Maria's POV:
The Next day.....Nadito ako ngayon sa condo ni liam, grabeh nakatira na nga sa France may condo pa dito, mayaman nga eh. Okay back to the topic. Andito ako kasi pag uusapan namin yung plano. Knock knock... pag bukas
"Hi!" omg bat naka top less tong lalaking toh?! Grabeh yung katawan nya.. d ako maka hinga siz ang init.. whooo..
"Eyes up here babe"
"Tse! Bat ka kasi naka top less, mag damit ka nga!
"Geez chill ok, pasok" in fairness ang ganda ng condo nya halata talagang mayaman nakatira. Hinihintay ko na lang sya kasi nag da damit pa.
"So.. what's the plan?"
"Ganito kailangan muna natin ipa alam sa media na naki pag break na tayo sa mga ex natin"
"Oo nga"
"Then pwede na natin simulan yung plano"
"Sige..." kinuha ko phone ko sa bag tapos nilagay ko na dun sa mga social media accounts ko na ang relationship status ko ay single. "Done! Ikaw rin"
"Wait... done!"
"Teka ano name mo sa social media accounts mo?
"Liammaximus_06 yan Lang sa Instagram,Twitter tsaka Facebook."
"Yownn.. finollow na kita, ehemm follow back"
"Hahaha tapos na na follow back ka na."
"Ok, ano tawagan natin"
"Love?"
"No! Yun tawagan namin ng ex ko"
"Honey?"
"Hindi din ang corny naman"
"Edi ikaw mag isip!"
"Babe na lang kaya?"
"Sige. Tsaka baby"
"Sige, rules naman!"
"Sige meron na akong rules.."
"Ano?"
"Una, dapat pumunta ka sa lahat ng game ko."
"Lahat talaga? Pano pag may photo shoot ako?"
"LAHAT. No exceptions, tsaka dapat yung girlfriend mo supportive"
"Ok LAHAT. Happy?"
"Very. Second, bawal ka maki pag lunch or kahit ano sa mga lalaki kahit sino yan pwera Lang sa family mo."
"Possesive..."
"Tsk. Third, kailangan natin maging clingy sa isat-isa pag nasa public tayo, tsaka pag kailangan sumama ka sa trips ko, kahit na anong trips tsaka mga celebration party pag nanalo kami dapat andun ka."
"Grabeh perfect girlfriend gusto eh"
"Syempre!"
"Ok! Ako naman. First wag kang sasama sa mga babae!"
"Selosa..."
"Tsk, Asa ka! Second, pag may mga fashion shows ako dapat andun ka din! Kala mo ako Lang?"
"Sure! Ang dami namang mga sexy na girls dun"
"Ako pinaka sexy duh!"
"Hahaha ok ikaw na, yung third?"
"Third kung kailangan mo akong i kiss or I hug ok lang"
"Gusto mo Lang ata eh!"
"Eww. A S A Ka!"
BINABASA MO ANG
It's Just A Deal
RomanceMaria Elenor White is one of the most famous and successful model in the history... Liam Maximus Gray one of the most handsome and talented soccer player in the world.... What if they have a deal? That can help themselves?.. "You need me, I need y...