thần chết và bartender

208 34 5
                                    

.22/6/xxxx.

" thực tập thần chết kang hyewon, ngươi còn một cơ hội cuối cùng để hoàn thành khoá huấn luyện. chúc may mắn ! "

trở lại nhân gian, con mồi cuối cùng của người làm tại một quán bar khá tiếng tăm. một bartender với kĩ năng điêu luyện bậc nhất. miyawaki sakura đã nhận được danh vọng và địa vị. cùng với vô số ánh mắt thèm thuồng của bọn đàn ông hầm hố bước chân vào bar club.

quầy bar được bố trí giữa trung tâm, tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn về nàng bartender, sai lầm là điều cấm kị, phải thật hoàn hảo về từng chiếc cốc mang màu sắc lóng lánh, thứ đồ uống đem người ta vào cơn loạn lạc, hoặc có thể chỉ đê mê đôi chút.

trong một góc tối chẳng có ánh đèn lấp lánh mà loài người chế tạo, người cầm chặt lưỡi liềm vô hình. phấn khởi nhìn nàng.

bất kì gã điên nào đến cạnh nàng, đều thốt ra đôi ba câu vô nghĩa. khả năng kém cỏi làm sao. thật thất vọng với cách giao tiếp của loài người. chẳng giống gì so với âm phủ cả.

" ngài đến đây một mình sao ? "

nàng ung dung cầm khăn lau mãi thành ly, khinh bỉ nhìn tên đàn ông đã gục từ khi nào. đến khi người bước đến, chiếc ly kia được đặt lại ngay ngắn, chuẩn bị cho đơn hàng tiếp theo.

" nhìn tôi xem, cô nghĩ nên chọn loại thức uống nào dành cho vị khách như tôi ? "

nàng nhìn người chăm chăm. nhún vai đầy thoải mái, tay chân dường như thả lỏng. có lẽ vì nàng thấy người an toàn ? có lẽ vậy...

một lúc, người thấy nàng thuần phục đong đếm từng lượng rượu, thân hình nóng bỏng uyển chuyển theo từng cái lắc tay dứt khoát. nàng đẩy nhẹ một cốc rượu bắt mắt đến chỗ hyewon, ngón tay mượt mà chạy dọc theo cánh tay người, đến bờ vai, nâng chiếc cằm người lên thật ôn tồn. hơi thở ấm nóng phả vào khuôn mặt lạnh ngắc, men rượu nương theo bám lấy người đối diện, nàng đang quyến rũ thần chết. to gan !

" ngài cần một ly rượu nồng nàn. cũng như cần một cô gái mặn mà như tôi "

thú vị. hấp dẫn. nàng miyawaki đúng như trong sổ sách tử thần mà người hằng ngày nghiên cứu. đầy mưu ma.

chất rượu cay xè đốt rát cổ họng người, dồn dập nóng lên. người mê man đung đưa ly rượu trong tay. không một chút phòng bị. người đang vui vẻ. đã lâu rồi mới quay trở lại nhân gian hưởng chút khoái lạc mà.

" khách đến đây, mang theo nhiều câu chuyện. một vở bi hài kịch cho cuộc đời mỗi người, chính bản thân tôi không thể phỏng đoán điều gì xảy đến "

bar đem lại cho con người ta là cảm giác hưởng thụ, một chốn an thân tìm kiếm hạnh phúc đơn thuần. có thể dung túng gọi là tình yêu. với những cốc rượu sóng sánh và mùi vape dễ chịu. thậm chí là dục vọng.

bartender //hyekkura//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ