76.
Bất quá tiểu mập mạp rời đi, tứ gia vẫn là nhẹ nhàng thở ra, lau một phen không tồn tại hãn, tứ gia cảm thấy tiểu mập mạp tuyệt bức là tới khí hắn.
Đang định nghỉ ngơi hết sức, lại nhìn đến mở rộng ra nhà tù môn, kia đoạn rớt thô to xiềng xích, tứ gia cả người đều không tốt.
Tiểu mập mạp, ngươi rời đi trước có phải hay không nên giải quyết tốt hậu quả hảo hết thảy?
Hố cha tiểu mập mạp không biết lúc này tứ gia khóc không ra nước mắt tâm tình, hắn vô cùng cao hứng lén quay về a ca viện, mỹ tư tư ngủ ngủ.
Ngày hôm sau, Khang Hi nhận được giản thân vương nhã ngươi giang a sổ con.
Lão tứ nhà tù môn thô to xiềng xích bị bẻ gãy, cố tình lão tứ còn ở trong phòng giam......
Đưa tới giản thân vương dò hỏi ngày hôm qua sự, biết được lão tứ ngũ tử đi nhìn hắn, Khang Hi trong lòng tức khắc có suy đoán, đồng thời não bổ một phen, không phải là lão tứ gia cái kia lực lớn vô cùng hài tử muốn cứu phụ, rời đi trước cố ý bẻ gãy thô to xiềng xích đi?
Khang Hi ha hả cười, đối cái này cho hắn không ít sung sướng tiểu mập mạp, ấn tượng rất không tồi.
Duy nhất không tốt chính là công khóa quá kém, bất quá vũ lực giá trị cường đại, còn tính có nên địa phương.
Tiểu mập mạp không có bại lộ hắn phi nhân loại thực lực, thật là thật đáng mừng.
Tứ gia cũng buông xuống chính mình lo lắng.
Y Lâm đã mang theo hài tử từ suối nước nóng sơn trang đã trở lại, nếu không phải phúc tấn hạ tử mệnh lệnh, nàng còn không nghĩ hồi Bối Lặc phủ đâu, một hồi tới, tiểu mập mạp liền hưng phấn cùng nàng nói hắn một phen vĩ đại hành động vĩ đại, thiếu chút nữa không đem Y Lâm sợ tới mức chết khiếp.
May mắn lúc sau tiểu mập mạp an an phận phận đi thượng thư phòng đi học, không lại nháo ra cái gì cứu phụ sự tới.
Y Lâm cũng yên tâm, chuyên tâm chăm sóc tiểu mười.
Tứ gia ra Tông Nhân Phủ ngày này, phúc tấn hỉ khí dương dương mang theo trắc phúc tấn, khanh khách liên can nữ quyến ở cửa nghênh đón, Võ thị đĩnh bụng to ra tới, Y Lâm cũng ở trong đó, trong tay ôm ăn mặc rắn chắc tiểu mười, trong tay áo thả một cái dính ớt cay thủy khăn.
"Gia, ngài đã trở lại!" Phúc tấn trên mặt nở rộ ra thả lỏng, vui mừng, hỉ cực mà khóc biểu tình, mặt khác nữ nhân các một bộ hai mắt đẫm lệ mông lung, vui mừng bộ dáng, Y Lâm cũng làm bộ làm tịch dùng khăn tay lau lau khóe mắt.
Hậu viện nữ nhân đều là diễn kịch cao thủ.
"Ân, vào đi thôi." Nhàn nhạt mà xem xét phúc tấn liếc mắt một cái, tứ gia mặt vô biểu tình gật đầu.
Ở Tông Nhân Phủ đãi hơn một tháng, tứ gia tinh thần không tồi, trừ bỏ gương mặt thon gầy một ít ngoại, hai tròng mắt như cũ sắc bén có thần.
Không giống tam a ca, văn nhược thân mình không chịu nổi trong nhà lao hơi ẩm, càng thêm suy nhược.
Vào phủ, tứ gia cùng phúc tấn đi đến Y Lâm bên người nhìn nhìn hắn đệ thập đứa con trai, tứ gia nhìn kỹ liếc mắt một cái ba tháng đại tiểu mười, trắng trẻo mập mạp, đen lúng liếng đôi mắt sáng ngời có thần, cũng không sợ hắn, hơn nữa tiểu mười tựa hồ giống hắn nhiều một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hồng lâu + Thanh xuyên ] Y thị hằng ngày-Cửu Nguyệt Vi Lam
Ficción GeneralThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tu chân , Xuyên việt , Dị năng , Hệ thống , Tùy thân không gian , Hồng Lâu , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Hài hước Hoàn cảnh: Tứ gia hậu viện Vai chính: Dận Chân, Lâm Đại Ngọc, phúc tấn, y...