♡ ♡ ♡
"jang wonyoung!"
ahn yujin hấp ta hấp tấp chạy lại về phía em, miệng thở không ra hơi. jang wonyoung trên tay đang cầm chiếc bánh sandwich đang ăn dở cũng phải ngoái đầu lại nhìn. em khẽ vuốt vuốt lưng ahn yujin để cô chị của mình bình tĩnh lại.
"có chuyện gì vậy ạ?"
"chạy nhanh lên, sắp muộn học rồi chứ còn gì! hôm nay học trưởng trực tiếp đi kiểm tra đấy!"
jang wonyoung mở điện thoại lên nhìn đồng hồ, nhận ra chỉ còn 2 phút nữa là vào lớp. em vội cắp đít lên, phi nhanh như gió tới cổng trường, thế nhưng nào thể qua mắt được học trưởng kim taeyoung nổi tiếng là gương mẫu và nghiêm khắc kia.
"muộn 1p"
kim taeyoung nhìn đồng hồ, lạnh lùng cất tiếng tới đám học sinh đi muộn kia. jang wonyoung và cả ahn yujin thở dài đầy bất lực.
"nè, có 1p thôi mà! cho tụi tui vào đi chớ!!"
không thể chịu nổi, ahn yujin hét thẳng vào mặt kim taeyoung thật lớn.
"1p cũng là muộn, chịu đứng phạt đi. hết tiết 1 rồi đi vào lớp."
kim taeyoung vẫn giữ bộ dạng băng lãnh đến đáng sợ ấy. anh toan quay lưng đóng cổng trường thì đột nhiên lại quay lại, giật lấy chiếc bánh sandwich jang wonyoung đang ngậm trên miệng.
"không được ăn đồ ăn trong giờ."
nói rồi liền giục chiếc bánh sandwich đó vào trong thùng rác. ahn yujin thì bất mãn, toan lao lên đánh kim taeyoung thì đã bị mấy cô bạn ở dưới kéo lại.
chỉ còn một mình jang wonyoung đứng đó, trái tim đập thình thịch liên hồi không có kiểm soát.
dường như có điều gì đó từ học trưởng này khiến em say đắm mất rồi.
♡ ♡ ♡
cả nhà ủng hộ tớ nhé😘