❌ Rated 18 Ahead ❌
[ WARNING: Kung di ka open minded umalis ka na. ]
I was busy watching porn in my room when someone knock on the door. Mabilis kung itinago ang cellphone ko ng akala kong si Mommy iyon. Then my cousin, Devi, come inside my room.
" Uy? Anyare sayo? Nanonood kang porn 'no? " Nakangising asar niya sa akin.
Inungusan ko lang siya at pinagpatuloy ko ang panonood ko ng porn. Lumapit siya at nakiupo sa tabi ko. Nakaupo kasi ako sa sofa. Tumingin ako sa kanya na ngayon ay nakikinood na sa akin.
" What? " Tanong niya ng makita akong nakatingin sa kanya.
" Seryoso ka? Devi, makikinood ka talaga? " Natatawang tanong ko dito habang nakataas ang isa kong kilay.
She smirked. " Bakit Aries, magmamasturbate ka ba? "
" Of course. I need to fucking release my hornyness. " I said in-a-matter-of-fuck tone.
Nakita kong natawa siya at tumayo. Napabuntong-hininga na lang ako. Akala ko lalabas na siya pero lumapit lang siya sa pinto para i-lock ang pinto.
" Seroiusly? Devi, lumabas ka na. "
Lumapit ulit siya sa akin at kinuha ang phone ma hawak ko at in-off iyon. Then, pinatong niya iyon sa center table.
" Ayaw mo bang tulungan kita, huh Aries? " She seductively smiled.
" W-What? " I stuttered.
" I can do better than your hand you know? So? " She said as she straddle in my thighs.
" B-But your my cousin. "
She smiled. " We both know na hindi. " And with that she smashed her lips to mine. We both kissed each others lips like a hungry animal.
Her tongue slip inside my mouth and explore it with mine. I moaned as I felt her hand unzipping my pants. Napabuga ako ng hininga ng maghiwalay ang mga labi namin.
Bumaba siya sa mga hita ko at umupo sa sahig habang nakaharap sa aking pagkalalaki. Hinila niya pababa ang shorts ko kasama na ang brief kaya naman bigla na lang lumabas ang pagkalalaki ko sa harapan niya.
Her lips form an 'o'. She laughed at what she saw. " Ang laki naman pala ng alaga mo, Aries. "
Hinawakan niya iyon at hinimas pababa at pataas. Napapikit ako habang dinadama ang init ng palad niya sa aking pagkalalaki. Dahan-dahan ang pagtaas-baba nito na lalong nagpapabaliw sa akin.
" Hmm! D-Devi bilisan m-mo! Fuck! "
She obliged my request. Binilisan niya ang paggalaw ng kamay niya sa pagkalalaki ko. Palakas na rin ng palakas ang ungol ko. I throw my head back as I bite my lower lip.
Napa-awang ang labi ko ng may maramdaman akong basa sa dulo ng pagkalalaki ko. I imediately look at Devi, na ngayon ay dinidilaan na ang pagkalalaki ko.
She look so fucking sexy in that position. Para siyang bata na kumakain lang ng isang candy. Pinsan ko ba talaga 'to?
Hinawakan ko ang buhok niya para makita ko ang ginagawa nitang pagsubo sa pagkalalaki ko. Inilabas niya ang dila niya at iniikit iyon sa pagkalalaki ko.
" Fuck! There! Sige pa, Devi. "
Napaungol ako lalo ng ipinasok niya ng buo ang akin sa bibig niya. Ramdam ko ang lalamunan niya. Mainit ang loob ng bibig nito at masikip. Ang sarap nitong bayuhin.
I look at Devi. Patuloy lang siya sa pagsubo kaya naman hinawakan ko ang ulo niya at ibininayo ang pagkalalaki ko sa loob ng bibig niya. Narinig ko na rin ang pag-ungol niya kaya naman mas binilisan ko pa.
" Fuck! Fuck! Ang sikip at ang sarap, Devi. Ahh! "
Patuloy ako sa pagbayo sa loob ng bibig niya hindi naman siya nagrereklamo kaya naman pinagpatuloy ko. Hanggang sa nilabas ko sa loob ng bibig niya ang cum ko. Napaupo na lang ako sa sofa habang dinadama pa ang langit na naabot ko.
Narinig kong tumawa si Devi. Kaya naman tumingin ako sa kanya.
" I love how you fuck my mouth, Aries. Can't wait for you to fuck me. " Ani Devi sa isang seductive tone.
Napabuntong-hininga na lang ako napailing.
And that's how my cousin blowjob me. Maybe masundan pa 'to.
– Hade✍