"Ah...ah...chậ...m ah chậm lại...mộ...t... chút...ah..ah..." tiếng rên rỉ kết hợp với tiếng chóp chép do sự ra vào của cô mà không khỏi tạo nên một dâm cảnh vô cùng đẹp mắt.
Vân Nhi ngửa đầu ra đằng sau mà rên rỉ phát ra những tiếng kêu hoang ái, mười ngón tay nhỏ bé nắm chặt ga giường đến nhăn mún hình thù. Cơ thể không chút mỡ thừa của nàng ưỡn lên phía trước đón nhận sự tàn phá ác liệt nhưng không kém khoái lạc từ bên dưới truyền đến khắp cơ thể của nàng.
"Ưmm...ư... Lạc...Lạc..ah...mau chậm lại...ư..ư...sắ...p sắp không... nổi nữa rồ...i...ah...ah..." Vân Nhi điên đảo bị cô nhấn chìm trong biển dục không lối thoát. Bây trong tâm trí nàng chỉ còn xót lại đúng người kia, khao khát muốn được cô phát tiết mà thao chết nàng.
Lạc Hy như một con quái thú mất kiểm soát, lý trí của cô bây giờ cũng chỉ còn nữ nhân đang dưới thân mình bây giờ. Muốn được ra vào tàn phá người con gái này. Lạc Hy luân động hai ngón tay mình càng ngày cành nhanh, mỗi cú thúc sâu của cô đều chạm đến tử cung của nàng khiến nàng vô pháp mà chịu đựng cơn khoái cảm ác liệt mà cô đem lại. Quá nhiều cảm xúc thăng hoa thực sự làm nàng chịu không nổi.
"Ah...ah...ah khô...ng...không được... ưm...ư..Lạc Lạc chị...chị...raaaaa....ah"
Nàng cong người mình lại mà đón nhận đợt cao triều sắp tới của mình. Biết nàng sắp tới cô lại càng ra tăng thêm lực mà thúc vào lỗ nhỏ của nàng. Cao triều đến cơ thể nàng co lại mà run rẩy, lỗ nhỏ thì co bóp mạnh mẽ như muốn hút chặt lấy tay cô vào sâu hơn bên trong. Từ kẽ hở mộ dòng nước trắng đục chảy ra bên ngoài. Đợt cao triều qua đi cơ thể nàng mới mềm nhũn ra như vũng nước, hoàn toàn không còn chút sức lực nào. Cơ thể thì được bao phủ bởi một cần mồ hôi mỏng, hơi thở hỗn loạn dồn dập của nàng cũng từ từ lấy lại được nhịp điệu. Lạc Hy chỉ để nàng nghỉ ngơi được một lúc bên dưới lại tiếp tực nhẹ nhành di chuyển.
"Ưm...ưm..." cổ họng nàng khàn đi mà rên rỉ khó chịu.
Cô làm từ từ như vậy thật sự làm cho bên dưới của nàng ngứa ngáy mà không khỏi vặn vẹo eo vài cái.
"Ah...khó...khó chịu...ưmm..." nàng khó chịu mà rên lên nỉn non cô.
"Khó chịu lắm sao. Vậy nói đi chị khó chịu ở đâu em giúp chị ngãi ngứa chỗ đó." Lạc Hy nói buông những lời dụ dỗ ra nói nhỏ vào tai của nàng. Cô làm vậy lại càng khiến nàng ngứa ngáy hơn mà không khỏi vặn vẹo eo nhỏ.
"Ư...ư...bê...n bên dưới...ah...lỗ...lỗ nhỏ rất...ngứa...ah...mu...ốn...muốn em... ra...ra...ah...ah vào bên tr...ong mình ah...ah..." nàng rên rỉ ở dưới thân nàng nói ra dâm mỹ kích thích vô cùng.
"Được chiều theo ý chị." Nghe được lời muốn nghe cô cũng không tiếp tục làm khó nàng nữa mà luôn động nhanh hơn vào bên trong nàng.
"Ah...ah..." Vân Nhi rên lên thoải mái, đôi chân thon dài được nàng mở rộng ra thành hình chữ M tuyệt đẹp mà nghênh đón những ngón tay thon dài của nàng ra vào bên trong mình.
Lạc Hy đâm thêm một ngón tay nữa vào bên trong lỗ nhỏ của nàng, khiến cho lỗ nhỏ bị căng cứng mà co bóp mạnh mẽ bao bọc lấy ba ngón tay to dài của cô.
"Ah...ah...ưm...nhiề...u...ưm...nhiều quá...ah...ưmm...nhiều quá rồi....ahhh ma...u...ưmm...mau mau l...ấy ra bớt đi...ah...đau...đau quá...ưm...ư... sẽ... sẽ hỏ...ng...hỏng...mất...ahh...ah" nàng rên rỉ cầu xin cô bỏ bớt một ngón tay ra.
Lạc Hy bỏ ngoài tai những lời cầu xin của nàng mà thẳng tiến đâm ba ngón tay ra vào bên trong nàng. Lực đạo càng ngày càng nhanh ra vào bên trong của nàng. Những tiếng ái muội từ nơi giao hợp của hai người mà phát ra làm cho khung cảnh càng thêm dâm mỹ cực độ.
"Chậ...m... chậm lại...ahh...chậm lại... ah...ah...rác...h rách mấy...ah...ưmm... chậ...m lại đi...ah...ah..." nàng ngửa cổ ra mà rên rỉ trong khoái lạc cực độ. Nàng có cảm giác như mình sắp bị cô thao đến sắp bay đi mất rồi.
"Bảo bối...hộc...hộc...cái miệng bên dưới của chị còn thành thật hơn chị nhiều đấy... nhìn xem nó hút em thật chặt." Lạc Hy một thân đầy mồ hôi buông ra những lời dâm đãng mà nói với nàng. Cánh tay vẫn không ngừng nghỉ mà ra vào liên tục bên trong nàng. Thi thoảng còn dùng ba đầu ngón tay của mình mà chọc phá khuấy lộn lên bên trong nàng.
"Ưmm....ahh...đú...ng c...hỗ đó...ahh... sư...ớng...haa...thật sướng...ưm...mau... mau ...một chút...ahh...nha...nh... ahh Lạc....Lạc...ah...cho chị ah... cho chị nhi...ều hơn..." khoái cảm bao chùm nhấn chìm nàng trong biển dục không lối thoát. Gương mặt xinh đẹp vì động tình mà đỏ bừng lên trông thấy, miệng nhỏ không ngừng phât ra những âm thanh kiều mị kích thích đến từng tế bào của cô, bên khóe miệng còn chạy ra một ít nước miếng. Bộ ngực căng tròn to lớn vì sự luân động của người phía trên mà không ngừng căng cứng rung lắc theo từng nhịp điệu của cô. Tiểu huyệt bên dưới theo từng khe hở mà chảy ra chất lỏng trong suốt trơn bóng. Tất cả tạo nên một tiên cảnh giết chết bất cứ kẻ phàm nhân nào nhìn thấy.
"Ahhh....khô...ng...không...được...ah... chị...chị r...a...raaaaaa.....ahhh...." vừa dứt lời lập tức cơ thể nàng co cứng lại, huyệt nhỏ cũng vì cao triều mà co bóp càng mạnh mẽ. Sau hơn chục cú thúc nữa của cô khiến cho nàng lên đỉnh một cách nhanh chóng. Chất dịch trắng đục ồ ạt như lũ chảy ra bên ngoài.
Sau bảy lần được cô đem lên đỉnh nàng vì mệt mỏi vì bị vắt kiệt sức mà lập tức ngất xỉu tại chỗ. Lạc Hy rút tay ra khỏi người nàng, sau đó bế nàng lên đi vào trong phòng tắm tẩy rửa qua cơ thể của cả hai sau đó mới bế nàng vào bồ tắm đã qua sẵn dược liệu cho nàng ngâm qua. Còn bản thân thì ra bên ngoài thay mơia ra ga giường, xong cô mới vào bế nàng ra khỏi bồn tắm lău khô người nàng rồi cô mới dám bế ra bên ngoài. Đặt nàng lên chiếc giường đã được thay ga mới cô cũng nằm bên cạnh đắp chăn cho cả hai rồi ôm nàng vào trong lòng đi vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Bạn Tình 2 - Lỳ
Short Storyđúng như đã hứa mình tiếp tục phần hai của phần 1