౨ 06 ৎ

2.6K 218 195
                                    

7,733 likessaintgethen To those who are sharing/saving/leaking my nudes go fucking bite me or y'all can have your mass party in jail <3

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

7,733 likes
saintgethen To those who are sharing/saving/leaking my nudes go fucking bite me or y'all can have your mass party in jail <3

Wala talaga akong pakielam sa inyo, magsabi pa kayo ng ka-shit-an behind my back. Stain my name. Refuse to acknowledge my dignity. Sige. Ano bang gagawin ko sa bullshit niyo lol i-enjoy niyo pa 'yan. Go pretend that I give a damn!

But I'll speak up about this on behalf of the women who became a victim, too, who got their trust broken, who've been out but not under their circumstances. Bakit ba kami iyong sinisisi niyo? We don't consent to this. It is a matter of trust/security where we also got disappointed! Don't put us at fault! THE WRONG ONES ARE THE PEOPLE WHO DAMAGE A PERSON'S RIGHT TO PRIVACY, AND THOSE WHO ENABLE THEM TO DO SO.

'Yung mga nagkakalat d'yan o pinagpyepyestahan pa 'yung mga pribadong pag-aari ng tao, grab a fucking book and read! Educate yourselves! O ihampas niyo na lang 'yung libro sa ulo niyo at baka 'yun pa ang mas mabisang paraan! Tigilan niyo na nga 'yang kababuyan niyo. Libog is life lang sa inyo eh no habang pinapatay niyo na 'yung tao? Masaya na kayo d'yan? Kadiri.

At ang kapal naman ng mukha niyo isipin na dahil lang liberated o sexually active ang isang tao, lalo na ang kababaihan, hindi na dapat respetuhin. Yuck talaga. Ang papangit niyo na nga, ang pangit pa ng mindset! 🙄 Nabawasan ba 'yung pagkababae namin dahil dito? NO. Natanggalan ba kami ng halaga dahil dito? NO. At kung sa tingin niyong mapapabagsak niyo ako dahil lang kumalat 'yung maganda kong hubad na katawan, TRY AGAIN.

As my parting words, I'll say this in the most respectful way possible...

Manigas ka, tanga!

Addicted to Your Ugly PartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon