Volume 1 - chapter 1

73 3 0
                                    

Tôi viết bức thư này từ phía Bắc của đất nước. Vùng đất của bằng tuyết và lạnh giá, là nơi tĩnh lặng dành cho những cái chết trong màn đêm. Khi trời trở nên lạnh buốt, tôi thường xuyên phải ở nhà, lớn lên và trở thành người yêu thích phim ảnh và những câu chuyện viễn tưởng. Liệu có thể nào tôi mang những hình ảnh được chụp trong trí mường tượng của bản thân định hướng cho bạn trong dòng chảy của ngôn từ.                                                                                            __ Akatsuki Kana__


"Auto - Memories Doll". Đã từ rất lâu rồi, kể từ khi cái tên ấy trở thành nguồn gốc của sự xôn xao.

Người phát minh ra nó là một chuyên gia về búp bê cơ khí, giáo sư Orland. Vợ của ông - bà Moly vốn là một tiểu thuyết gia, việc đôi mắt của bà không còn có thể nhìn thấy đã khởi đầu cho tất cả. Kể từ khi mất đi thị giác, Moly đã rơi vào trầm cảm vì không thể tiếp tục viết tiểu thuyết - thứ được bà coi như lẽ sống của bản thân và dần trở lên ốm yếu từng ngày.

Không thể chịu đựng khi chứng kiến cảnh vợ mình dằn vặt trong đau khổ, chính điều đó đã thúc giục giáo sư Orland tạo lên "Auto - Memories Doll". Đó là cỗ máy ghi lại giọng nói của con người bằng những kí tự, với một cái tên khác, người ta gọi chúng là những "ghostwritting".

Mặc dù ban đầu ông chỉ định làm một cái dành riêng cho người vợ yêu dấu của mình, nhưng nó đã sớm trở lên phổ biến với lượng lớn người sử dụng vì những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại. Hiện tại, "Auto - Memories Doll" có thể được thuê với một mức phí thấp, những công ty cung cấp dịch vụ cũng lần lượt được ra đời và xuất hiện nhiều hơn.

Chapter 1: Nhà soạn kịch và Auto - Memories Doll.

Roswell là một thủ phủ xinh đẹp, tọa lạc tại miền đồng quê và được núi rừng bao bọc. Thị trấn này nằm ngay dưới chân của một ngọn núi cao. Nó được xem là biểu tượng của cả vùng đất. Dẫu sao, đối với tầng lớp giàu có, Roswell được ví như điểm trú chân lí tưởng của họ vào mùa hè, nói cách khác, ở đó có những tòa dinh thự nghỉ mát.

Vào mùa xuân, phong cảnh nơi đây được tràn ngập sắc màu của cỏ cây hoa lá, điều đó tạo nên sự kích thích tới đôi mắt của mỗi người; vào mùa hè, nhiều người tìm đến chốn nghỉ ngơi tại thác nước lịch sử khổng lồ, nó được biết đến như một địa điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng bậc nhất; vào mùa thu, cơn mưa của lá vàng rơi có thể làm trái tim ta không khỏi lay động, xao xuyến; và cuối cùng, là mùa đông, sự tĩnh lặng tuyệt đối làm cho nơi đây giống như một vùng đất chết lặng. Sự chuyển giao giữa các mùa là điều ta có thể nhận thấy bằng mắt thường, vùng đất này sở hữu đầy đủ mọi yếu tố để có thể làm chệch ánh nhìn của thực khách hướng về đây dù chỉ để ngắm cảnh ở bất kì mùa nào.

Những tòa dinh thự được xây dựng nối liền với thị trấn ở chân núi, đó là những tòa nhà được làm bằng gỗ và được sơn với đầy đủ màu sắc. Từ những lô nhỏ nhất cho đến những lô lớn nhất, giá trị bất động sản trong khu vực này là một khoản kha khá lớn, do đó, sở hữu một tòa dinh thự được xem như bằng chứng cho sự giàu có.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Violet EvergardenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ