Bảo Bình Pov's
1 tiếng trước
" Anh tìm bên hướng kia đi, hướng này để em. " - Tôi chỉ tay về phía con đường bên phải nói với Nhân Mã. Đầu óc của tôi đang vô cũng hoảng loạn. Mong rằng Song Tử đừng bị gì.
" Ừ! Em nhớ cẩn thận đấy! " - Nhân Mã xoa đầu tôi rồi lập tức chạy đi.
Tôi cũng bắt đầu đi tìm. Chúng tôi tìm hết con đường này đến con đường khác, đi khắp nơi nhưng cũng chẳng thấy Song Tử đâu. Trời dần tối, lòng tôi lại càng bất an. Lỡ như Song Tư làm gì dại dột thì tôi phải làm sao? Càng nghĩ , tôi càng vô thức chạy nhanh hơn trên con đường rộng lớn, đảo mắt liên tục để tìm kiếm bóng dáng quen thuộc. Chân tôi đang rã ra, cơ thể như sắp kiệt sức. Tôi biết rằng bản thân sắp không trụ nổi được nữa. Những vẫn không thể dừng lại được.
/ Ting Ting Ting /
Điện thoại tôi rung lên một hồi, là tin nhắn của Xử Nữ. [ Làm ơn là đã tìm được Song Tử đi! Làm ơn đi! ] - Tôi nhắm mắt cầu nguyện. Nhưng càng hi vọng lại càng thất vọng: " Tao tìm hết các quán bar rồi nhưng vẫn chưa tìm thấy nó "
Tôi mệt mỏi tắt điện thoại đi và tiếp tục tìm kiếm. Tìm cho đến khi tôi thật sự không thể đi tiếp nữa. Ngồi xuống ghế đá lạnh lẽo, tôi bất lực cúi mặt xuống đất. Nước mắt tôi sắp rơi rồi. Song Tử, mày ở đâu vậy chứ?Nhưng ngay cái lúc mà nước mắt tôi sắp rơi, tôi lại nhìn thấy sợi dây chuyền mà lần trước Song Tử khoe với chúng tôi là Song Ngư tặng cho nó, bên cạnh đó còn có vài vết máu. Tôi lập tức đứng phắc dậy, nhặt sợi dây chuyền lên rồi đi theo mấy vết máu đó. Và đúng như tôi đoán, mấy vết máu đó dẫn đến chỗ Song Tử.
Trước mắt tôi bây giờ là một thân ảnh nhỏ đang nằm lê lết trên mặt đất lạnh lẽo, trên người toàn là máu với máu. Đầu tôi như bị một tảng đá thật lớn rơi trúng, vô cùng nặng trĩu, trống rỗng. Tôi sợ hãi tiến lại gần để tay ở mũi Song Tử. Hơi thở vẫn còn nhưng rất yếu. Trong vô thức, tôi lấy điện thoại ra, gọi ngay vào số của Nhân Mã.
" Alo! Bảo...Bảo? " - Nhân Mã ở đầu dây bên kia vừa thở vừa nói
" Song Tử...cậu ấy... " - Mọi thứ như mắc nghẹn ở cổ tôi
" Em tìm được Song Tử rồi à? Có chuyện gì thế? Em đang ở đâu? Alo? Alo? " - Nhân Mã kích động hỏi lớn
Đến lúc ấy tôi mới bị tiếng gọi lớn của anh ấy kéo ra khỏi sự vô thức. Tôi lập tức loay hoay tìm tên hẻm. À kia rồi
" Là hẻm XXX đường YYY! Song Tử hiện đang bị thương rất nặng! Em sợ lắm... " - Tôi òa khóc
" Em bình tĩnh đã! Gọi cấp cứu đi! Anh sẽ đến đó ngay! " - Nhân Mã trấn an tôi
Sau đó tôi gọi cấp cứu và Xử Nữ, xe cấp cứu đến là lúc Nhân Mã và Xử Nữ cũng đã đến chỗ tôi...
_____________________________
Động Drama ngập mặt
Food_Aqua
Chúng mày mau đến bệnh viện XX
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao//Instagram ] Khoảng trời màu nắng
Romanceđây là fic đầu tay của au nên còn rất nhiều chỗ sai. Mong mọi nguời bỏ qua cho au nha. Lưu ý: au có sử dụng những từ ngữ thô tục, hình ảnh phản cảm Chúc mọi người đọc zui zẻ. 13/05/2020: #1 Drama