Phần 1

117 0 0
                                    


Hoàn cảnh: Tứ gia hậu viện

Vai chính: Dận Chân, Lâm Đại Ngọc, phúc tấn, y khanh khách, trắc phúc tấn khanh khách liên can người chờ

Ở như thế hung mãnh hậu viện, làm sớm chết lại không truy phong bổn văn nữ chủ, đồng thời cũng là xuyên qua nữ y lâm, nàng mục tiêu chỉ có một: Sống sót, sống thọ và chết tại nhà!

Chương 1 Y thị

Khang Hi 42 năm tháng năm

Y Lâm ngồi ở trên ghế thêu, chờ phúc tấn phái người tới, cười khổ nhìn chính mình trên người hồng nhạt trang phục phụ nữ Mãn Thanh, nàng là hôm nay bị Đức phi ban nhập Dận Chân phủ đệ làm thị thiếp, năm nay mười sáu tuổi, là Đức phi bên người tam đẳng cung nữ, hai năm trước tiểu tuyển vào cung.

Nàng là ngày hôm qua xuyên qua lại đây, từ trong trí nhớ biết được nguyên chủ bởi vì Đức phi triệu kiến, cũng báo cho ngày hôm sau đem nàng ban cho Dận Chân làm thị thiếp, quá mức kích động vui sướng chết đột ngột, bị nàng xuyên.

Tên cũng kêu Y Lâm, hán quân kỳ bao con nhộng, a mã là cái tiểu quan, mẹ đẻ sớm đã qua đời, hiện tại y gia đương gia chủ mẫu là Y Lâm mẹ kế, ở cái kia trong nhà chính là ẩn hình người tồn tại, ở người khác xem ra, nàng có thể tiến vào Bối Lặc phủ làm hoàng tử thị thiếp, là thiên đại phúc phận.

Y Lâm lại một chút đều không nghĩ muốn loại này phúc khí.

Dận Chân hậu viện thị thiếp nàng tuy rằng không biết có bao nhiêu, nhưng hẳn là cũng không ít, tuy nói là thị thiếp, xem như tiểu chủ tử, lại so với không thượng được sủng ái khanh khách hoặc là phúc tấn, trắc phúc tấn bên người đại nha hoàn.

Bất quá theo Y Lâm biết rõ lịch sử, Dận Chân phủ đệ giống như có một cái sớm chết y khanh khách, không biết có phải hay không nguyên chủ, nếu là nguyên chủ, thân phận lại không khớp.

Quan trọng nhất chính là, Dận Chân phủ đệ thị thiếp, tựa hồ trong lịch sử cũng không có mang thai, không biết có phải hay không vừa tiến đến đã bị phúc tấn rót tuyệt dục dược.

Y Lâm lung tung suy đoán.

Tính, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng đi.

Dù sao xuyên qua không phải chính sử, nơi này có Lâm Đại Ngọc, Lâm Như Hải, có vinh ninh nhị phủ, tứ đại gia tộc, giả vương Tiết sử, cứ việc địa vị của bọn họ đều không thế nào cao.

Đúng vậy, Lâm Đại Ngọc, Y Lâm a mã vẫn là Lâm Như Hải cấp dưới tiểu quan, đạt được nguyên chủ ký ức, biết được có Lâm Đại Ngọc tồn tại sau, cái thứ nhất phản ứng chính là xuyên qua đến thanh triều bản hồng lâu, hơn nữa khẳng định Lâm Đại Ngọc là xuyên qua.

Bởi vì hiện tại nháo đến ồn ào huyên náo thủ công tạo, bàn chải đánh răng gì đó, đều là Lâm phủ chế tạo ra tới, này còn đoán không ra tới mới có quỷ.

Cũng không biết cái này xuyên qua Lâm Đại Ngọc được không ở chung, tính tình như thế nào, có cái gì bàn tay vàng, đương nhiên, nàng là tuyệt đối sẽ không muốn tương nhận đồng hương.

[ Hồng lâu + Thanh xuyên ] Y thị hằng ngày-Cửu Nguyệt Vi LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ