà mị, nhỏ nhẹ nói đưa cánh tay nắm lấy cánh tay của nam nhân mà dỗ ngọt.

Dù dì cũng là đàn ông. Bị sức quyến rũ của người phụ nữ trước mắt mà mềm lòng, suy nghĩ đơn giản. Dựt cánh tay lại : " vào lấy nhanh đi để tôi còn làm việc! "

Yoo Hyera nhìn bóng lưng người đàn ông đẹp trai trước mắt, mỉm cười vì thỏa mãn được ý đồ liền đi vào trong rồi đóng cửa lại.

Kim Taehyung trong lòng hậm hực tại sao Hyeri đi lâu thế chưa về liền cầm ly sữa nốc cạn.

" aisss, ước gì đây là rượu "

Quăng ly sữa sang một bên rồi tiếp tục ngồi vào máy tính. Được cỡ 3 phút, Yoo Hyera tìm được món đồ của mình, đi tới bóp vai giúp " anh rễ "

" làm trò gì vậy?? " thấy nữ nhân không biết sĩ diện đi tới bóp vai cho mình mà lên tiếng.

" em biết anh đang mệt nên tới xoa bóp chứ chả có ý gì cả, mong anh nhận thành ý này "

Kim Taehyung đưa tay ra phía sau, kéo lấy người Yoo Hyera kéo cô ả ngồi trên đùi mình, nhỏ nhẹ, ma mị thì thầm.

" nói xem " em vợ " tương lai bỏ gì vào sữa thế ? " Hắn trong người rạo rực, nóng bỏng sờ vào gương mặt của Yoo Hyera.

" là xuân dược loại mạnh, nếu tính theo thời gian chị ta đi thì nói không chừng tối nay chị ta không về với anh đâu " anh rễ " nên tối nay... "

Đang nói thì Kim Taehyung đưa ngón trỏ của mình lên miệng của Yoo Hyera " suỵt " một cái rồi đẩy cô ta xuống sàn nhà lạnh lẽo.

" nếu cô thông minh đến vậy thì sao không nghĩ tới chuyện đứng đường đi chứ nhỉ "

Yoo Hyeri đứng dựa vào cánh cửa xoay xoay cây súng lục của mình chuyên nghiệp . Gương mặt tuyệt đẹp lười biếng vì mệt mõi đã vậy còn sắp phải chơi đùa với em gái bé nhỏ của mình.

Hyera gương mặt tái mét trừng mắt nhìn Yoo Hyeri.

Rõ ràng cô ta đã cho người theo giỏi Yoo Hyeri rồi cơ mà, tại sao...

" cái thằng vệ sĩ quèn của cô tôi đã cho một viên xuống địa phủ rồi, chắc cô cũng không muốn người tiếp theo là chủ của nó chứ nhỉ? "

Kim Taehyung hai mắt nhòa đi, xong thẳng trước mắt Yoo Hyeri ánh mắt nóng rực.

" đi vào nhà vệ sinh tự xử đi, cho chừa cái tật lúc tôi vắng nhà! Đồ hư! "

Yoo Hyeri không thuơng tình nam nhân của mình mà đẩy hắn vào nhà tắm.

" cô thèm thuồng tới vậy cơ à? Hay để tôi tặng cô vài món quà "

Yoo Hyeri đi tới nắm đầu cô ta quật qua quật lại. Da đầu Yoo Hyera đau rát như sứt thịt mà hét toáng lên. Sau đó lấy dây trói Yoo Hyera trên ghế mà đi vào nhà vệ sinh.

Yoo Hyeri nhìn người đàn ông mị lực trước mặt, mắt đối mắt. Kim Taehyung nhìn Yoo Hyeri như muốn ăn tươi nuốt sống, đi tới hôn lấy cánh môi của nữ nhân mà cắn lấy mút để.

Dù gì anh ta cũng là người bị hại, coi như Hyeri làm việc tốt tích tụ công đức đi, với cả người đàn ông trước mắt ma lực quá lớn.

----------------

Hheehehe :>>>

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 | murderer | • [ H ] • | kth |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ