"Hà tất như vậy phiền toái đâu?" Một người nam nhân dùng tay phải cô ở thư lị cổ, bắt cóc ngói khảm đạt tiểu công chúa từ bóng ma chỗ đi ra.
"Thư lị!" Đặc tra kéo cắn răng nhìn chằm chằm bắt cóc thư lị nam nhân, "Khắc lao."
"Các ngươi thật sự bức cho ta không chỗ thối lui, quốc vương bệ hạ." Khắc lao không có sợ hãi, "Lại nói tiếp, ta còn là thúc đẩy ngươi cùng tân vương hậu nhận thức công thần, đúng hay không?"
Pháp ngươi minh bạch: "Ngươi muốn ta."
"Đối. Ta ở trên mạng thấy ngươi đứng ở Disneyland cửa chính trước ảnh chụp, ta liền biết là ngươi." Khắc lao nhếch miệng cười, dùng cổ tay trái gõ thư lị đầu một chút, tiểu công chúa đột nhiên không kịp phòng ngừa hạ đau hô một tiếng lại lập tức gắt gao cắn môi nhịn xuống.
Đặc tra kéo nhịn không được tiến lên một bước, khắc lao lập tức đem tay trái nhắm ngay thư lị.
Hắn tay trái năm đó bị đặc tra tạp tề khuỷu tay chém đứt, vì thế dùng trộm ra chấn kim cấp chính mình làm một cái tùy thời có thể thay đổi thành sóng âm vũ khí chi giả, lúc này liền bỗng nhiên triển khai tiến hành tụ năng: "Ta năm đó như thế nào cũng không nghĩ tới là thua tại một cái tiểu quỷ trên người, là ta ở trên đường phố nhặt được ngươi, tiểu tử, sau đó ngươi hiện tại thành ngói khảm đạt tân vương hậu? Ngươi hẳn là hiểu được cảm ơn, nếu không ai đã dạy ngươi, ta có thể giáo hội ngươi."
"Ta không có vũ khí." Hắn làm trò khắc lao mặt đem cơ mạc từ châu trên cổ tay cởi xuống tới bỏ vào đặc tra bắt tay tâm, đặc tra kéo gắt gao nắm lấy hắn tay: "Pháp ngươi!"
Pháp ngươi ám chỉ chính hắn sẽ không có việc gì: "Balder."
Tóc vàng thanh niên kiên định mà phất khai đặc tra kéo tay, tiểu quốc vương nắm chặt nắm tay đem móng tay véo tiến lòng bàn tay.
Hắn đến tin tưởng pháp ngươi.
Pháp ngươi giơ lên đôi tay đi hướng khắc lao: "Ta liền ở ngươi trước mặt, khắc lao, buông ra thư lị, sau đó ngươi có thể mang đi ta."
"Pháp ngươi!" Thư lị liều mạng lắc đầu.
Khắc lao đem tay trái nhắm ngay pháp ngươi kéo ra miệng cười to: "Ta không cần mang đi ngươi, đi gặp thượng đế đi tiểu tử!"
Một đạo lam quang nuốt sống tóc vàng thanh niên thân ảnh.
Tác giả có lời muốn nói: Ngày mai mở ra mỹ đội bổn mua~ cảm giác các ngươi chờ thật lâu 23333 a ngày hôm qua Tết Trung Thu! Tiểu thiên sứ nhóm trung thu vui sướng!
Ta bởi vì trường răng khôn không ăn bánh trung thu, cho nên không có cảm nhận được ngày hội bầu không khí qwq
Chương 59 lợi ha y doanh
"Có lẽ ta có thể tìm cái lấy cớ nói là...... Ngói khảm đạt tân khoa học kỹ thuật?" Pháp ngươi còn ý đồ cùng đang ở bài xích hắn thế giới ý thức cò kè mặc cả, "Dù sao vô luận như thế nào sóng âm vũ khí đều sẽ không làm cho ta tử vong, ngươi chỉ là yêu cầu một hợp lý lấy cớ thay ta che lấp một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Anh Mỹ] Chết độn nhất thời sảng, ngày sau Tu La tràng-Tạ Phùng Quân
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Chủ công , Nhẹ nhàng , Siêu anh hùng , Phương Tây , 1v1 Làm một cái mở ra phi thuyền vũ trụ, ở ngân hà cẩn trọng nơi nơi lãng thợ săn tiền thưởng, ở song son...