Từ honkai impact bắt đầu

98 3 0
                                    

Sau khi hệ thống nói một ánh sáng xuất hiện  tụ tập biến thành một nữ nhân có tóc tím nhạt và dài bộ ngực to mặc một bộ quần áo tím nhạt nốt rồi nói: "Biến thái chủ nhân ngươi muốn làm gì ta hả ?". Lí thiên:"Làm gì gì ư đương nhiên là làm chuyện người lớn với ngươi chứ sao.Thế cũng hỏi ?".Tinh linh hệ thống:"Ngài nằm mơ". Định dịch chuyển nhưng không gian đã bị phong tỏa lên không dịch chuyển được,tinh linh hệ thống:"Ngài phong tỏa không gian ư". Lí thiên cười lớn nói:"Hahaha không gian bị ta phong tỏa ngươi không dịch chuyển được đâu, bóng tối biến mất đi". Bóng tối lập tức tiêu tan để lộ ra một cánh cửa lớn, lí thiên:"Tới lúc thoát đời trai còn zin rồi,đi vào động phòng thôi".Tinh linh hệ thống:"Ngài đừng tới đây,ta là tinh linh hệ thống đó ngài không được qua đây". Lí thiên:"Ta nghe hệ thống nói ngươi là do thời không loạn lưu xảy ra bị hút sau đó trùng hợp gặp hệ thống rồi hợp nhất với hệ thống sau đó trở thành tinh linh hệ thống".Tinh linh hệ thống:"Cái gì hệ thống còn nói với ngài chuyện đó". Lí thiên:"Nói nhảm đủ rồi".Sau đó dịch chuyển tới sau lưng rồi vác lên vai rồi nói:"Mở ra".Cánh cửa đó mở ra rồi cả hai đi vào,một lúc sau cánh cửa đó xuất hiện nhưng đã nhỏ lại rồi hai bóng người xuất hiện nam anh tuấn,dung mạo có thể mê hoặc bất cứ trái tim của cô gái nào còn nữ đẹp tựa như tiên nữ giáng trần nhưng đang khỏa thân không sai hai người này là lí thiên và tinh linh hệ thống trong lúc chưa tới đây hắn đã xé rách hết quần áo của nàng lên nàng mới khỏa thân.Tinh linh hệ thống đỏ mặt,nói:"Chủ nhân biến thái thả ta xuống và tạo lại quần áo cho ta". Lí thiên:" Nói ta biến thái hả ta sẽ cho nàng biết được biến thái thực sự là gì". Hắn giơ tay lên lập tức 1 chiếc giường xuất hiện hắn ném nàng lên giường rồi lao vào như sói thấy cừu,tinh linh hệ thống:" Ngài đừng q...ưm" nàng chưa nói xong từ qua thì hắn đã hôn lên môi nàng lưỡi của hắn cậy răng của nàng ra bắt lấy lưỡi của nàng nhấm nháp,nồng nhiệt thám hiểm toàn bộ ngỏ ngách bên trong miệng thơm của nàng, lưỡi nàng bị xoắn lấy mút chùn chụt như khát nước đã lâu.Nàng vô thức vòng đôi tay thon thả qua vòng sơ lực lưỡng đó bàn tay như du long ra biển tận tình leo trèo thám hiểm trên cơ thể nàng.Bầu ngực to của nàng nảy nở trong tay hắn...bờ mông căn tròn bị xoa bóp không thương tiếc.Tinh linh hệ thống:"Chủ nhân...ta mỏi miệng quá... chủ nhân hôn nhẹ chút". Lí thiên:"Xấu hổ quá đây là lần đầu tiên ta tiếp xúc với nữ nhân mà" rồi tách miệng ra.Tinh linh hệ thống ngạc nhiên:"Đây là lần đầu chủ nhân tiếp xúc với nữ nhân á". Lí thiên:"Ừ lúc ta đến đây chỉ có ước mơ tu luyện tới đỉnh cao của thượng vị diện thôi, à mà tên nàng là gì nhỉ".Tinh linh hệ thống:"Tử y là tên của ta". Lí thiên:"Tử y nàng nói hết tu vi ở các vị diện và những thứ liên quan được không?".Tử y:"Được thôi nhưng phải tạo quần áo cho ta mặc đã nếu không ta không nói". Lí thiên:"Không thành vấn đề" búng tay một cái trên người nàng liền có một bộ quần áo như ban đầu.Nàng bắt đầu nói"Hạ vị diện:luyện thể, trúc cơ,kim đan, nguyên anh, thuế phàm,vô thượng, niết bàn, vương giả, huyền thiên.
Trung vị diện:thánh giả,thánh vương,thánh quân, thánh tôn, thánh hoàng.
Thượng vị diện:đế hoàng,đại đế,chí tôn đại đế, vô cực đại đế,chúa tể.
Siêu vị diện: tiên vương, tiên quân,tiên tôn, tiên đế, thần, hạ vị thần,thượng vị thần, thần chủ,bá thần.Mỗi cảnh giới chia cửu phẩm từ nhất-cửu phẩm.
Nghề nghiệp:luyện khí sư, luyện đan sư, trận pháp sư, thuần thú sư,trù sư, trị liệu sư,hồn sư,linh phù sư chia ra làm nhất-cửu tinh(sáng thế thần cấp); trừ cửu tinh mấy tinh còn lại có 3 cấp:sơ cấp,trung cấp, cao cấp.
Công pháp:hoàng cấp,huyền cấp,địa cấp,thiên cấp,linh cấp,thánh cấp,đế cấp, thần cấp,siêu thần cấp,chí cao siêu thần cấp,sáng thế thần cấp; trừ sáng thế thần cấp còn lại có 3 phẩm:hạ phẩm,trung phẩm,thượng phẩm.Hết rồi đó".Lí thiên:"Hiểu rồi, giờ làm tiếp chuyện chưa làm xong thôi" đẩy nàng xuống búng tay quần áo nàng và mình biến mất rồi nói:"Bắt đầu thôi nào tử y, chuẩn bị thành nữ nhân đi nhé".Tử y:"Chủ nhân nhớ nhẹ nhàng một chút.Lí thiên:"Rồi sau đó nàng sẽ sướng đến phát điên luôn đó"

Từ honkai impact bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ